Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản ngàn quân Jiuyou

Phiên bản ngàn quân Jiuyou

Phiên bản ngàn quân Jiuyou

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.0.0Cập nhật:2023-07-29 07:23:06Kích thước:171.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản ngàn quân Jiuyou
  • Phiên bản ngàn quân Jiuyou
  • Phiên bản ngàn quân Jiuyou
  • Phiên bản ngàn quân Jiuyou
  • Phiên bản ngàn quân Jiuyou

Phiên bản Qianjun Jijiu là một game di động có lối chơi sandbox chiến lược. "Qianjunji" phá vỡ mô hình SLG truyền thống và đưa người chơi vào thời kỳ khó khăn thực sự của Tam Quốc. Ba quốc gia nổi tiếng nằm trong tầm tay của bạn và sự phát triển nội bộ của họ nằm trong tầm tay của bạn. Ba nước này có bức tranh lịch sử như thế nào? Viết bởi một bậc thầy!

Giới thiệu chính thức

Qianjunji Jiuyou Edition là trò chơi di động chiến lược hộp cát thời gian thực dựa trên chủ đề Tam Quốc. Đồ họa của game chủ yếu mang tính chân thực, mục tiêu cuối cùng của trò chơi là chiếm hết 14 thủ đô của bang và trở thành vua của Tam Quốc. Trong game, người chơi có thể quản lý và mở rộng thành phố của mình thông qua công việc nội bộ và xây dựng cơ sở vật chất; sử dụng các danh tướng thời Tam Quốc để thành lập quân đội, liên tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng lãnh thổ của mình thông qua việc “đi ra ngoài” và hợp lực với những người chơi rải rác trên khắp thế giới. bản đồ, hợp tác để chiến đấu. Thành lập liên minh với giới tinh hoa thế giới, sau đó chiếm giữ 14 quốc gia để thống nhất thế giới.

Nhà phát triển: Beijing Zhanyou Technology Co., Ltd.

Tính năng của trò chơi

1. Thế giới thật tàn nhẫn, mọi thứ đều là chó rơm< br>

Trái đất là cái đĩa, cả cuộc đời là một đứa trẻ, trời đất đã trở thành cái lồng sinh tử. Sư phụ của bạn không muốn ra đi với tâm trạng u ám nhưng cũng muốn vượt qua trở ngại, đối mặt với khó khăn nên sẽ quên mình và dũng cảm tiến về phía trước.

2. Giấu thiết bị trên người và chờ đợi cho phong trào Cơ hội.

Xây tường cao, tích lũy nhiều thóc, chậm làm vua. Các bậc thầy mạnh mẽ xây dựng nhu cầu trong nước và tăng cường phòng thủ, trong khi ở bên ngoài họ cần chiếm đất, thu thập tài nguyên, phát triển bản thân và chờ đợi cơ hội. Chẳng lẽ vảy vàng là thứ ở trong ao gặp bão thì biến thành rồng sao?

3. Các quan chức giác ngộ và đồng bằng trung tâm Zhuolu.

Các anh hùng tranh giành quyền bá chủ, nhân tài xuất hiện đông đảo, cao thủ không thể chinh phục thiên hạ nếu không có sự giúp đỡ của tướng quân. Sự kết hợp giữa chỉ huy quân sự, tăng trưởng tiên tiến và Binh pháp Tôn Tử sẽ khiến trận chiến trở nên khó lường hơn. Chỉ với sự giúp đỡ của lòng dũng cảm và trí tuệ của người khác, một bậc thầy mới có thể đứng vững trước gió và di chuyển tự do qua các cõi.

4. Liên minh và chiến tranh rất giỏi khiêu vũ.

Có Yanzhou ở phía bắc, Yongzhou ở phía tây và Yuzhou ở phía đông. Các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới tụ tập về đây, chuẩn bị trang bị và mọi ánh mắt đều đổ dồn về Lạc Dương. Các cuộc nội chiến và chiến tranh cấp quốc gia đang cận kề. Các bậc thầy cần xây dựng liên minh, sử dụng trí tuệ tuyệt vời để đoàn kết những người bạn cùng chí hướng và hợp lực để tồn tại trong thời điểm khó khăn.

5. Vạn quân vạn mã khiển trách Phương Khâu.

Nhanh như gió, nhanh như Hứa Như Lâm, nhanh như lửa, tĩnh như núi, mờ ảo như bóng, chuyển động như sấm. Chỉ cần búng ngón tay, bạn có thể huy động hàng nghìn quân và hiển thị những cảnh tượng chân thực. Tiến, lùi, tấn công, tất cả chỉ trong chốc lát. Chưa rõ ai sẽ thắng trong trận chiến này.

Nhà vua nên chỉ huy hàng nghìn quân và ngựa.

Mô phỏng địa hình chân thực thời Tam Quốc, với núi, sông, hồ, mực nước biển, thành phố và ranh giới quốc gia rõ ràng.

Giới thiệu trò chơi

Bản đồ biến thành bàn cờ. Bạn và tôi đều là những quân cờ

2,25 triệu mét vuông được dự định là một bàn cờ khổng lồ, và các người chơi là những quân cờ trên bàn cờ. Bạn có thể tiến, tấn công, rút ​​lui hoặc phòng thủ, đánh chiếm các thành phố và vùng lãnh thổ, không ai biết ai sẽ thắng và ai sẽ thua trong ván cờ này.

Siêng năng nội lực, siêng năng đối ngoại, phấn đấu trở thành người lãnh đạo có năng lực.

Sửa chữa các tòa nhà và mở rộng thành phố; nỗ lực ngoại giao và mở rộng lãnh thổ. Đất bị chiếm để thu hoạch ngũ cốc, thu thập tài nguyên, phát triển ổn định và nuôi sống một người. Sự phát triển của nội bộ là căn cứ để ra trận. Chỉ có gốc rễ mới có thể thịnh vượng, và chỉ có siêng năng mới có thể ổn định thiên hạ.

Tuyển mộ danh tướng ba nước để giúp thống nhất quyền bá chủ.

Hơn 100 danh tướng thời Tam Quốc đến giúp đỡ, họ là những đấng toàn năng trong trận chiến. Việc kết hợp các tướng mạnh mẽ sẽ ngay lập tức tăng gấp đôi sức chiến đấu của bạn. Ngoài ra còn có khả năng siêu nhiên của các chỉ huy quân sự, phối hợp với kỹ năng quân sự của họ, quyền bá chủ kiểu này nằm trong lòng bàn tay của họ.

Liên minh tuyển dụng những nhà thông thái để cộng tác và thống nhất các bang.

Những anh hùng thuộc mọi tầng lớp tập trung tại đây, không phải vì người khác mà cống hiến cả cuộc đời mình cho sự thống nhất của 14 bang. Có mệnh lệnh, nhóm người Anh này đã đánh trả và cùng nhau chiến đấu để thành lập một liên minh công ty. Loại bỏ những người bất đồng chính kiến ​​và chia sẻ cùng một mối hận thù với kẻ thù. Kẻ nào trắng trợn phạm tội với người Hán sẽ bị trừng phạt xa vời!

Jianye lên làm vua, chiêu mộ danh tướng thời Tam Quốc và đích thân ra trận tiêu diệt kẻ thù. "Qianjunmi" sẽ bắt đầu thử nghiệm xóa tập tin trả phí vào lúc 10:00 ngày 16 tháng 3. Sống sót trong thời điểm khó khăn là không dễ dàng. Sống hay chết, tùy thuộc vào bạn!