Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Phiên bản giảm giá lời thề

Phiên bản giảm giá lời thề

Phiên bản giảm giá lời thề

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.1.169Cập nhật:2023-07-19 07:13:38Kích thước:418.2MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản giảm giá lời thề
  • Phiên bản giảm giá lời thề
  • Phiên bản giảm giá lời thề
  • Phiên bản giảm giá lời thề

Oath Spirit Giảm giá Edition là một game di động chiến thuật thẻ bài cực kỳ thú vị. Khám phá vùng đất của Oath Spirit và cảm nhận vẻ đẹp của nền văn minh cổ đại huyền bí. Phiên bản giảm giá của Soul Oath là bản thử nghiệm xóa trả phí đầu tiên của game di động phiêu lưu chiến thuật thẻ gió đen tối được sơn màu "Soul Soul" ra mắt vào ngày 10 tháng 3. Thiết kế của Dark Palace tăng thêm màu sắc huyền bí cho cuộc phiêu lưu, đồng thời kết hợp với lối chơi phiêu lưu chiến lược thẻ bài đầy thú vị và vui nhộn, tạo nên một cuộc phiêu lưu thú vị dưới lòng đất độc đáo và hấp dẫn dành cho bạn.

Giới thiệu trò chơi

Thề Khung cảnh trong Ling Giảm Phiên bản rất đẹp và lối chơi cũng rất thú vị. Bạn có thể trở thành một người chơi cờ mạnh mẽ trong trò chơi. Thu thập các thẻ này để cải thiện kỹ năng chơi cờ của bạn. Phong cách của trò chơi rất đẹp và các nhân vật đều có những đặc điểm riêng.

Tính năng của trò chơi

Hàng trăm lời thề từ ba chủng tộc

Ánh sáng, hỗn loạn và bóng tối, ba phe lớn tập trung tại nơi tuyên thệ! Nhiều phe phái khác nhau với sức mạnh vượt trội và tính cách khác nhau lần lượt xuất hiện: như Tie Yushun, “cha của quân lính”, thích tự do và dễ dãi nhưng không may bị mê hoặc bởi một giọng nói bí ẩn; Lisa, tổng tư lệnh. của nhóm phù thủy độc ác Viirto, một pháp sư có Master tính cách lập dị, thích đánh cắp thông tin và bí mật gây ảnh hưởng đến tình hình trong trại... Làm thế nào để kết hợp các Soul Soul mạnh mẽ và chơi Soul Soul Continent? Tuỳ bạn!

Dễ dàng gác máy mà không cần do dự hoặc krypton

Điều chỉnh và sửa đổi chức năng quét nhanh, cho phép bạn dễ dàng nắm bắt và thu hoạch nguồn tài nguyên khổng lồ trong ngày và hoàn thành mọi nhiệm vụ hàng ngày trong vòng 40 phút! Nó giúp giảm đáng kể độ khó khi hoàn thành nhiệm vụ, tối ưu hóa chiến lược kết hợp thẻ bài cân bằng và những trận chiến thú vị. Bạn có thể sử dụng trí tuệ của mình để tạo ra một nhóm tuyên thệ độc quyền mà không tốn nhiều tiền, và những kẻ đá chính sẽ bất khả chiến bại trên thế giới!

Hiệu ứng đặc biệt toàn màn hình cực hay, đốt cháy khán giả.

Hàng nghìn mũi tên được bắn cùng lúc, đi trên lớp băng mỏng! Các hiệu ứng đặc biệt của đòn tấn công được tối ưu hóa sẽ khiến màn hình bị sốc và kết hợp với BGM chiến đấu độc quyền, chúng tôi cố gắng tạo ra cảm giác tấn công cực ngầu. Cho dù đó là đòn tấn công phép thuật tầm xa hay cú đá tầm ngắn, một chiêu thức sẽ làm nổ tung toàn bộ chiến trường!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trong quá trình thử nghiệm xóa trả phí, những nhà thám hiểm nạp tổng cộng N nhân dân tệ RMB sẽ nhận được phiếu thưởng 200%*N cho nhân vật đầu tiên được thiết lập trong dịch vụ beta công khai diện tích.không giới hạn.

Ví dụ: nếu một nhà thám hiểm tích lũy được 500 nhân dân tệ trong bài kiểm tra này, người đó có thể nhận được phiếu thưởng trị giá 1.000 nhân dân tệ (500 nhân dân tệ * 200%) trong máy chủ thử nghiệm công cộng.

2. Việc hoàn tiền nạp này chỉ trả lại các phiếu thưởng riêng biệt, có thể được sử dụng cho tất cả nội dung nạp tiền trong trò chơi, bao gồm thẻ hàng tháng, tiền, đặc quyền, gói quà tặng, v.v.

Các nhà thám hiểm thân mến, tôi rất mong được gặp các bạn tại lễ tuyên thệ tâm linh vào ngày 10 tháng 3!