Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm tối ưu hóa cắt tấm Renba

Phần mềm tối ưu hóa cắt tấm Renba

Phần mềm tối ưu hóa cắt tấm Renba

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v9.0官方版Cập nhật:2023-05-09 17:45:25Kích thước:37.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm tối ưu hóa cắt tấm Renba tích hợp phần mềm cắt tấm, phần mềm tối ưu hóa tấm, phần mềm tối ưu hóa đột bao hình và ngân sách tạo phôi tấm.Nó có đặc điểm là tốc độ tối ưu hóa cao, tốc độ tối ưu hóa nhanh, bố trí và cắt kính hợp lý và khả năng nhập khẩu Chức năng xuất khẩu là một phần mềm hiếm có.

Tính năng phần mềm

1. Tối ưu hóa Tỷ lệ cao: Đây là phần mềm có tỷ lệ tối ưu hóa cao nhất hiện nay trên thị trường. Nó thay đổi tùy thuộc vào kích thước của thành phẩm và việc sử dụng tấm kính và tấm gốc. Nhìn chung, tỷ lệ này là trên 95%. Khi loại thành phẩm và tấm kính và tấm nguyên bản có kích thước lớn, hầu hết có thể đạt trên 97%. Nó cũng hỗ trợ sắp chữ đồng thời nhiều thành phẩm (lên tới 500 loại) và nhiều vật liệu tấm và kính nguyên bản để đạt được tỷ lệ tối ưu hóa cao hơn.

2. Bố trí và cắt kính hợp lý: mọi phương án cắt đều hoàn toàn phổ biến. Phương án bố trí hợp lý và các vật liệu còn lại có tính sẵn sàng cao.

3. Có thể chọn đồng thời nhiều thông số kỹ thuật phim gốc khác nhau để tối ưu hóa, chẳng hạn như 2400x1900, 2200x1500, 2200x1600, v.v. và hệ thống yêu cầu nhập số lượng phim gốc, trong quá trình tối ưu hóa, nếu sử dụng hết số lượng phim gốc, hệ thống sẽ không sử dụng phim gốc để tối ưu hóa nữa.

4. Sau khi hoàn thành việc sắp chữ, các vật liệu còn lại có thể tái sử dụng có thể được tự động tính toán và nhập vào kho vật liệu còn lại để có thể thêm các vật liệu còn lại vào tính toán cho lần tối ưu hóa tiếp theo.

5. Chức năng nhập, xuất: Sao chép dữ liệu từ Excel, Word và dán trực tiếp vào phần mềm rất thuận tiện, giúp thao tác dễ dàng và giảm thiểu sai sót.

6. Chức năng khấu trừ hàng tồn kho: Sau khi hoàn thành tối ưu hóa, kính và tấm đã qua sử dụng có thể được trừ khỏi kho. Thuận tiện cho người dùng kiểm tra hàng tồn kho.

7. Hỗ trợ ngắt thủ công: người dùng có thể tự do thiết lập khoảng cách ngắt tối thiểu.

8. Hỗ trợ sắp chữ các sản phẩm kết cấu: sau khi sắp chữ, kết cấu của thành phẩm sẽ giống với kết cấu của phim gốc.

9. Thiết lập rãnh cưa cạnh dao: Tự do đặt rãnh cưa cạnh dao và xem xét việc mất một dao cắt khi tối ưu hóa.

10. Cài đặt mức độ mài cạnh: Bạn có thể tự do xác định xem có nên mài các cạnh hay không và mức độ mài cạnh.

11. Chức năng đánh dấu kính: Đánh dấu mã kính trên sơ đồ cắt kính để thuận tiện cho việc phân loại.

12. Chức năng thiết kế và in nhãn dễ sử dụng: người dùng có thể tự do đặt nhãn theo nhu cầu riêng và in chúng.

13. Tự động tính toán dữ liệu của miếng đệm kính và nhôm và nhập dữ liệu vào hệ thống tối ưu hóa biên dạng hai chiều để tối ưu hóa bố cục và cắt.

Nhật ký cập nhật

Khắc phục lỗ hổng không gửi được mã xác minh trong quá trình đăng ký phần mềm