Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ

Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ

Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-14 07:06:00Kích thước:155MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ
  • Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ
  • Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ
  • Phiên bản beta nội bộ của đạo sĩ

Phiên bản close beta của Taoist Priest là một game di động MMO dựa trên các linh mục Đạo giáo Maoshan, được người chơi chấp nhận nhờ chất lượng hình ảnh chi tiết và lối chơi độc đáo, đồng thời có thể tự do sử dụng thanh kiếm để trừ tà và các kỹ năng đầu ngón tay được cá nhân hóa. Và bước đi cuối cùng. Nó cung cấp cho người chơi một thế giới phiêu lưu và săn quái vật khác.

Điểm nổi bật của trò chơi

Phiên bản beta kín của Taoist Exodus là một trò chơi di động MMOarpg có chủ đề ma và quái vật được tạo bởi 3D Chinese Style Art. Màn hình trò chơi tinh tế và lộng lẫy, dựa trên thế hệ tiếp theo. Công cụ tiên tiến trình bày những cảnh có độ phân giải cao đầy màu sắc. Trò chơi hiện đang mở cửa thử nghiệm, hãy tải ngay và trải nghiệm nhé!

Các yếu tố của trò chơi

1 .Đá đầy màu sắc, một cổ vật dùng để trấn áp ma phi, đã được ma phi sử dụng. Cô mở rộng năm năng lượng ác tính trên thế giới: oán giận, nhầm lẫn, tham lam, ám ảnh và ghen tị. Năm thế lực tiêu cực này đã làm ô nhiễm những viên đá muôn màu...

2. Trong bối cảnh thiện ác đan xen, ngưng tụ yêu hận, bạn sẽ quay về quá khứ. Đối với một số công việc còn dang dở và để chứng minh địa vị xứng đáng của mình với tư cách là một linh mục Đạo giáo, một cuộc hành trình tuyệt vời sắp bắt đầu!

3. Thật bất ngờ, sức mạnh của vũ khí ma thuật mà bạn mang theo đã đánh thức một hồn ma - Công chúa Mononoke, người đã phong ấn bụi bặm của thế giới dưới lòng đất, lại biến thành một linh hồn ma quái sống lại với lòng hận thù.

Tính năng của trò chơi

Bản trình bày 1.3D ba chiều hơn và gây sốc hơn.

2. Hình ảnh ba chiều hơn và phong phú hơn.

3. Toàn dân đấu tranh quyết liệt và cảm nhận được nhiệt huyết của tuổi trẻ.

4. Lối chơi đa dạng làm phong phú thêm trải nghiệm trò chơi.