Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Đội thép

Đội thép

Đội thép

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.4.4Cập nhật:2023-07-31 07:33:40Kích thước:444.1MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Đội thép
  • Đội thép
  • Đội thép
  • Đội thép
  • Đội thép
  • Đội thép

Game di động Steel Troopers là một game bắn súng, một công việc tuyệt đối của lương tâm. Nhà phát triển từng là thành viên của nền văn minh Royal Guard, nơi thu hút một lượng lớn người chơi với phong cách punk đầy màu sắc 2D độc đáo. Hơn nữa, Steel Troopers kế thừa và phát triển phong cách vẽ tranh này, vừa bắt mắt với người chơi mới vừa khiến người chơi cũ cảm thấy quen thuộc hơn.

Giới thiệu chính thức

"Steel Land Troopers (Steel Marines)" diễn ra ở thế giới tiếp theo. Người chơi cần lãnh đạo các chiến binh mecha của riêng mình để chống lại sự xâm lược của kẻ thù nước ngoài. Trò chơi sẽ không chỉ mang đến cho người chơi tính năng phòng thủ tháp chiến lược mà còn tính đến nhiều lối chơi RTS hơn! Sẽ có rất nhiều thứ trong trò chơi làm nổi bật phong cách Ironhide Studio, cũng như rất nhiều chiêu thức kỹ năng, hiệu ứng đặc biệt, ứng dụng chiến thuật và tất nhiên là một chút hài hước mà họ thích xen kẽ trong trò chơi.

Steel Troopers (Iron-Blooded Marines) được sản xuất bởi Ironbark Studio người Uruguay (nhà phát triển Kingdom Come) và được Oriental Games xuất bản. Trò chơi chiến lược thời gian thực này bao gồm 3 độ khó, 14 cấp độ, 10 nhiệm vụ đặc biệt, hơn 40 nâng cấp, 9 anh hùng và 8 vũ khí đặc biệt. Phải mất một đội gồm hơn chục người trong hơn hai năm để xây dựng. Bảo vệ căn cứ của bạn thông qua các tòa tháp chỉ là một trong những yếu tố cơ bản của trò chơi. Ngoài ra, người chơi cũng cần chiêu mộ binh lính, dẫn quân vào hang ổ của kẻ thù hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khác không giới hạn ở việc phòng thủ.

Đánh giá trò chơi

一Gieo nhân nào gặp quả nấy! Đối với một trò chơi trả phí, để đạt được kết quả như vậy là điều không hề dễ dàng. Có thể tưởng tượng rằng một trò chơi chất lượng cao mất hai năm để tạo ra có thể thực sự chạm đến trái tim mọi người. Chúng tôi cũng rất mong "Steel Team" lại đạt được những kết quả tốt đẹp nữa!

Trò chơi này là một trò chơi chiến lược thời gian thực bao gồm 3 độ khó, 14 cấp độ, 10 nhiệm vụ đặc biệt, hơn 40 nâng cấp, 9 anh hùng và 8 vũ khí đặc biệt. Phải mất một đội gồm hơn chục người trong hơn hai năm để xây dựng. Bảo vệ căn cứ của bạn thông qua các tòa tháp chỉ là một trong những yếu tố cơ bản của trò chơi. Ngoài ra, người chơi cũng cần chiêu mộ binh lính, dẫn quân vào hang ổ của kẻ thù hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khác không giới hạn ở việc phòng thủ.

Giới thiệu trò chơi

Bảo vệ căn cứ của bạn bằng tháp phòng thủ cao nhất! Bắn kẻ thù của bạn bằng đạn, tên lửa và tia laser!

Tuyển dụng và huấn luyện những anh hùng mạnh nhất trong thiên hà, dẫn dắt họ thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm, đối mặt với những thử thách gần như bất khả thi và giải phóng tiềm năng mạnh mẽ của họ.

Điều chỉnh chiến lược quân sự của bạn trong trận chiến khốc liệt, làm chủ lực lượng kiểm lâm, lính bắn tỉa, súng phun lửa và bệ phóng tên lửa, đồng thời sử dụng ném bom, mìn thông minh, quân hỗ trợ, tháp pháo và nhiều loại vũ khí đặc biệt khác nhau để lật ngược tình thế.

Trò chơi này khác với Kingdom Defense, nó là trò chơi phòng thủ tháp + rts. Một mặt, người chơi cần xây dựng các tháp phòng thủ để bảo vệ lãnh thổ của mình, mặt khác, họ cần cử binh lính hoặc anh hùng tấn công căn cứ của kẻ thù để giành chiến thắng.

Nhân vật chính của tác phẩm này có hai kỹ năng chính. Thành thật mà nói, nó có cảm giác hơi lol nhưng cũng hơi giống giữa các vì sao.

Ngoài ra, người ngoài hành tinh anh hùng ở tiền tuyến Jinyiwei cũng đã tham gia, và bạn có thể mong đợi màn trình diễn của anh ấy. Cá nhân tôi rất thích vị tướng này, anh ấy thể hiện rất tốt ở tiền tuyến.

Những cái chính thức hiện đang được bán có vẻ là anh hùng 12 và 9, nhưng quan chức này nói rằng nếu bạn mua chúng trong vòng 48 giờ kể từ khi phát hành, sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ. Tôi không biết liệu bạn sẽ tặng anh hùng hay thêm anh hùng mới. Cá nhân tôi nghĩ có thể gửi người ngoài hành tinh. Dù sao đây cũng là nhân vật cấp bậc hoàng đế.

Tính năng của trò chơi

Sở hữu Những anh hùng có kỹ năng độc đáo và những người lính có cánh tay có thể chuyển đổi

Những anh hùng ngon lành có những kỹ năng độc đáo, từ các sĩ quan lực lượng mặt đất được trang bị đầy đủ cho đến những tay súng bắn tỉa tàng hình tinh nhuệ, từ xe tăng cơ khí không thể ngăn cản cho đến thuật sĩ ngoài hành tinh kiểm soát tâm trí. Người chơi cần đạt được điểm tăng trưởng bằng cách tích lũy kinh nghiệm chiến đấu để nâng cao trình độ kỹ năng của anh hùng.

Phong cách vẽ tranh độc đáo

Lối chơi của trò chơi mới này tương tự như Kingdom Defense, tập trung vào phòng thủ tháp. Người chơi chỉ có thể thành lập đội của riêng mình và đặt các tòa tháp để tổ chức các cuộc tấn công của kẻ thù. Trò chơi tiếp tục phong cách truyện tranh của loạt game Kingdom Defense và bổ sung thêm các yếu tố RTS. Đây không còn là một trò chơi phòng thủ tháp đơn giản nữa.

Bảo vệ căn cứ của bạn bằng cách xây dựng các công trình phòng thủ và bạn cần sản xuất các đơn vị khác nhau để tăng khả năng phòng thủ của mình. Các anh hùng và đơn vị khác nhau có thể được tự do kiểm soát. Bạn sẽ thấy rất nhiều hiệu ứng đặc biệt khi chiến đấu. Chiến tranh thật thú vị. bạn đã sẵn sàng chưa?

Trang chủ: Đội thép chụp Phiên bản Commander "Steel Division 2" có chứa danh sách nội dung không ("Steel Division 2" Commander Edition có chứa danh sách nội dung) muv Bài Hát Thép Và Định Mệnh (Is Steel Troopers Destiny Free) Phân tích thuộc tính tháp phòng thủ "Đội quân thép" (Hướng dẫn cấp độ đặc biệt của Đội quân thép) Hướng dẫn về ps4 Avengers Iron Man (Hướng dẫn về Marvel Avengers Iron Man) Biểu đồ phân tích thuộc tính tháp phòng thủ "Quân thép" (Biểu đồ phân tích thuộc tính tháp phòng thủ "Đội quân thép") Review trải nghiệm game "Chuột thép" (Hướng dẫn phá Chuột thép) haha Hộp Mặt Trời Sắt (Hộp Mặt Trời Sắt Liên Minh Huyền Thoại) Danh sách tính năng và nội dung game “Beyond the Iron Sky” (Beyond the Iron Sky có vui không?) muv Thép Và Bài Hát Định Mệnh (Số phận thép có phải là một cuộc đời cay đắng?) Bản đồ hướng dẫn thành tích của "Quân đoàn thép" (tất cả các trùm của Đội quân sắt) Hướng dẫn về Chuột thép PS4 (Chuột thép có vui không?) Giới thiệu câu chuyện bối cảnh của Iron Man trong “ Marvel’s Avengers” (Người Sắt trong Avengers) Bối cảnh lịch sử của thép trong “Nền văn minh 6” (Bối cảnh lịch sử của thép trong “Nền văn minh 6”) là gì Giới thiệu về sự khác biệt giữa phiên bản thường và phiên bản cao cấp của "Steel Harvest" (Steel Harvest có sẵn bằng tiếng Trung) Giới thiệu lối chơi Iron Man của Marvel's Avengers (Iron Man Avengers) Cách lấy sợi thủy tinh trong Rim World (cách lấy thép trong Rim World) Beyond Steel Sky ios (Beyond Steel Sky có vui không?) Beyond Steel Sky Android (Hướng dẫn về Beyond Steel Sky) Beyond Steel Sky Strategy (Trò chơi Beyond Steel Sky) Phiên bản di động của Beyond Steel Sky (Tiểu thuyết du lịch trên bầu trời thép) Phiên bản di động Beyond the Steel Sky (Beyond the Steel Sky có vui không?)