Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Hoa gương núi biển

Hoa gương núi biển

Hoa gương núi biển

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-07-30 07:06:58Kích thước:1.84GHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Hoa gương núi biển
  • Hoa gương núi biển
  • Hoa gương núi biển
  • Hoa gương núi biển
  • Hoa gương núi biển
  • Hoa gương núi biển

Shankai Jinghua là trò chơi di động theo lượt được tạo ra bởi các họa sĩ hàng đầu đến từ Trung Quốc và Nhật Bản. Gương Hoa Sơn Hải được chuyển thể từ thần thoại và truyện cổ của Trung Quốc. Tôi tin rằng tựa game di động Shanhaijinghua này sẽ không làm người chơi thất vọng. Hãy đến và đặt lịch để tải game di động Shanhaijinghua!

Giới thiệu chính thức

Trò chơi trực tuyến theo lượt 3D thần thoại mới "Shanhai Jinghua" do các họa sĩ hàng đầu Trung Quốc và Nhật Bản tạo ra đã có màn ra mắt gây sốc. Với sự giúp đỡ của các diễn viên lồng tiếng ngôi sao, nó mang đến cho người chơi một thế giới hai chiều hoàn toàn mới, người chơi sẽ được chứng kiến ​​một trận chiến hoành tráng. Bạn có thể để lại huyền thoại của mình ở đây không?

Giới thiệu trò chơi

Ngay bây giờ , trạm đặt vé cho "Shan Hai Jing Hua" đã được ra mắt. Vảy và lông gợi ý đến rồng, trong khi hình xoáy gợi ý thời tiết hay số phận? Ngoài việc có thể đặt hàng trước trò chơi ngay lập tức và nhận thông tin trực tiếp chính thức, bạn còn có thể tìm hiểu về thế giới quan rộng lớn và những giai thoại chưa biết của "Shan Hai Jing Hua", thậm chí còn có những bức tranh nhân vật tinh tế để duyệt nhanh .

Với sự gia tăng dần dần của người dùng thứ cấp, thị trường sẽ dần mở rộng. Triển lãm BilibiliWorld cho thấy trong quá trình bước chân vào ngành công nghiệp hai chiều, khách du lịch sẽ thực hiện ý tưởng sáng kiến ​​của Quên tâm trí, từ đại lý "Kiếm vũ TRỰC TUYẾN" đến "Hoa gương núi biển". Tôi tin rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều sản phẩm du lịch hai chiều mang tên “sự khéo léo cực đỉnh”.

Câu chuyện nền

Câu chuyện cổ xưa Trong khoảng thời gian này, He Cheng được sinh ra với linh khí của trời và đất, đồng thời cùng Thần sáng tạo tạo ra thế giới hoang dã.

Trong quá trình sáng tạo, Huang He đã tách linh lực ra khỏi hỗn loạn, khiến linh khí dâng lên và hỗn loạn chìm xuống, đồng thời tích trữ linh khí ở thế giới mới.

Thế giới mới này là một vùng đất hoang vu rộng lớn.

Sau khi xây dựng xong Đại Hoang, các vị thần đi theo Hoàng Thành, Hoàng Thành cũng bảo vệ các vị thần.

Sau khi thủy triều bùng nổ, Huang và You đã có mâu thuẫn không khoan nhượng trong thái độ đối với dã thú, họ đã chiến đấu suốt hàng nghìn năm, được lịch sử gọi là "Tấm gương trong gương".

Sau chiến tranh, Huang Hui bị thương nặng đã hồi phục trong vực thẳm ảo. Thần sáng tạo đã xây dựng lại vùng hoang dã và tạo ra loài người.

Vào thời điểm Hoàng thành thức tỉnh, đó đã là thời đại mà vùng hoang dã một lần nữa thịnh vượng.

Long tộc sinh được 9 người con trai, Hầu làm ra 4 kẻ sát nhân. Hai bên một lần nữa đối đầu về vấn đề số phận con người, và một “trận chiến quyết định” đã nổ ra.

Trong trận chiến cuối cùng, trận chiến cuối cùng của Huang Gui được lịch sử gọi là "Trận chiến chia hoang".

Sau chiến tranh, vầng sáng vinh quang tan biến và lơ lửng giữa trời và đất, trong khi anh chìm vào giấc ngủ sâu.

Bốn kẻ sát nhân quay trở lại vực thẳm ảo và ngủ say.

Tám trong số chín đứa trẻ bị thương nặng và chọn cách ngủ trong thế giới gương soi.

Chỉ có thủ lĩnh của Nine Sons, Tù nhân Niu, trốn thoát vì được lệnh xoa dịu lũ man rợ bằng âm nhạc, nhưng không rõ tung tích của anh ta kể từ đó.

Hai nghìn năm sau, những đợt sóng dâng trào ẩn dưới bề mặt vùng hoang dã yên tĩnh.

Hắn sắp thức tỉnh, một trong tứ đại hung hãn tham quyền, có nạn đói lớn, lại có đại nạn.

Đánh giá trò chơi

山海Mirror Flower là một game di động nhập vai theo lượt 3D dựa trên "Sách phù thủy cổ" và "Kinh điển của núi và biển" của Trung Quốc. Các họa sĩ và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc và Nhật Bản được mời đặc biệt để giúp đỡ. Người chơi sẽ đồng hành cùng chàng trai máu nóng vượt qua hàng nghìn vùng hoang dã, gặp gỡ vô số bạn bè và kẻ thù, tìm hiểu nhau rồi chia ly và dệt nên một truyền thuyết độc đáo. Youzu.com đã chuẩn bị đầy đủ và tuân thủ nguyên tắc cung cấp trải nghiệm chơi game tối ưu cho người chơi 2D để quay lại trò chơi 2D. Hiện nay, chiều thứ hai đang dần trở thành xu hướng chủ đạo. Tôi tin rằng trong thời gian sắp tới, “Hoa Kính Sơn Hải” sẽ xuất hiện trước mặt mọi người một cách đầy hứng khởi.

Nhật ký cập nhật