Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Thần chiến tranh sấm sét

Thần chiến tranh sấm sét

Thần chiến tranh sấm sét

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.0畅玩版Cập nhật:2023-08-12 07:29:51Kích thước:8.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thần chiến tranh sấm sét
  • Thần chiến tranh sấm sét
  • Thần chiến tranh sấm sét
  • Thần chiến tranh sấm sét
  • Thần chiến tranh sấm sét

Giới thiệu chính thức

"Thunder God of War" là một trò chơi bắn phá máy bay chiến đấu trên không rất thú vị! Bạn có thể lái trực thăng chiến đấu của mình và chiến đấu với máy bay chiến đấu trên đất liền và trên không! Máy bay chiến đấu của bạn được trang bị các loại vũ khí và tên lửa khác nhau để tấn công kẻ thù! Sẽ có những đạo cụ trên không trung có thể hấp thụ năng lượng để tăng sức mạnh cho chiến binh của riêng bạn! Trò chơi này được trang bị ba máy bay trực thăng chiến đấu khác nhau, nhiều loại tên lửa, ba nhiệm vụ khó khăn, nhiều kịch bản để thử thách bạn và hệ thống thành tích phong phú. Hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi! Thần sấm sét, bạn là chúa tể của thiên đường!

Thunder God of War là một game bắn súng chiến đấu theo chiều dọc. Sống lại lối chơi Thunder Fighter cổ điển và trải nghiệm hiệu ứng nổ thực sự! Có rất nhiều loại máy bay chiến đấu thú vị để bạn lựa chọn và các tài nguyên bạn thu được sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho máy bay chiến đấu của bạn để trở thành bậc thầy trên không. Còn nhiều cấp độ thú vị hơn và BOSS lạ đang chờ bạn phiêu lưu và thử thách!

Chiến đấu ngầu nhất, đòn đánh lộng lẫy nhất, BOSS điên cuồng nhất, cảm giác siêu mượt, trải nghiệm siêu sảng khoái, hàng nghìn tổ hợp đạn quái vật, thách thức giới hạn kỹ thuật, tất cả đều ở đỉnh cao mới Trong kiệt tác "Thunder Gods" Play Edition", những anh hùng dũng cảm nhất, Chiến tranh giữa các vì sao thú vị nhất và những sử thi hoành tráng nhất chiến đấu trong thảm họa và trải nghiệm hy vọng trong tuyệt vọng. Được chế tạo cẩn thận và thiết kế cẩn thận, vượt xa sự cổ điển, đang chờ đợi trải nghiệm cá nhân của bạn.

Tính năng trò chơi

Thao tác đơn giản và trải nghiệm màn hình cảm ứng thoải mái.

Hình ảnh độ phân giải cao tuyệt đẹp

Hiệu ứng âm nhạc tuyệt đẹp và gây sốc.

Thần chiến tranh sấm sétTải về liên quan