Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > căn bếp ma thuật

căn bếp ma thuật

căn bếp ma thuật

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.26Cập nhật:2023-08-03 07:26:49Kích thước:383.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật
  • căn bếp ma thuật

Phiên bản Magic Kitchen Android là một trò chơi di động mô phỏng kinh doanh rất thú vị. Trò chơi di động Magic Kitchen là một trò chơi kinh doanh mô phỏng thực phẩm Trung Quốc được chế tạo cẩn thận. Trong game, người chơi sẽ là sứ giả của Thần Bếp, các bạn quan tâm có thể tải game Magic Kitchen về và chơi thử.

Giới thiệu trò chơi

Magic Kitchen phiên bản Android là một trò chơi kinh doanh mô phỏng đồ ăn phức tạp của Trung Quốc. Trong game Magic Kitchen,

người chơi sẽ trở thành sứ giả hoàng gia của Thần nấu ăn và điều hành các nhà hàng cùng với những đầu bếp đầy nghị lực và non trẻ.

Du lịch vòng quanh thế giới, gặp gỡ thực khách từ khắp nơi trên thế giới và thu thập các công thức nấu ăn địa phương độc đáo. Nào, hãy tải xuống trò chơi Magic Kitchen và chơi thử!

Điểm nổi bật của trò chơi

1 , Màn hình trò chơi tinh tế và lộng lẫy, có nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn và đầy thú vị;

2. Có rất nhiều đầu bếp dễ thương đang chờ bạn mở khóa, trộn và kết hợp các món ăn tại ý chí và trải nghiệm nhiều lối chơi thú vị khác nhau;

3. Thao tác đơn giản bằng đầu ngón tay, phát huy tối đa khả năng quản lý chiến lược của bạn và làm cho căn bếp trở nên lộng lẫy hơn trong tay bạn.

4. Căn bếp ma thuật sẽ bắt đầu một hành trình ẩm thực lãng mạn và kỳ ảo dành cho bạn!

5. Bảo gan dễ dàng, ngon miệng, vui nhộn và mang đến cho người chơi trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Tính năng của trò chơi

1. Không căng thẳng cũng không căng thẳng, dễ giảm căng thẳng

Bạn muốn có một nhà hàng chỉ dành cho mình? Không cần phải làm tan nát trái tim, bạn có thể nhận được rất nhiều tiền vàng và tình yêu bằng cách treo nó lên bằng ngón tay!

Bạn có thể mở khóa các phong cách đầu bếp dễ thương khác nhau mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào, thu thập các công thức nấu ăn ngon khác nhau và tải xuống căn bếp cùng bạn.

Giao đồ ăn và điều hành nhà hàng của bạn! Ngoài ra còn có nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau đang chờ bạn trang trí và tạo ra một nhà hàng cá nhân! Bạn muốn giảm căng thẳng? đến đây!

2. Hàng trăm món ngon, sự giao thoa giữa nam bắc

Tám món ăn lớn, hàng trăm món ngon, quán bán đồ ăn nửa đêm trong ngõ.

Bạn thích món nào nhất giữa thịt cừu luộc nóng, thịt lợn Đông Pha và tôm càng cay?

Hãy đến với "Magic Kitchen" để tạo nên "Trung Quốc trên đầu lưỡi" của riêng bạn.

3. Qi Yuan và Chu Niang, cuộc gặp gỡ ấm áp

Những đầu bếp đáng yêu với phong cách khác nhau nhưng tràn đầy năng lượng, mang đến cho bạn đủ loại món ăn ngon;

Từ khắp nơi trên thế giới Thực khách từ khắp nơi trên thế giới du hành xuyên thời gian và không gian để gặp bạn tại đây.

Trong căn bếp ma thuật cổ xưa này, bạn sẽ gặp một câu chuyện ấm áp và chữa lành~

4. Trồng trọt nông trại, vui chơi giao lưu

Nhiều trò chơi thông thường khác nhau, nhiều trải nghiệm thú vị . Trồng trọt trên trang trại và tận hưởng niềm vui thu hoạch;

Mô hình chi nhánh làm cho nhà hàng của bạn trở thành một ngành công nghiệp dành cho người sành ăn; để giao lưu và giải trí,

Kết nối nhiều bạn bè cùng chí hướng và cùng bạn khám phá thêm Cách chơi cùng nhau.

Đây, thế giới, cuộc sống!

Ưu điểm của trò chơi

Chọn hình ảnh đầu bếp của bạn, tăng tốc độ nâng cấp cấp độ và mở khóa kỹ năng nấu ăn tuyệt vời của cô ấy;

Chế biến những món ăn ngon theo yêu cầu của nhiều người khác nhau khách hàng và tạo cửa hàng đồ ăn lúc nửa đêm của riêng bạn;

Trồng trọt trong trang trại, giải trí giao lưu cùng nhiều trò chơi thú vị khác đang chờ bạn trải nghiệm, đảm bảo niềm vui bất tận.

Phong cách trò chơi ngọt ngào đưa bạn vào thế giới đầy những món ăn ngon. Bạn có bị thu hút bởi những món ngon này không?

Độ khó của trò chơi đơn giản tạo ra trải nghiệm trò chơi mới khác biệt. Bạn có thể trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách thu thập hàng nghìn món ăn nổi tiếng.

Một loạt các kỹ năng nấu ăn tuyệt vời cho phép bạn nếm thử kỹ năng nấu nướng của chính mình mà không cần ăn lưỡi!

Nhật ký cập nhật

Nội dung phiên bản:
1. Giới hạn trên của cấp độ mở là 120 và còn nhiều nhánh mới đang chờ bạn tham gia!
2. Phong cách của Đảo Thực Phẩm đã được cập nhật, nhiều loại thực vật đặc biệt đã được thêm vào và khung cảnh của Đảo Thực Phẩm nhiều màu sắc hơn!
3. Một lối chơi thu thập đảo thực phẩm mới được thêm vào. Đảo thực phẩm chứa đầy kho báu. Bạn có thể thu thập các nguyên liệu tinh tế chỉ bằng ngón tay của mình.
4. Một lối chơi tham quan đảo thực phẩm mới được thêm vào. Bạn bè có thể đăng nhập đến đảo ẩm thực của nhau để tham quan Những căn bếp nhỏ không còn đơn độc nữa.
5. Đã thêm lối chơi đặc biệt của Tuần lễ thời trang Đảo Ẩm thực và thêm trang trí đặc biệt cho Lễ hội mùa xuân Đảo Ẩm thực. Hãy đến và trang trí hòn đảo ẩm thực của riêng bạn và giành những phần thưởng tuyệt vời!
6. Các tính năng mini game mới được bổ sung, các mini game dễ dàng và thú vị giúp bạn sảng khoái đầu óc sau giờ làm việc bận rộn. Những đồng xu may mắn thu được trong game cũng có thể đổi miễn phí cho các đầu bếp đặc biệt!