Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Chiến tranh giai đoạn

Chiến tranh giai đoạn

Chiến tranh giai đoạn

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-07-23 07:16:15Kích thước:93.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chiến tranh giai đoạn
  • Chiến tranh giai đoạn
  • Chiến tranh giai đoạn
  • Chiến tranh giai đoạn

Chiến Quốc Zhengming là một game di động chiến lược Tam Quốc rất cổ điển, tạo ra một thế giới Tam Quốc tráng lệ cho người chơi. Những người bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động Warring States Contest và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

Bản treo chủ đề Chiến Quốc mới nhất trong năm, game di động gây sốc! Một chiến trường thực sự, chinh phục các thành phố và vùng lãnh thổ, cùng hàng trăm trường phái tư tưởng tranh giành. Hãy đến và tập hợp bạn bè của bạn để trở về thời nhà Tần để thống trị thế giới. Điều đó không còn xa nữa!

Tính năng của trò chơi

1 .Đội ngũ đối tác tuyệt đẹp

——Hàng nghìn người chiến đấu vì quyền lực và chia sẻ thế giới.

Bạn có thể chiêu mộ hơn 50 tướng từ Tam Quốc, và bạn có thể chọn từ những vị tướng dũng cảm và bất khả chiến bại, những chiến lược gia tháo vát và những chỉ huy có chiến lược.

2. Làm giàu và trồng trọt

-Xây dựng thái ấp và bảo vệ quân đội trong một nghìn ngày.

Nâng cấp chung, thăng tiến, thăng cấp sao, tài năng, hiện vật và nhiều hệ thống huấn luyện giúp bạn tạo ra những vị tướng nổi tiếng của riêng mình.

3. Hàng nghìn người dùng chung một màn hình< /p >

Trận chiến Tam Quốc cổ điển và thực tế

Hàng nghìn người chia sẻ màn hình với các trận chiến thành phố thời gian thực và trực tiếp trải nghiệm các trận chiến thành phố hoành tráng của Jin Ge Ma Tie, đấu trí và lòng dũng cảm, hoặc sử dụng âm mưu, kỵ binh vô song, hoặc Sử dụng tinh thần đồng đội để thể hiện niềm vui chiến lược.

4.5 ngành nghề chính, kỹ năng độc đáo

——Sư đoàn đoàn đoàn kết công ty để đột phá.

Chiến đấu trên bộ, kỵ binh, xe ngựa, cung thủ và cố vấn, năm vũ khí chính đều được kết hợp với nhau. 200 kỹ năng được kết hợp đẹp mắt và chỉ có vua chiến lược mới có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Tự động móc nối và lợi nhuận khổng lồ] Treo máy một cách chiến lược, chiến đấu trong thời gian thực, nâng cấp và vượt qua cấp độ dễ dàng hơn và nhận được lợi nhuận ngoại tuyến phong phú hơn!

【Ai tranh giành với Đế quốc Tần] Hãy quay trở lại nhà Tần, khơi dậy ngọn lửa chiến tranh và để trăm trường phái tư tưởng tranh giành!

[PK cạnh tranh thống trị toàn bộ máy chủ] Tiếp quản tất cả các cuộc thi PK, chuyên bất mãn, tranh giành thứ hạng và giành giải thưởng lớn!

Tham gia quân đoàn [đi cùng với những người đẹp của quân đoàn]. Khi các bạn thống nhất, các bạn sẽ chia sẻ chiến thắng, và vẻ đẹp mà các bạn có sẽ trở lại!

[Tướng sẽ đọ sức trên chiến trường] Hàng trăm lịch sử Người nổi tiếng cho bạn kết hợp, sự kết hợp các kỹ năng cực kỳ tuyệt vời và đội hình phù hợp. Không ai có thể ngăn chặn nó!

Giới thiệu

Cung điện chủ yếu được sử dụng để hưởng lợi từ tiền đồng và là yếu tố quan trọng để nâng cấp các công trình khác. Chỉ khi cung điện đạt tới cấp độ nhất định thì mới có đủ điều kiện để nâng cấp các công trình khác. Cung điện được chia làm hai phần: giới thiệu thông tin và thu thuế. Chủ nhân có thể kích hoạt chức năng cung điện khi đạt cấp 12.

Thông tin giới thiệu

Chi tiết cấp độ: Hiển thị phần thưởng xu đồng của cấp độ hiện tại và phần thưởng xu đồng của cấp độ tiếp theo;

Tiêu thụ nâng cấp: Yêu cầu nâng cấp số lượng Đồng xu, gỗ và quặng khác nhau cần đạt đến số lượng quy định để nâng cấp;

Điều kiện nâng cấp: Cấp độ Master phải đạt cấp XX để nâng cấp.

Thu thuế

xu để có thu nhập cơ bản và tiền thưởng cung điện. Thu nhập cơ bản không thay đổi và tiền thưởng cung điện sẽ thay đổi khi cấp độ tăng lên.

Số lần thu thuế mỗi ngày có hạn, lần thu thuế đầu tiên là miễn phí, mỗi lần thu thuế là phải nộp thỏi. Có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba thu nhập của bạn từ thuế.

Nhật ký cập nhật

[Ai đang tranh giành với Đế quốc Tần] Quay trở lại nhà Tần, đốt cháy ngọn lửa chiến tranh và để trăm trường phái tư tưởng tranh giành!

[AFK tự động và kiếm được lợi nhuận khổng lồ] AFK chiến lược, chiến đấu thời gian thực, nâng cấp và giải phóng mặt bằng dễ dàng hơn và thu nhập ngoại tuyến phong phú hơn!

[PK cạnh tranh thống trị toàn máy chủ] Thống lĩnh tất cả các giải PK, chuyên bất mãn, tranh giành thứ hạng và giành giải thưởng lớn!

【Các vị tướng sẽ được đọ sức trên chiến trường】 Hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong lịch sử có sẵn để bạn so tài. Các kỹ năng kết hợp rất ngầu và vô song, đội hình cũng phù hợp. Không ai có thể ngăn chặn nó!

Tham gia quân đoàn [đi cùng với những người đẹp của quân đoàn]. Khi các bạn thống nhất, các bạn sẽ chia sẻ chiến thắng, và vẻ đẹp mà các bạn có sẽ trở lại!

Trang chủ: 战国争鸣 Trò chơi di động xung đột thời Chiến Quốc "Warring States Warriors 5" Khóa vũ khí hình liềm Phân tích toàn bộ chuyển động và kỹ thuật chớp nhoáng (Vũ khí Warring States Warriors 5dlc) Giới thiệu cách kiếm tiền nhanh trong "Warring States Warriors 5" (Cách sử dụng tất cả s trong chế độ đơn giản của Warring States Warriors 5) Giới thiệu về Tốc độ tấn công "Chiến binh Sengoku 5" (Tấn công tốc độ 5 của Chiến binh Sengoku) Làm thế nào để sống qua thời Xuân Thu và thời Chiến Quốc trong “Không hối tiếc ở Trung Quốc” (Không hối tiếc ở Trung Quốc và thời Chiến Quốc) Danh sách thuộc tính của bộ đồ Chiến Quốc toàn năng trong "Nioh 2" (Nioh 2 giống như Tia chớp tím) Vũ khí đại bác "Warring States Warriors 5" đầy đủ các bước di chuyển và phân tích kỹ năng sét (Sengoku Warriors 5 kỹ năng sét) ns Warring States Warriors 4dx Secret Martial Arts (Có thể quét thuộc tính của Warring States Warriors 4-2 Secret Martial Arts không?) Vinh Quang Chiến Quốc Phiên bản không giới hạn Máy chủ quốc tế Transformers Earth War Thế chiến thứ ba tiếng phổ thông HD ("Chiến tranh thế giới thứ ba") Trong thời Xuân Thu, những người đổ xăng và nếm thử lòng dũng cảm cuối cùng đã trở thành bá chủ (Chuyện xảy ra vào thời Xuân Thu hay thời Chiến Quốc?)