Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son

Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son

Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.9Cập nhật:2023-04-19 09:01:49Kích thước:197.1MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son
  • Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son
  • Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son
  • Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son

Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son là một trò chơi giải đố và khai sáng cuộn bên được chuyển thể từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Các bé có thể học được ý thức chung về cuộc sống và cải thiện khả năng thực hành của mình trong trò chơi Big Touer Son Little Home.

Giới thiệu trò chơi

Big Head Son's Little Home là một trò chơi mô phỏng kinh doanh thư giãn, vui nhộn và bình thường với lối chơi đơn giản, vui nhộn, thử thách bạn trong một thế giới hoạt hình tươi mới. Trò chơi Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son phục hồi các nhân vật hoạt hình, cảnh vật và các thông tin khác, giúp bé dễ dàng tiếp thu thêm kiến ​​thức trong quá trình chơi.

Các tính năng của trò chơi

【Đã khôi phục các tính năng 】

Trò chơi Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son thực sự khôi phục lại các nhân vật, cảnh và đạo cụ trong hoạt hình, đồng thời sử dụng lồng tiếng gốc.

[Game Education]

Khám phá và khám phá nhiều vấn đề khác nhau trong gia đình với cậu con trai đầu to, phân loại quần áo và đồ chơi, dọn phòng, dọn bàn, phân loại rác, v.v. để trẻ có thể nâng cao kỹ năng thực hành trong trò chơi.

[Lối chơi phong phú]

Trò chơi Big Head Son Little Homeland có lối chơi phong phú và mang tính đột phá sáng tạo trong các lĩnh vực khác nhau. Đây là một trò chơi có chủ đề giáo dục được sản xuất bởi một doanh nhân tận tâm trong nước; thói quen.

[Nhân vật quen thuộc]

Khi mở trò chơi Ngôi nhà nhỏ của Big Head Son, bạn vẫn sẽ tìm thấy những giọng nói quen thuộc và những nhân vật quen thuộc.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trẻ em Giáo dục mầm non

Cảnh gia đình 3D, màn hình toàn cảnh 360 độ, tạo tiền lệ cho thiết kế sản phẩm giáo dục mầm non;

2. Ủy quyền chính hãng

Ủy quyền chính thức từ CCTV, hình ảnh hoạt hình Con Trai Đầu To Tăng cảm giác chuyển đổi tình huống mà bé thích hơn

3. Dễ dàng học

Công nghệ nhận dạng thông minh đồ họa AI, kết hợp với giọng nói tiếng Trung và tiếng Anh và bài hát, giúp bé dễ dàng nhận biết các loại trái cây và học các kiến ​​thức liên quan

4. Đơn giản, dễ chơi

Thao tác bấm và kéo, đơn giản, dễ học, dễ dàng cho bé để làm chủ.

Nhật ký cập nhật

Khắc phục các sự cố đã biết.

Trang chủ: "Tides of Souls" Bản đồ chiến lược kích hoạt cốt truyện Homeland after the Oath ("Tides of Souls" Bản đồ chiến lược kích hoạt cốt truyện Homeland sau The Pledge) Công dụng của đồng xu nhà trong "Mini World" (Công dụng của đồng xu nhà trong "Mini World" Zhihu) Phân tích lối chơi khai thác tại nhà "Genshin Impact" ("Phân tích lối chơi khai thác tại nhà" Genshin Impact) Cách viết lời giới thiệu quà tặng mùa thu cho “Ngôi nhà mơ ước” (Kho hoạt động Ngôi nhà mơ ước) Giới thiệu quà tặng mùa thu “Dream Home” (Sự kiện mới nhất của Dream Home) Chân gà phi hành đoàn Amongus (trong số: Phi hành đoàn đã vượt qua chuột chũi và trở về quê hương thành công!) Tổng quan về câu chuyện bối cảnh của Thor trong " Marvel's Avengers" (có con trai là Thor) Hướng dẫn cách xây nhà ở "Jiangyu Jianghu" (Cách xây nhà ở "Jianyu Jianghu") Chuyến tham quan khối lập phương mới của Big Head Son 家园 Cách trang trí nhà với những chú ngỗng nghịch ngợm (hình ảnh cách trang trí nhà với những chú ngỗng nghịch ngợm) Hướng dẫn về nhà Assassin's Creed Valhalla (Trang chủ Assassin's Creed Valhalla) Con trai người thợ mỏ trong Câu chuyện trang trại của Nobita ở đâu (Mỏ câu chuyện trang trại của Nobita có bao nhiêu tầng?) Cách tạo Ngôi nhà trên không sáng tạo và ma thuật (Thú cưng trên không sáng tạo và ma thuật) Chức năng Trang chủ của Assassin's Creed Valhalla (Trò chơi Trang chủ Assassin's Creed Valhalla) Hai cha con ủng hộ ai trong The Sinking City (nhân vật chính của The Sinking City) Cách cải thiện khả năng làm việc của bạn trong Honkai Impact 3 Homes (Yêu cầu làm việc của Honkai 3 Homes) Cách kích hoạt nhiệm vụ Home Station trong Time at Portia (Nguyên liệu để nâng cấp nhiều ngôi nhà khác nhau trong Time at Portia) Ngôi nhà của Creation và Enchanted Lake (Sáng tạo và Hồ mê hoặc) Con trai của ai là Portia Time Geist (Cách tăng độ ưa thích của Portia Time Geist) Hai cha con ủng hộ ai trong The Sinking City? (Cái kết của The Sinking City có phải là bi kịch?) Nhà thiết kế ngôi nhà hạnh phúc Animal Crossing (Nhà thiết kế ngôi nhà hạnh phúc Animal Crossing) Cách trang trí tượng bán thân của một chú ngỗng nghịch ngợm bằng những vật dụng từ bên ngoài sân sau (cách trang trí tượng bán thân của một chú ngỗng nghịch ngợm) Cách trang trí nhà với chú ngỗng nghịch ngợm (video cách trang trí nhà với chú ngỗng nghịch ngợm) Công dụng banner của Hiệp hội Ngôi nhà Hạnh phúc Animal Crossing (Animal Crossing: Happy Home Designer) Làm thế nào để nâng cấp Honkai Impact Three Homes? (Cách nâng cấp Honkai Impact Three Homes nhanh hơn) Con Trai Ngủ Nọc Độc (Venom Son Sleeper) Cha của nhân vật chính Connor trong Assassin's Creed là (Con trai của Assassin's Creed Connor) Làm thế nào để nâng cấp Honkai Impact Three Homes? (Có nên nâng cấp Honkai Impact Three Homes lên 21) Zoo Star dọn vào nhà mới (Cách lắp nhà mới trong Zoo Star) Nhiều vật liệu nâng cấp nhà khác nhau cho Portia Time (cách nâng cấp nhà Portia Time)