Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Cắt trái cây nhanh chóng

Cắt trái cây nhanh chóng

Cắt trái cây nhanh chóng

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.1.77Cập nhật:2023-08-12 07:11:03Kích thước:80.2MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cắt trái cây nhanh chóng
  • Cắt trái cây nhanh chóng
  • Cắt trái cây nhanh chóng

Speed ​​​​Cutting Fruit Red Packet Edition là một trò chơi cắt hoa quả mang tính thư giãn. Có nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn trong Cắt lát trái cây ở tốc độ cực cao. Các chế độ trò chơi cắt trái cây khác nhau ở tốc độ cao có những khó khăn khác nhau. Người mới chơi nên chọn chế độ dễ nhất để thử!

Giới thiệu trò chơi

Speed ​​​​Cut Fruit Red Envelope Edition là một trò chơi di động thông thường nhằm mục đích giải tỏa căng thẳng. Các loại khác nhau có thể bùng nổ trong cảnh cắt hoa quả tốc độ, nhưng đầu ngón tay của bạn mới là con dao sắc bén nhất. Tự do thể hiện tốc độ tay của bạn, tạo ra những con dấu đẹp trong thời gian giới hạn, đạt được cấp độ cao hơn và tận hưởng niềm hạnh phúc phi thường trong quá trình này! Những loại trái cây đầy màu sắc được kết hợp với phong cách thiết kế khung cảnh giống phim hoạt hình từ khắp nơi trên thế giới. Cắt trái cây nhanh chóng để kiếm phong bì màu đỏ và lấp đầy toàn bộ cơ thể bạn với bầu không khí chung. Bản nâng cấp toàn diện của Fruit Warrior mang đến cho bạn cảm giác bí ẩn theo cơ chế cải tiến, dù là một game di động thông thường nhưng nó có thể mang lại cho bạn cảm giác phấn khích khi chơi.

Lợi ích của trò chơi

1 , trái cây siêu dễ thương gây sốc, mẩu thông tin đầu tiên.

2. Những loại trái cây siêu dễ thương không dây là vô tận và thử thách thì vô cùng phong phú.

3. Kỹ năng đa dạng, lối chơi phong phú, tiền vàng miễn phí, bạn không thể ngừng chơi mỗi ngày.

4. Trò chơi đơn giản và giản dị, rất dễ dàng để trải nghiệm sự thú vị của trò chơi.

5. Nhiều chế độ trò chơi đang chờ bạn. So sánh điểm số với bạn bè ở chế độ cổ điển.

6. Chế độ chơi thú vị nhất ở chế độ thời gian, kiểm soát thời gian để đạt điểm cao!

Giới thiệu trò chơi

1. Cảm nhận sự khác biệt trong trò chơi cắt trái cây tuyệt vời này,

2. Có rất nhiều khó khăn ở các mức độ khác nhau đang chờ bạn vượt qua;

3. Mỗi cấp độ có lối chơi khác nhau và sự thú vị đang chờ bạn khám phá;

Có rất nhiều đạo cụ độc đáo đang chờ bạn sử dụng.

Bộ sưu tập trò chơi

1. Chế độ giải trí hoàn toàn mới và thao tác đơn giản sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn;

2. Có rất nhiều chế độ trò chơi đang chờ bạn Đi và trải nghiệm nó;

3.Phiên bản phong bì đỏ cắt trái cây siêu nhanh của trò chơi huyền ảo thú vị, chơi không ngừng nghỉ

4. Nhạc nền trò chơi vui tươi, năng động khiến mọi người rất thích thú. thư giãn;

p>

5. Mang đến cho bạn những nhân vật khác nhau;

6. Cắt nhiều loại trái cây cùng một lúc có thể kích hoạt một sự kết hợp đặc biệt.

Tính năng của trò chơi

1. Hiệu ứng cắt rất thú vị. Các loại trái cây có màu sắc khác nhau sẽ có màu sắc rực rỡ sau khi cắt.

2. Hệ thống danh hiệu độc đáo cho phép bạn hoàn thành thử thách bằng cách cắt trái cây và mở khóa những thành tích tỏa sáng.

3. Tư thế cắt trái cây đẹp trai, quyến rũ có thể thực hiện bằng một ngón tay nhưng cũng có thể thể hiện sự sang trọng.

4. Trở thành đầu bếp trong một giây, nó là một công cụ kỳ diệu trong căn bếp của bạn. Nếu thấy khó chịu thì cứ cắt đi, không có hạn chế gì cả.

5. Có nhiều loại dao khác nhau cho bạn sử dụng, bao gồm dao làm bếp và dao bán thịt, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

6. Chém điên cuồng, chí mạng cực ngầu, chém bao nhiêu tùy thích, cứ coi hoa quả như kẻ thù.

7. Lối chơi cắt trái cây cực kỳ vui nhộn, bạn có thể vận hành nó theo bất kỳ hướng nào để hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa những tựa game cao cấp hơn.

Giới thiệu

Giới thiệu về Cắt trái cây nhanh chóng:

1. Có hai chế độ thử thách đặc biệt, đó là chế độ cổ điển và chế độ arcade. Nhiều người Bạn có thể chọn chế độ bạn thích chơi.

2. Thao tác trò chơi đơn giản, trượt ngón tay để loại bỏ trái cây thử thách, nhiều người có thể thử một cách dễ dàng.

3. Đồ họa trò chơi đầy màu sắc, thiết kế giao diện tinh tế và lộng lẫy, màu sắc phong phú và tươi sáng, sự kết hợp hài hòa rất vừa mắt.

4. Chế độ cổ điển có nghĩa là không có giới hạn thời gian trong trò chơi và có ba cơ hội để vô tình cắt, tuy nhiên, việc mua đạo cụ có thể phục hồi sự sống và tăng khả năng vô tình cắt.

5. Chế độ arcade có thời gian giới hạn. Đếm ngược đến 60 giây. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ nhận được thêm điểm bằng cách cắt trái cây và bạn sẽ bị mất điểm khi cắt bom. Cho đến khi hết thời gian, bạn có thể tăng thời gian đếm ngược bằng cách mua đạo cụ.

6. Cẩn thận không chạm vào bom hỗn hợp. Khi một vụ nổ được kích hoạt, cuộc phiêu lưu thú vị của bạn sẽ kết thúc ngay lập tức!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Cắt trái cây nhanh chóng cắt trái cây 切割 Công thức nước ép trái cây cầu vồng nắng DNF (Nước ép trái cây cầu vồng ánh nắng Kanina's Coin) dnf máy ép trái cây cầu vồng nắng (cách chơi nước ép trái cây cầu vồng nắng trong thành phố ngầm) Bobble bong bóng trái cây Trò chơi trẻ em nhận biết các loại trái cây Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ trái cây Trò chơi di động Ngôi nhà trái cây thoát khỏi phòng Trái cây Tiantianxiao Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Tour cắt trái cây Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing (Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mười trái cây trong Animal Crossing) Sốt salad trái cây Portia Time (Công thức salad trái cây Portia Time) Cách làm salad trái cây trong My Time at Portia (My Time at Portia Fruit) Tìm Didi Orchard ở đâu (nơi chia sẻ trái chín ở Didi Orchard) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (cách thu thập hàng hóa trong Sea of ​​​​Thieves) Ai có thể tặng soda Portia Time cho (tôi có thể mua trái cây Portia Time ở đâu)? Hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves giá bao nhiêu (cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thief) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (mua hộp vật phẩm trong Sea of ​​​​Thieves ở đâu) Cách sử dụng Nước ép trái cây Dungeon Sunshine Rainbow (Nước ép giải độc trái cây Dungeon Sunshine Rainbow) Cách nhận hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (Giá hộp Sea of ​​​​Thief) Cách làm salad trái cây Portia Time? (Cách làm salad trái cây Portia Time) 6 loại trái cây trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Fruit Price) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing: New Horizons (Tác dụng của việc ăn táo biến mất như thế nào trong Animal Crossing: New Horizons) Thú Crossing trái cây không đặc sản (Animal Crossing Fruits) Lượng máu trái cây trả về trong Sea of ​​​​Thieves (Hộp trái cây có thể bán được bao nhiêu trong Sea of ​​​​Thieves) Sea of ​​​​Thief Fruit (Hộp trái cây Sea of ​​​​Thief có giá bao nhiêu)