Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Một chuyến đi đáng giá ngàn 2

Một chuyến đi đáng giá ngàn 2

Một chuyến đi đáng giá ngàn 2

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.8.0Cập nhật:2023-08-05 07:19:29Kích thước:544.2MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Một chuyến đi đáng giá ngàn 2
  • Một chuyến đi đáng giá ngàn 2
  • Một chuyến đi đáng giá ngàn 2
  • Một chuyến đi đáng giá ngàn 2
  • Một chuyến đi đáng giá ngàn 2
  • Một chuyến đi đáng giá ngàn 2

Trò chơi di động Yiqi Dangqian 2 thay đổi lối chơi chiến lược cũ và tạo ra khung cảnh chiến đấu hoành tráng của hàng ngàn người, tích hợp nhiều yếu tố như thẻ bài, huấn luyện, chiến lược, v.v. để tạo ra một chiến trường chiến lược cực hay trong lòng bàn tay tay của bạn! Xếp đội hình, xông pha tiêu diệt địch, PK thực sự khôi phục lại chiến trường Tam Quốc! Đưa bạn trải nghiệm những màn đối đầu ăn miếng trả miếng trên chiến trường Tam Quốc. Bạn muốn trở thành chúa tể mạnh nhất của Tam Quốc? Hãy bắt đầu cuộc chiến tranh Mã Lai ngay bây giờ!

Giới thiệu trò chơi

< p>Yi Qi Dang Qian 2 là game nhập vai chiến lược di động lấy chủ đề Tam Quốc. Người chơi có thể trải nghiệm nhiều nhân vật và cảnh kinh điển khác nhau trong trò chơi, đồng thời nhiều nội dung trò chơi khác nhau đang chờ bạn chinh phục các thành phố và lãnh thổ và trở thành lãnh chúa duy nhất trong thời Tam Quốc!

Phần trò chơi

Trong trò chơi Yiqi Dangqian 2, mỗi tướng có thể được trang bị ba trang bị mặc định, được chia thành võ học, áo giáp và phụ kiện. Người chơi có thể sử dụng các thiết bị khác nhau để nâng cao hiệu quả chiến đấu và trải nghiệm lối chơi phong phú và thú vị hơn. Phần giới thiệu này nhằm hướng dẫn bạn cách lấy thiết bị.

Yếu tố trò chơi

[Phân loại trang bị]

Vũ khí: Theo vị trí của các tướng, chúng được chia thành vũ khí cận chiến, vũ khí cung thủ và vũ khí cố vấn.Tăng sức tấn công vật lý hoặc phép thuật của tướng. Hầu hết các thuộc tính bổ sung là để tăng sức mạnh, trí thông minh và các thuộc tính khác;

Giáp: để tăng khả năng phòng thủ vật lý, giá trị tức giận và các thuộc tính khác của tướng. Hầu hết các thuộc tính bổ sung là để tăng sức mạnh vật lý sức mạnh, lượng máu và các thuộc tính khác;

< p>Phụ kiện: Tăng khả năng phòng thủ phép thuật, máu và các thuộc tính khác của tướng. Hầu hết các thuộc tính bổ sung là để tăng các thuộc tính như chỉ huy và máu.

Theo các thuộc tính khác nhau, cùng một trang bị được chia thành năm cấp độ: trắng, lục, lam, tím và cam. Các thuộc tính cơ bản được nâng cấp theo thứ tự, mỗi lần nâng cấp màu có thể thêm một thuộc tính nữa và các thuộc tính bổ sung là ngẫu nhiên.

[Mua sắm thiết bị]

Hiện có sáu kênh chính để mua thiết bị.

1. Mua thiết bị trong cửa hàng thiết bị. Thiết bị có thể được mua nhiều lần. Thuộc tính mỗi lần khác nhau nên bạn có thể mua thiết bị tốt nhất.

2. Bản dùng thử Brave cần một "Giấy chứng nhận dùng thử" cho mỗi thử thách.

3. Con trùm hoang dã ngã xuống.

4. Mua trong cửa hàng đấu trường.

5. Hiển thị hoạt động của hệ thống, nếu đạt số ngày đăng nhập game tương ứng sẽ nhận được phần thưởng trang bị tương ứng.

6. Quà tặng sự kiện VIP. Nếu đạt cấp VIP tương ứng trong trò chơi, bạn sẽ nhận được phần thưởng trang bị tương ứng.

Tính năng của trò chơi

1. Người chơi có thể cảm nhận được bản chất của một hiệp sĩ chiến đấu với hàng ngàn người, và trò chơi cũng có những yếu tố khá sáng tạo;

2. Trận chiến kinh điển của Tam Quốc được tái hiện trước mắt bạn, hãy cảm nhận sự quyến rũ của Tam Quốc.

3. Có bốn ngành nghề để lựa chọn, mỗi ngành nghề có những kỹ năng và đặc điểm riêng!