Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > đài tưởng niệm nguyên tố

đài tưởng niệm nguyên tố

đài tưởng niệm nguyên tố

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.6Cập nhật:2023-07-24 07:26:09Kích thước:955.5MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • đài tưởng niệm nguyên tố
  • đài tưởng niệm nguyên tố
  • đài tưởng niệm nguyên tố
  • đài tưởng niệm nguyên tố
  • đài tưởng niệm nguyên tố

Mẹo nguyên tố là một trò chơi bài rất thú vị. Elemental Tip là sự kết hợp giữa trò chơi roguelike và thẻ bài. Có rất nhiều cảnh và quái vật trong game. Người chơi cũng có thể chiêu mộ đối tác để cùng nhau khám phá và thách đấu ngọn lửa tại đài tưởng niệm nguyên tố để nhận trang bị và phần thưởng.

Giới thiệu trò chơi

Elemental Tip là một trò chơi mê cung RPG trên thiết bị di động nổi tiếng với các lá bài và các yếu tố giống lừa đảo. Thông qua việc huấn luyện các chiến binh chuyên nghiệp khác nhau, việc chuyển đổi các thẻ bài có thể được hoàn thành và có thể sử dụng các kết hợp chiến lược để tiếp cận các ngọn tháp của lục địa Aiflan. Tại đây, các cảnh, quái vật, sự kiện, đạo cụ và phần thưởng bạn gặp sẽ khác nhau mỗi khi bạn tham gia cuộc phiêu lưu!

Tính năng của trò chơi

“ "Xây dựng bộ bài, chiến lược cực đỉnh"

Mỗi nghề Elemental Tip có 13 thẻ chiến đấu khác nhau với các chức năng khác nhau. Bạn có thể chọn 5 thẻ để cùng nhau chiến đấu theo ý muốn, mở rộng trải nghiệm chiến lược vô tận.

Các yếu tố lửa, thiên nhiên, nước, ánh sáng và bóng tối phụ thuộc lẫn nhau và chiến lược chiến đấu vô cùng đa dạng.

Bạn có thể thoải mái ghép đội huyền thoại của mình với 8 nghề khác nhau bao gồm sát thủ, nữ tu, kiểm lâm và đá.

"Vị trí thư giãn, tu luyện dễ dàng"

Bạn có thể kiếm thu nhập ngoại tuyến bằng cách cử đội trinh sát khám phá và chấp nhận rủi ro. Bạn có tất cả các thiết bị, kinh nghiệm và tiền vàng!

Cuộc sống không hề dễ dàng, hãy giải phóng đôi tay của bạn bất cứ lúc nào! Chúng tôi sẽ không ràng buộc thời gian của bạn.

"Roguelike RPG, kết hợp ngẫu nhiên"

Tám ngành nghề, bốn chủng tộc và năm dòng được sắp xếp và kết hợp ngẫu nhiên để tạo ra một lính đánh thuê độc nhất và mỗi lần triệu tập lính đánh thuê sẽ không bao giờ lặp lại!

Mẹo nguyên tố kết hợp một cách sáng tạo các yếu tố Roguelike, game nhập vai phiêu lưu và thẻ bài. Thành lập đội của riêng bạn trong mê cung ngục tối được tạo ngẫu nhiên và khám phá cuộc phiêu lưu!

“Những quả trứng Phục sinh thú vị, cách giải mã nhức não”

Có nhiều quả trứng Phục sinh khác nhau được chôn giấu trong cuộc phiêu lưu: phòng kho báu của người du hành thời gian, “White Resistance” do lũ Orc đánh rơi, Westwood quen thuộc Thị trấn chờ đợi... Tìm kiếm những quả trứng Phục sinh, tìm lại những ký ức đẹp đẽ trong quá khứ và nhận được rất nhiều điều bất ngờ.

Bạn cũng sẽ ngẫu nhiên gặp phải những cuộc phiêu lưu (giả mạo) kỳ lạ và mọi lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến lần chạm trán tiếp theo. Bạn sẽ vẽ phong cảnh của cuộc phiêu lưu này.

Bối cảnh trò chơi

Câu chuyện về Elemental Obelisk mở ra trong một thế giới bị lãng quên và tan vỡ. Trong dòng chảy đầy tâm trạng của các yếu tố, cát tạo nên thế giới sụp đổ và tái tổ chức. Tháp Thiên Đường mọc lên từ mặt đất để chế ngự các nguyên tố và bảo vệ thế giới. Sức mạnh kỳ lạ tỏa ra bên ngoài qua đài tưởng niệm đứng ở trung tâm thế giới, hỗ trợ một lục địa ổn định và bảo vệ tất cả các dân tộc đang đấu tranh sinh tồn trước sức mạnh to lớn của thiên nhiên. ...

Bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm mới có ngôi nhà bị phá hủy bởi móng sắt của lũ Orc. Bạn sẽ sử dụng một con chim màu xanh để gõ cửa các nguyên tố và bước vào một âm mưu thay đổi thế giới. thế giới. ...

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Phong cách hội họa tinh tế của Nhật Bản và công nghệ hoạt hình bộ xương hàng đầu thể hiện một cách sống động đến từng chi tiết chuyển động của nhân vật và quái vật trong mỗi trận chiến;

< p> p>

2. Mỗi nghề Elemental Fangjian có 13 chức năng thẻ chiến đấu khác nhau, bạn có thể chọn 5 thẻ để cùng nhau chiến đấu theo ý muốn để mở rộng vô hạn kinh nghiệm chiến lược của mình;

3. Hiển thị tắt Hiệu ứng ánh sáng thú vị, hình dạng vũ khí được cá nhân hóa và hiệu ứng tấn công độc đáo, thoải mái thể hiện phong cách chiến đấu của bạn;

Giới thiệu

Sau khi giải thích ngắn gọn về cách vận hành cốt truyện, người mới chơi trước tiên nên chơi nhanh trò chơi Đẩy tiến độ cốt truyện. Càng tiến bộ thì càng dễ lên cấp. Nhưng nếu gặp phải những nút thắt như quái vật quá mạnh và chết nhanh thì bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Ưu điểm của Rouglike là tính ngẫu nhiên và bạn sẽ có trải nghiệm mới mỗi khi bắt đầu.

Người chơi chính khuyến nghị 2-4 nhân vật chính lên cấp và trang bị tốt cho bản thân. Sau này, do các nhân vật mới được thêm vào đều có cấp độ thấp nên bạn có thể trộn và kết hợp các đội cấp cao và cấp thấp chính để đưa họ đi qua cốt truyện, nhờ đó cấp độ của các nhân vật mới sẽ tăng nhanh hơn, thay vì nâng cao các nhân vật mới riêng lẻ.

Các chiến binh có thể chiêu mộ được chia thành bốn cấp độ: "S, A, B, C". Những người đã được tuyển dụng có thể bị sa thải nếu không hài lòng và một số tài liệu nhất định sẽ được trả lại.

Cần chú ý tính hợp lý trong việc ghép đội, mỗi nghề đều có những ưu điểm riêng. Ví dụ: điên cuồng có thể chặt cây chắn đường, sát thủ có thể đánh lén, nhân vật có sự tập trung cao độ có thể giải giáp bẫy... Khi bạn đã hiểu rõ đặc điểm của từng nghề, đôi khi sẽ có nhu cầu về cốt truyện, và cuộc phiêu lưu của bạn sẽ trở nên thú vị hơn. dễ dàng hơn rất nhiều.

Điểm kinh nghiệm có thể được mở khóa hoặc xây dựng lại và các kỹ năng cần thay thế có thể được xây dựng lại bằng điểm kinh nghiệm. Khi cấp độ tài năng là 1-3, việc tái tạo kỹ năng sẽ duy trì cấp độ hiện tại và không bị hạ cấp. Khi cấp độ tài năng cao hơn 4, việc duy trì tài năng hiện tại có thể dẫn đến bị hạ cấp.