Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > trang chủ

trang chủ

trang chủ

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.7.3Cập nhật:2023-08-11 07:21:54Kích thước:42.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • trang chủ
  • trang chủ
  • trang chủ
  • trang chủ
  • trang chủ

Townsmen Premium, phiên bản tiếng Trung chính thức của Hometown Premium: Phiên bản này là phiên bản trả phí cao cấp với danh tiếng ban đầu cao và là trò chơi kinh doanh mô phỏng mới nhất. Câu chuyện của trò chơi lấy bối cảnh thời Trung cổ và bạn có thể cảm nhận được cuộc sống cũng như cách quản lý mà thời Trung cổ mang lại cho Xinfu.

Giới thiệu chính thức

Từ một đô thị khiêm tốn và lạc hậu đến một đô thị thời trung cổ thịnh vượng và hùng mạnh - hãy xây dựng thị trấn mơ ước của bạn! Người dân thị trấn đã trở lại! ---Thị trấn lớn hơn, đẹp hơn và dễ thương hơn trước! Hãy đến và đăng nhập để trải nghiệm loạt trò chơi mô phỏng kinh tế và xây dựng thị trấn thời trung cổ hoàn toàn mới này!
Phát triển ngôi làng nhỏ của bạn thành một thị trấn thời trung cổ ngoạn mục với nền kinh tế thịnh vượng và người dân hạnh phúc! Từ khai thác, khai thác gỗ và trồng trọt đến sản xuất đồ trang sức, công cụ và quần áo, quản lý hoàn hảo là chìa khóa thành công! Xây dựng nhà thờ, quán bar và chợ cho công dân của bạn! Làm đẹp thị trấn của bạn với những bức tượng hùng vĩ, tượng đài hùng vĩ, những công viên và khu vườn tươi tốt! Hãy xem những người dân thị trấn dễ thương thực hiện các công việc hàng ngày của họ để giúp họ luôn vui vẻ và được ăn uống đầy đủ! Hãy nhớ rằng, "Chỉ những người dân thị trấn hạnh phúc mới là những người dân thị trấn chăm chỉ.

Phiên bản sửa đổi: Tên phần mềm: Home Complete v1.9.3 Kích thước phần mềm: 77,1M Địa chỉ tải xuống: https://www.pc6.com/azyx/94785.html Bản sửa đổi: Tên phần mềm: Home Phiên bản đầy đủ 1.9.3 Kích thước phần mềm: 77.1M Địa chỉ tải xuống : https://www.pc6.com/azyx/94785.html.

Đặc điểm của Hometown

Townies Townettes là một trò chơi xây dựng thành phố thời trung cổ
Bối cảnh, với bối cảnh hàng ngày của họ cuộc sống
Nền kinh tế phức tạp được mô phỏng và chuỗi sản xuất sâu
Hàng chục thị trấn và tòa nhà sản xuất khác nhau
Cảnh đa dạng và nhiệm vụ đầy thử thách
Chế độ trò chơi hộp cát vô tận
Những thay đổi theo mùa ảnh hưởng đến lối chơi[/br].
Kiếm XP và tăng cường nghiên cứu có thể mở khóa ở cấp thành phố của bạn!
Cải thiện và nâng cấp các tòa nhà của bạn!
Các tòa nhà mới: Tháp lửa, Bệnh xá, Vườn thảo mộc!
Hỏa hoạn và bệnh dịch đe dọa thành phố của bạn!
61 thành tích
Hỗ trợ máy tính bảng
Ngôi làng nhỏ của bạn đã phát triển thành một thành phố thời trung cổ tráng lệ, với nền kinh tế thịnh vượng và những công dân hạnh phúc! Khai thác, khai thác gỗ và trồng trọt sản xuất đồ trang sức, công cụ và quần áo - một nền kinh tế được quản lý tốt là chìa khóa thành công! Xây dựng nhà thờ, quán rượu và chợ cho người dân thị trấn của bạn! Làm đẹp thị trấn của bạn với những bức tượng sáng sủa, tượng đài vĩ đại và công viên tươi tốt và thành phố vườn. Hãy quan sát những người dân thị trấn dễ thương chạy quanh cuộc sống hàng ngày của họ, giúp họ luôn vui vẻ và no đủ! Hãy nhớ rằng: chỉ những người dân thị trấn hạnh phúc là những người dân thị trấn chăm chỉ!
Hãy đưa những ngôi làng nhỏ của bạn phát triển thành những thị trấn thời trung cổ ngoạn mục, nơi nền kinh tế phát triển mạnh và người dân trong thị trấn hạnh phúc! Từ khai thác, khai thác gỗ và trồng trọt đến sản xuất đồ trang sức, công cụ và quần áo, quản lý kinh tế hoàn hảo là chìa khóa dẫn đến thành công! Xây dựng nhà thờ, quán rượu và chợ! Làm đẹp thị trấn của bạn với những bức tượng hùng vĩ, tượng đài hùng vĩ cũng như các công viên và khu vườn tươi tốt! Hãy quan sát những người dân thị trấn đáng yêu thực hiện các công việc hàng ngày của họ để giúp họ luôn vui vẻ và đủ ăn! Hãy nhớ rằng: chỉ những người dân thị trấn hạnh phúc mới có. Họ sẽ là những người dân thị trấn chăm chỉ.

Trang chủ: 家园 Quản lý nuôi dưỡng "Tides of Souls" Bản đồ chiến lược kích hoạt cốt truyện Homeland after the Oath ("Tides of Souls" Bản đồ chiến lược kích hoạt cốt truyện Homeland sau The Pledge) Công dụng của đồng xu nhà trong "Mini World" (Công dụng của đồng xu nhà trong "Mini World" Zhihu) Phân tích lối chơi khai thác tại nhà "Genshin Impact" ("Phân tích lối chơi khai thác tại nhà" Genshin Impact) Cách viết lời giới thiệu quà tặng mùa thu cho “Ngôi nhà mơ ước” (Kho hoạt động Ngôi nhà mơ ước) Giới thiệu quà tặng mùa thu “Dream Home” (Sự kiện mới nhất của Dream Home) Chân gà phi hành đoàn Amongus (trong số: Phi hành đoàn đã vượt qua chuột chũi và trở về quê hương thành công!) Hướng dẫn cách xây nhà ở "Jiangyu Jianghu" (Cách xây nhà ở "Jianyu Jianghu") Cách trang trí nhà với những chú ngỗng nghịch ngợm (hình ảnh cách trang trí nhà với những chú ngỗng nghịch ngợm) Hướng dẫn về nhà Assassin's Creed Valhalla (Trang chủ Assassin's Creed Valhalla) Cách tạo Ngôi nhà trên không sáng tạo và ma thuật (Thú cưng trên không sáng tạo và ma thuật) Chức năng Trang chủ của Assassin's Creed Valhalla (Trò chơi Trang chủ Assassin's Creed Valhalla) Cách cải thiện khả năng làm việc của bạn trong Honkai Impact 3 Homes (Yêu cầu làm việc của Honkai 3 Homes) Cách kích hoạt nhiệm vụ Home Station trong Time at Portia (Nguyên liệu để nâng cấp nhiều ngôi nhà khác nhau trong Time at Portia) Ngôi nhà của Creation và Enchanted Lake (Sáng tạo và Hồ mê hoặc) Nhà thiết kế ngôi nhà hạnh phúc Animal Crossing (Nhà thiết kế ngôi nhà hạnh phúc Animal Crossing) Cách trang trí tượng bán thân của một chú ngỗng nghịch ngợm bằng những vật dụng từ bên ngoài sân sau (cách trang trí tượng bán thân của một chú ngỗng nghịch ngợm) Cách trang trí nhà với chú ngỗng nghịch ngợm (video cách trang trí nhà với chú ngỗng nghịch ngợm) Công dụng banner của Hiệp hội Ngôi nhà Hạnh phúc Animal Crossing (Animal Crossing: Happy Home Designer) Làm thế nào để nâng cấp Honkai Impact Three Homes? (Cách nâng cấp Honkai Impact Three Homes nhanh hơn) Làm thế nào để nâng cấp Honkai Impact Three Homes? (Có nên nâng cấp Honkai Impact Three Homes lên 21) Zoo Star dọn vào nhà mới (Cách lắp nhà mới trong Zoo Star) Nhiều vật liệu nâng cấp nhà khác nhau cho Portia Time (cách nâng cấp nhà Portia Time)