Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản War Dragon Blade 360

Phiên bản War Dragon Blade 360

Phiên bản War Dragon Blade 360

Loại:Hóa trangPhiên bản:v10.2.1.165Cập nhật:2023-07-24 07:06:38Kích thước:221.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản War Dragon Blade 360
  • Phiên bản War Dragon Blade 360
  • Phiên bản War Dragon Blade 360
  • Phiên bản War Dragon Blade 360
  • Phiên bản War Dragon Blade 360

Phiên bản War Dragon Blade 360 ​​​​là game di động nhập vai hành động chiến tranh quốc gia. Trò chơi có cảnh đẹp tinh tế, nhiều PK thời gian thực thú vị và các cuộc chiến tranh quốc gia thú vị, nhiệm vụ quốc gia, trận chiến quân đoàn, v.v. Nhiều người chiến đấu say mê trên cùng một màn hình. Hãy đến và chiến đấu!

Giới thiệu chính thức

Nữ thần Carat Dilireba sẽ đồng hành cùng bạn để bắt đầu kỷ nguyên chiến tranh quốc gia và trò chơi di động hàng năm "War Dragon Blade" sắp ra mắt! PK thời gian thực, nhiệm vụ quốc gia, xung đột kinh đô, trận chiến quân đoàn, đốt lửa kinh đô, mỹ nhân được yêu thích, v.v. , thoát khỏi các trò chơi chiến tranh quốc gia đơn lẻ và nhàm chán truyền thống, tận hưởng các trận chiến nhiều người chơi thú vị theo thời gian thực trên cùng một màn hình, đồng thời bổ sung các hệ thống huấn luyện chính và các trò chơi hệ thống làm đẹp độc đáo.
Cảnh trò chơi tinh tế, PK thời gian thực thú vị, lối chơi chiến tranh quốc gia cuồng nhiệt và thưởng thức hình ảnh hành động chất lượng phim đơn giản là không thể cưỡng lại được. Thời đại của Chiến tranh Trung Hoa Dân Quốc đã đến!
[Phúc lợi điên cuồng] Tặng thần Lưu Bị 2 ngày miễn phí! Gửi Triệu Vân miễn phí trong 7 ngày! ! Nhận 10.000 Yuanbao trong tuần đầu tiên!
[Hoàng thành thời gian thực] PK thời gian thực trong Hoàng thành không có giới hạn vật lý, bạn có thể hồi sinh ngay tại chỗ. Cấp 15 sẽ bắt đầu trải nghiệm PK thú vị nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng!
[Hán là vua] Thì ra ba nước đánh nhau, vì tướng nhà Thục có thể giết dân nước địch, thậm chí trở thành vua nước Hán, chấp nhận sự tôn thờ của hàng ngàn người!
[Cướp lấy mỹ nhân] Khôi phục niềm vui thực sự của hoàng đế. Ba ngàn mỹ nhân đang chờ đợi bạn trong hậu cung, và bạn cũng có thể cướp mỹ nhân từ những chủ nhân khác! Hãy vượt qua nỗi đau!

Tính năng trò chơi

-Sự chứng thực duy nhất của Dilraba-
Nữ thần đặc biệt khuyến khích "Dragon Blade" và nữ thần chơi nó mỗi ngày! Trò chơi Tam Quốc thú vị nhất, không có ngoại lệ!
-Trải nghiệm PK thú vị nhất-
Tạm biệt chế độ chơi đơn và chiến đấu cùng anh em! Với công nghệ thời gian thực tiên tiến trên thị trường, Chiến tranh Tam Quốc có thể được khôi phục hoàn toàn! Hàng ngàn người chia sẻ cùng một màn hình, chỉ vì mảnh đất trong rương! anh trai! Hãy về nước để chiến đấu!
--Hành động hồi hộp tột đỉnh——
Chất lượng game 4K đỉnh cao, hiệu ứng đặc biệt hấp dẫn toàn màn hình, game di động hành động chiến đấu mạnh nhất, PK cuồng nhiệt ở kinh đô, chiến tranh quốc gia khốc liệt và mượt mà, moba thực sự, Thỏa mãn mọi trí tưởng tượng chiến đấu của bạn!
---Nhiều nhân vật nhất trong Tam Quốc——
Tam Quốc do bạn điều khiển là một trò chơi hành động có thể điều khiển nhiều nhân vật nhất! Có hơn 50 tướng để lựa chọn! Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân, một trải nghiệm siêu sốc đang chờ đợi bạn!

Nhật ký cập nhật

1. Với việc bổ sung các nhà vô địch quân đoàn, những kẻ mạnh mẽ sẽ cùng nhau trỗi dậy. Ai có thể làm vua! Hãy đăng ký tham gia Clan Championship càng sớm càng tốt. Tinh thần chiến đấu chính trực và phần thưởng rất hào phóng. Vị vua tiếp theo phải là bạn!

2. Với hệ thống danh hiệu, bạn có thể có được danh hiệu vô song bằng cách vượt qua năm cấp độ và vượt qua sáu cấp độ. Hệ thống danh hiệu mới sẽ giới thiệu nhiều danh hiệu khác nhau với chất lượng khác nhau và các danh hiệu khác nhau có phần thưởng thuộc tính khác nhau. Đồng thời, nhiều danh hiệu thú vị khác nhau cũng sẽ xuất hiện trong hệ thống danh hiệu ~ ~

3. Thêm trang phục ma thuật và một ngôi sao đang lên. Chủ sở hữu có thể có được hiệu ứng quần áo bằng cách trang bị quần áo ma thuật có cùng tiền tố và nhận đá nova quần áo ma thuật thông qua nhiều kênh khác nhau để tăng cường sức mạnh cho quần áo ma thuật của mình và làm cho quần áo ma thuật của mình mạnh hơn ~ Mẹo: Nova phù hợp hơn với quần áo và nova có thể kích hoạt ngày càng có nhiều hiệu ứng quần áo mạnh mẽ.

4. Ba lô mới có chức năng tổng hợp bằng một cú nhấp chuột, do đó bạn không cần phải nhấp thủ công vào hàng trăm mảnh vỡ và đá quý ~ Phạm vi tổng hợp chỉ bằng một cú nhấp chuột: mảnh vật liệu tiên tiến, đá quý, mảnh kho báu .

5. Thêm chức năng thay thế chỉ huy quân đội. Nếu thủ lĩnh quân đoàn ba ngày liên tục không đăng nhập sẽ bị thay thế bởi một số quy định. Để biết các quy tắc cụ thể, vui lòng tham khảo hướng dẫn trợ giúp của quân đoàn.

6. Hai vị thần mới sẽ được thêm vào: Jiangdong Bully Sun Ce, Công lý và Kỹ năng thức tỉnh Taishi bất công ~ ~

7. Sử dụng Baoxin để đăng xuất chức năng đăng nhập WeChat và QQ Chuyển đổi . Người chơi cần chuyển đổi giữa thông tin đăng nhập QQ và WeChat nên tải xuống Ứng dụng mới nhất từ ​​App Store và nhấp vào trung tâm người dùng để chuyển đổi.

[Khắc phục sự cố]

1. Đã khắc phục sự cố các tướng trong Mảng Bát quái có thể kế thừa từ người khác và hạn chế các tướng không đủ tiêu chuẩn của Mảng Bát quái không bị buộc phải loại bỏ.

2. Đã khắc phục sự cố không thể xếp chồng lên nhau hai món quà thiên đường.

3. Đã khắc phục sự cố vị trí không chính xác của hiệu ứng đặc biệt thức tỉnh của một số tướng.

4. Đã khắc phục sự cố kỹ năng kho báu có thể được kích hoạt trong các tình huống không chiến đấu.

5. Đã khắc phục sự cố trong đó vụ giết người của Huang Gai được hiển thị là tự sát sau khi thức tỉnh.

6. Đã khắc phục sự cố không thể lấy được quặng trên 9999.

7. Đã khắc phục vấn đề huyết thống của Chu Hủ và Hu Bao và mô tả không nhất quán, truyện Diu Sim có tỷ lệ trúng đích 100%.

Phiên bản War Dragon Blade 360Tải về liên quan