Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > hương vị của mối tình đầu

hương vị của mối tình đầu

hương vị của mối tình đầu

Loại:Hóa trangPhiên bản:v5.3Cập nhật:2023-07-31 07:06:30Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • hương vị của mối tình đầu
  • hương vị của mối tình đầu
  • hương vị của mối tình đầu
  • hương vị của mối tình đầu

Trò chơi Taste of First Love là một trò chơi tương tác về tình yêu đích thực thú vị. Trò chơi “Hương vị mối tình đầu” đến từ cô con gái yêu quý của tôi. Trong game có những anh chàng đẹp trai thực sự, nơi người chơi có thể trải nghiệm niềm vui khi yêu người thật và trải nghiệm tình yêu ngọt ngào.

Giới thiệu trò chơi

The Taste of First Love là một trò chơi nhập vai kể chuyện tình góc nhìn thứ nhất. Tại đây bạn có thể có một người bạn trai thực sự, người có thể thể hiện những tính cách và khuôn mặt khác nhau tùy theo sở thích của bạn, mang đến cho bạn sự ấm áp vô tận và khiến bạn không còn cô đơn.

Giới thiệu

Với " "Tôi" là góc nhìn thứ nhất, một trò chơi di động kết hợp giữa "vẻ đẹp" và "vui nhộn", tích hợp các phương pháp chơi khác nhau như phim ảnh, trò chơi và tương tác để mang đến cho người chơi trải nghiệm tình yêu đắm chìm độc đáo.

Khi "bạn" trẻ trung gặp "anh ấy" đẹp trai và độc đoán, vừa là tiền bối vừa là chủ tịch, hai bạn thân nhau ngày đêm, dần dần mở khóa những nút thắt ấm lòng và tia lửa tình yêu bùng lên bốc cháy. ...

Ngoài cốt truyện chính, còn có một số lượng lớn [chuyện bất ngờ] và [chuyện phụ] đang chờ được mở khóa ~ Một dòng bí mật tình yêu ổn định có thể được mở khóa bất cứ lúc nào ! Độc quyền lấp đầy những kỷ niệm ngọt ngào của bạn! ! !

Phần trò chơi

1. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi chơi những trò chơi RPG có một kết thúc duy nhất? Mỗi nhân vật trong phim này đều có hai cái kết hoàn toàn khác nhau. Nó phụ thuộc vào mọi lựa chọn của bạn khi hẹn hò, liệu người yêu của bạn có thể đi đến cuối cùng hay không, liệu bạn có thể kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp hay không và có rất nhiều điều bất ngờ;

2. Trò chơi người thật hoàn toàn mới màn hình, thao tác trò chơi đơn giản, nhiều lựa chọn trò chơi độc đáo, cảnh tham quan mở, trò chơi phải có cho otakus, tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chinh phục bạn trai, thao tác trò chơi hoàn toàn mới, nhiều mô-đun trò chơi độc đáo, trực tuyến thời gian thực trò chuyện với người thật, trải nghiệm trò chơi thực và sức hấp dẫn của trò chơi mới.

3. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác yêu một anh chàng đẹp trai một cách thực tế nhất. Trò chơi chứa một số lượng lớn video độ phân giải cao và có nhiều lợi ích.

Mô tả trò chơi

1. Nói lên những quan điểm khác nhau, tìm thấy tình yêu của đời mình và tìm ra những kỹ năng quan trọng;

2. Em gái của Sheng Youkong Đừng bỏ lỡ Nó! Tuy rằng là dỗ ngươi ngủ, nhưng dụ dỗ như vậy, làm sao có thể khiến người ta ngủ say? ! Có đủ loại mỹ nhân cho bạn lựa chọn, vừa để tấn công vừa để nhận.

3. Trò chơi “Hương vị mối tình đầu” chủ yếu do các cặp tình nhân chơi. Ở đây có rất nhiều chàng trai ấm áp và đẹp trai, bạn có thể thoải mái yêu họ và bắt đầu một câu chuyện mới.