Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Dawulin

Dawulin

Dawulin

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.0.1Cập nhật:2023-08-12 07:06:26Kích thước:16.0MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Dawulin
  • Dawulin
  • Dawulin
  • Dawulin

Da Wulin là một game di động nhập vai rất cổ điển với lối chơi hoàn toàn mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn chơi tinh tế. Các bạn quan tâm hãy đến tải game di động Da Wulin về và chơi thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động võ thuật tái hiện cốt truyện kinh điển của tác phẩm gốc, với những pha võ thuật đẹp mắt và hiệu ứng đặc biệt gây hưng phấn hết lần này đến lần khác, tái hiện lại thế giới tươi đẹp của huyền thoại Condor Jianghu đột phá từng nét, mang đến cho bạn một thế giới võ thuật mới đầy tinh thần hiệp sĩ, hận thù và xung đột!

大武林Tính năng của trò chơi

-Bodyguards và Assassins City Battle-

Một hệ thống chiến đấu đô thị mới được ra mắt. Mọi người đều có cơ hội tham gia vào các trận chiến bao vây. Bên tấn công và phòng thủ chiến đấu nhau và đối đầu trực tiếp với nhau. Chiến trường, trải nghiệm trận chiến cuồng nhiệt của trăm người! Có nhiều danh hiệu thú vị khác nhau như chúa tể, người bảo vệ, nữ thần, ưu tú, v.v. đang chờ bạn. Phải có một nơi dành cho bạn trong một thành phố.

-Kết hợp miễn phí võ thuật cổ điển-

Với hệ thống võ thuật chuyên nghiệp, người chơi có thể thoải mái tìm hiểu hàng chục bí quyết võ thuật cổ điển từ tiểu thuyết của Jin Yong. Trong game võ thuật bao gồm hai hình thức luyện tập: ngoại kỹ và nội công.

-chế độ vận hành kết cấu hành động-

Người chơi sẽ có nhiều không gian hơn để vận hành khi kết hợp tấn công, tránh về phía trước, tránh lùi, vật lộn, vận động nhẹ và các kỹ năng chiến đấu khác. Dựa trên chế độ tính năng "đánh và chạy" của ACT, người chơi cũng có thể đánh kẻ thù trên không rồi truy đuổi chúng, thực hiện nhiều đòn combo thú vị.

Lối chơi PK tổ đội đa dạng, du hành khắp thế giới võ thuật cùng bạn bè và ca ngợi tinh thần hào hùng của thế giới võ thuật.

Trang chủ: Dawulin Game di động Đại Vũ Lân Hình ảnh giới thiệu nhân vật "Wulin Xian Xia" (Hình ảnh giới thiệu nhân vật "Wulin Xian Xia") Lấy Gương võ thuật trong Shadow Blade 3 ở đâu (Cách lấy Gương võ thuật trong Shadow Blade 3) Cách đạt được nội lực vô hạn trong "Wulin: Wulin" (Wulin: Heavenly Ghen) Những nhân vật tốt nhất để sử dụng trong "Võ thuật của riêng tôi" là gì (Các động tác võ thuật của riêng tôi là gì không quan trọng?) Giới thiệu nhân vật hoàn chỉnh của "Võ thuật Xianxia" (Thanh bài viết võ thuật Xianxia Baidu) Ai là hiệp sĩ đầu ra trong "Wulin Xia Xia" (Khi nào Wu Lin Xia Xia sẽ ra mắt) Nhân vật nào tốt nhất để sử dụng trong "Võ thuật của riêng tôi" (Nhân vật nào tốt nhất để sử dụng trong "Võ thuật của riêng tôi") Đề xuất đội hình mạnh nhất của "Võ thuật Xianxia" (hình ảnh đề xuất về đội hình mạnh nhất của "Võ thuật Xianxia") Nhân vật đầu ra mạnh nhất trong "Wulin Xian Xia" (khuyến nghị nhân vật Wulin Xian Xia) Danh sách đáp án câu đố đoán chữ trong "Wulin Chronicles" (Wulin Chronicles 1) Nhân vật đầu ra mạnh nhất trong "Wulin Xian Xia" (sức mạnh của Wulin Xia Xia) Danh sách thuộc tính của Thần kỹ Cửu Dương trong "Biên niên sử Wulin" (Cách lấy Cẩm nang Cửu Dương trong "Biên niên sử võ thuật") Phiên bản võ thuật chiến đấu siêu v