Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Trận chiến xe tăng 3D 2

Trận chiến xe tăng 3D 2

Trận chiến xe tăng 3D 2

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.3.2Cập nhật:2023-08-09 07:32:59Kích thước:563.7MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Trận chiến xe tăng 3D 2
  • Trận chiến xe tăng 3D 2
  • Trận chiến xe tăng 3D 2
  • Trận chiến xe tăng 3D 2
  • Trận chiến xe tăng 3D 2

3D Tank Battle 2 là game bắn xe tăng trên di động. Trò chơi tạo ra một chiếc xe tăng được phục hồi cao, tập trung vào các chi tiết chiến đấu của xe tăng, chẳng hạn như phản đòn, xuyên ngang, chống tăng, v.v. , đưa bạn trải nghiệm khung cảnh xe tăng chân thực nhất. Hãy tham gia cùng chúng tôi!

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động bắn xe tăng thực sự thế hệ mới "3D Tank Battle 2" sẽ ra mắt vào giữa mùa hè và sẽ ra mắt ngay lập tức! Trò chơi di động TPS mô phỏng xe tăng 3D mới được tạo ra từ phiên bản gốc của "Bá chủ xe tăng 3D", tái tạo một cách tinh tế những chiếc xe tăng trong lịch sử Thế chiến thứ hai.

Lần đầu tiên, trò chơi tiếp tục tạo ra các chế độ tấn công/tấn công xe tăng thực sự trên thiết bị di động, cố gắng mang đến cho những người đam mê xe tăng trải nghiệm chiến đấu xe tăng thực tế nhất về hiệu suất nảy, tấn công bên hông, chống tăng và các chi tiết chiến đấu khác. ! Cảm giác đắm chìm tột cùng trong các trận chiến xe tăng nằm ở "Trận chiến xe tăng 3D 2" hoàn toàn mới!

Xe tăng trò chơi

Xe tăng hạng nhẹ:

[Giới thiệu]

Xe tăng hạng nhẹ có tốc độ di chuyển, tính linh hoạt và khả năng cơ động nhanh nhất trong số tất cả các xe tăng .Tình dục là mạnh nhất. Nhưng bộ giáp rất mỏng manh, hỏa lực không mạnh, tốt nhất nên tránh đối đầu trực diện với các loại xe tăng khác.

[Chức năng]

Nhanh nhất, cơ động tốt nhất, thời gian thay đạn ngắn nhất, áo giáp mỏng nhất, lượng máu thấp nhất, sát thương thấp nhất và tỷ lệ trúng đích trung bình thấp nhất.

[Định vị chiến trường]

Chịu trách nhiệm trinh sát và tấn công cơ động, hỗ trợ trực quan cho các lực lượng thiện chiến.

[Độ khó gia nhập:★★]

Là xe tăng mới vào nghề, xe tăng hạng nhẹ có độ khó gia nhập thấp nhất. Tốc độ di chuyển tốt, hiệu suất vận hành linh hoạt và cảm giác tấn công nhanh giúp xe tăng hạng nhẹ chơi rất mượt, rất phù hợp cho người mới chơi.

[Bộ phận đề xuất: Bộ phận S]

Xe tăng hạng nhẹ dòng s có thân xe cực kỳ nhẹ và hình dáng tổng thể nhỏ nên khó bị bắn trúng khi di chuyển trên chiến trường.

Xe tăng hạng trung

[Giới thiệu]

Xe tăng hạng trung là loại xe tăng đa năng cơ động và linh hoạt với độ dày giáp nhất định và khả năng hỗ trợ hỏa lực tốt. và khả năng cơ động chỉ đứng sau xe tăng hạng nhẹ. Đây là nền tảng hỏa lực di động mạnh nhất trên chiến trường.

[Chức năng]

Tốc độ nhanh, khả năng cơ động tốt, thời gian thay đạn ngắn, giáp dày, HP vừa phải, sát thương trung bình và tốc độ đánh trung bình.

[Định vị chiến trường]

Chịu trách nhiệm chiếm giữ các vị trí chủ chốt tại hiện trường và hỗ trợ lực lượng thiện chiến phát động các cuộc tấn công bất ngờ vào hai bên sườn của kẻ thù.

[Độ khó đầu vào:★★★]

Xe tăng hạng trung là loại xe tăng có thuộc tính rất cân bằng, không chỉ có tốc độ và khả năng cơ động chỉ đứng sau xe tăng hạng nhẹ mà còn có cao hơn Giáp và sát thương phù hợp với hầu hết người chơi đã chơi game được một thời gian.

[Bộ phận đề xuất: Bộ phận M]

Xe tăng hạng trung dòng M thể hiện hoàn hảo định nghĩa về sự cân bằng, với tốc độ bắn cao, hiệu suất tăng tốc tốt và khả năng tiêu diệt kẻ thù linh hoạt trong trận chiến.

Xe tăng hạng nặng

[Giới thiệu]

Xe tăng hạng nặng là chìa khóa lật ngược tình thế trên chiến trường. Với pháo binh mạnh mẽ và áo giáp dày, mỗi chiếc xe tăng hạng nặng đều là một lực lượng đáng gờm. Tuy nhiên, tốc độ di chuyển và tốc độ quay tháp pháo rất chậm, điều này làm giảm đáng kể tính linh hoạt của xe tăng hạng nặng.

[Chức năng]

Chậm nhất, cơ động kém, thời gian nạp đạn lâu nhất, giáp dày nhất, nhiều máu nhất, sát thương cao nhất và tỷ lệ trúng đích thấp nhất.

[Độ khó khi vào:★★★★]

Xe tăng hạng nặng có sức sát thương đáng kinh ngạc trong một phát bắn và áo giáp dày. Chúng là mục tiêu mà mọi người đều muốn theo đuổi, nhưng tốc độ di chuyển và tốc độ di chuyển của chúng. Tốc độ nạp đạn chậm nhất trong số các loại xe tăng, phải mất hơn 10 giây để nạp hết đạn, đòi hỏi yêu cầu vận hành rất cao.

[Định vị chiến trường]

Xương sống của chiến trường, lực lượng sát thương mỗi giây chính, dũng cảm tiến về phía trước và nghiền nát mọi kẻ thù.

[Bộ phận đề xuất: Bộ phận D]

Mặc dù xe tăng hạng nặng dòng D có kích thước lớn và khó che giấu nhưng chúng có lớp giáp nặng nhất, điều này cho phép xe tăng hạng nặng dòng D có thể đối mặt với nó bình tĩnh Hỏa lực pháo binh của địch có khả năng tiêu diệt từng kẻ địch một.

Súng chống tăng

[Giới thiệu]

Súng chống tăng được thiết kế đặc biệt để tiêu diệt xe tăng địch nên có lực pháo mạnh nhất và có thể xuyên thủng hầu hết các mục tiêu gặp phải. Nhưng đồng thời, hầu như tất cả các loại súng chống tăng đều không có tháp pháo và thân phải xoay để nhắm vào mục tiêu. Thiết kế này khiến chúng phù hợp hơn với chiến thuật phục kích.

[Chức năng]

Tốc độ chậm, khả năng cơ động kém nhất, thời gian thay đạn lâu hơn, áo giáp dày hơn, HP vừa phải, sát thương cao hơn và tỷ lệ trúng đích cao nhất.

[Định vị chiến trường]

Chịu trách nhiệm sử dụng tầm nhìn do lực lượng thiện chiến mang lại để tấn công xe tăng hạng nặng và chống tăng của đối phương, từ đó bảo vệ xe tăng của mình.

[Độ khó đầu vào:★★★★]

Súng chống tăng là một loại xe tăng rất cực đoan, có sức sát thương tương đương với xe tăng hạng nặng, nhưng hầu hết các loại súng chống tăng đều không được trang bị tháp pháo nên khả năng di chuyển của nó rất đáng lo ngại. Một khi xe tăng địch vượt qua bạn, bạn gần như không có khả năng chống trả, vì vậy cấp độ đầu vào của súng chống tăng là cao nhất trong số tất cả các xe tăng.

[Cục đề xuất: Cục Y]

Súng chống tăng dòng Y là loại súng chống tăng duy nhất có thể trực tiếp đối mặt với các cuộc tấn công của kẻ thù và lớp giáp phía trước gần như không thể xuyên thủng của chúng. dễ dàng chế áp hỏa lực của xe tăng đối phương.

Nhật ký cập nhật

1. Xe tăng Anh đang trực tuyến. Hãy đến và cảm nhận sức mạnh bọc thép của quân đội Anh cùng tồn tại giữa sự sang trọng và sức mạnh!

2. Thành viên mới gia nhập hệ thống cấp bậc quân đoàn và quân đội, và các danh tướng sẽ tiếp tục viết nên huyền thoại dưới tay bạn!

3. Tính năng giải tán kíp lái mới được bổ sung (chức năng phân rã) giúp việc huấn luyện kíp lái hiệu quả hơn;

4. Thêm chức năng thích và báo cáo của báo cáo trận chiến để loại bỏ mọi hành vi tiêu cực;< /p>

5. Thêm nhiều lớp phủ độc quyền, gara và bản đồ mới;

6. Điều chỉnh cân bằng xe tăng, một số mẫu xe đã được tăng cường;

Trận chiến xe tăng 3D 2Tải về liên quan