Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Người giàu

Người giàu

Người giàu

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-08-04 07:25:44Kích thước:51.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Người giàu
  • Người giàu
  • Người giàu

Monopoly là một trò chơi mô phỏng kinh doanh. Người chơi thực hiện nhiều khoản đầu tư chiến lược khác nhau trong trò chơi Monopoly, thu hoạch tiền vàng, chọn bất động sản, tiến hành phát triển kinh doanh, đầu tư vào cổ phiếu và tích lũy tài sản. Hãy tải game Monopoly ngay để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trong trò chơi "Độc quyền quốc gia", người chơi cần nắm bắt các cơ hội kinh doanh của thời đại, đầu tư đa dạng, xây dựng trung tâm mua sắm, bắt đầu hành trình chinh phục doanh nghiệp của mình thế giới, và dễ dàng trở thành người chiến thắng, sống một cuộc sống thịnh vượng!

Người chơi trong trò chơi National Monopoly thực hiện nhiều khoản đầu tư chiến lược khác nhau, thu hoạch tiền vàng, chọn bất động sản, tiến hành phát triển kinh doanh, đầu tư vào cổ phiếu, tiếp tục tích lũy của cải và trở thành một người giàu có!

Tính năng của trò chơi

1 .Chủ đề chiến tranh kinh doanh hiện đại của trò chơi Monopoly đã trở thành cảm giác của những người giàu mua tòa nhà, đàm phán kinh doanh, đào tạo nhân viên và lái những chiếc xe sang trọng.

2. Trong trò chơi Monopoly, người chơi có thể đầu tư lẫn nhau, cạnh tranh với những người chơi khác và nắm bắt các cơ hội kinh doanh. Người chơi thích đầu tư vào trung tâm mua sắm.

3. Bạn là một ông trùm kinh doanh trong trò chơi. Tuyển dụng nhân tài ưu tú, chiêu mộ nhân tài và tìm ra những trợ lý thư ký nam nữ xinh đẹp phù hợp nhất cho bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Kể từ bây giờ, việc tham gia vào thế giới kinh doanh và kiếm bộn tiền từ đây chắc chắn không còn là giấc mơ nữa.

2. Đồ họa gây sốc và mô hình kinh doanh mô phỏng mới của trò chơi Monopoly sẽ mang đến cho bạn niềm vui vô cùng, hơi giống Monopoly!

3. Lời nhắc thông minh của trò chơi Monopoly mang đến cho bạn trải nghiệm khác. Đăng nhập bằng một cú nhấp chuột và xây dựng theo ý muốn, giúp trò chơi nhanh hơn!

Phần trò chơi

1 .Muốn chơi board game thì trước tiên bạn phải hiểu rõ luật chơi board game, đó chính là linh hồn của trò chơi. Chỉ có luật mới có thể gọi là trò chơi cờ vua;

2. Những luật này thường có thể được nhìn thấy trong phần mô tả luật của trò chơi. Cái gọi là kỹ năng là việc sử dụng các quy tắc đặc biệt. Vì vậy bạn phải ghi nhớ luật chơi để thành thạo các kỹ năng;

3. Năng khiếu chơi game của mỗi người là khác nhau. Niu Bobai là sóc con hoặc sóc con của Niu Bobai. Bạn phải tự mình đi bộ đến độ sâu để vượt qua sông. Bạn không ngừng suy nghĩ và cải thiện trong quá trình chơi game.