Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > Nhận túi may mắn

Nhận túi may mắn

Nhận túi may mắn

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v7.1.040Cập nhật:2023-07-20 09:29:17Kích thước:98.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhận túi may mắn
  • Nhận túi may mắn
  • Nhận túi may mắn
  • Nhận túi may mắn
  • Nhận túi may mắn

Paipai Lucky Bag Assistant là một ứng dụng khách có thể giám sát bạn bè và hệ thống các túi may mắn một cách thông minh. Sử dụng ứng dụng túi may mắn Paipai để rảnh tay và tự động nhận được nhiều vật phẩm miễn phí khác nhau mà không cần phải để mắt đến điện thoại. Nó rất mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

Trợ lý lấy túi may mắn của Paipai có thể tự động lấy túi may mắn mà người chơi không cần phải thực hiện thủ công.

Phần mềm hỗ trợ lấy túi may mắn của Paipai sẽ ngẫu nhiên nhận được túi may mắn, thỏi, thỏi phúc lợi, đạo cụ kỹ năng, quà tặng, mảnh thời trang và ngôi sao.

Paipai Grab Lucky Bag Assist là một ứng dụng xã hội dành cho người quen siêu mới, mang đến một cách giao tiếp mới giữa những người quen và làm cho sự tương tác giữa những người quen trở nên thú vị hơn.

Các sản phẩm chức năng chính bao gồm "cướp bạn bè và tính tiền phong bì đỏ", "lừa đảo người quen", "Mengchong PK", "chương trình hình ảnh", v.v., lật đổ hoàn toàn các ứng dụng xã hội trước đây dành cho người quen.

Phần mềm lấy túi may mắn Paipai cho phép người dùng có được trải nghiệm mới và dẫn đầu xu hướng xã hội thời thượng nhất ở thời điểm hiện tại.

Tính năng phần mềm

1. Ăn trộm phong bì đỏ chứa đầy tiền mặt của một người bạn: Ăn trộm phong bì đỏ của một người bạn cũng thú vị như ăn trộm đồ ăn. Bạn cũng có thể trực tiếp rút những phong bao lì xì màu đỏ bị đánh cắp từ bạn bè để thỏa mãn trọn vẹn cảm giác thành tựu của mình. Những phong bao lì xì màu đỏ liên tục được gửi đi, khiến bạn bè vui vẻ mỗi ngày.

2. Dụ dỗ người quen: Bạn có thể dỗ dành người quen và bạn bè, tóm lấy họ để sưởi ấm giường, khiêu vũ hoặc dọn dẹp nhà vệ sinh, thậm chí bắt họ làm việc cho bạn và bạn phải làm việc chăm chỉ cho bạn.

3. Tủ quần áo đa dạng: Bằng cách thu thập các mảnh quần áo, nhờ nhân viên tiếp theo lấy bản vẽ và cướp hàng xóm hoặc bạn bè để lấy nguyên liệu, bạn có thể may những bộ quần áo mình thích và tạo ra tủ quần áo cá nhân của riêng mình .

4.q Thú cưng dễ thương: nuôi thú cưng và tìm bạn bè, người quen để PK. Nếu giành chiến thắng, bạn có thể rủ bạn bè đi sưởi ấm giường, khiêu vũ và dọn dẹp nhà vệ sinh, giúp việc tương tác của bạn với người quen, bạn bè trở nên thú vị hơn. Hãy đến và nhận nuôi một thú cưng siêu dễ thương để chiến đấu vì bạn.

5. Biểu tượng cảm xúc động: Biểu tượng cảm xúc động siêu sốc bao phủ toàn bộ màn hình, và những người bạn đối diện càng có thể cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Phương thức đăng ký

Sau khi vào Paipai, chúng ta tìm biểu tượng "ba lô" ở bên phải và nhấp vào nó.

Tìm "Trung tâm mua sắm" trong ba lô của bạn và nhấp vào vào trung tâm mua sắm.

Trong trung tâm mua sắm, chúng ta có thể thấy " Kim cương" và "Yuanbao". Chúng ta bấm vào dấu "+" phía sau Yuanbao để vào trang cách lấy Yuanbao.

Sau khi vào trang chế độ truy cập, chúng ta có thể thấy Một trong những cách đó là “lấy túi may mắn”, chúng ta bấm “Đi và chộp” phía sau túi may mắn để vào khu vực túi may mắn.

Sau khi vào khu vực túi may mắn, chúng ta có thể thấy nhiều "Cùng trò chuyện" thuộc khu vực túi may mắn. Bấm vào một cái để xem có túi may mắn nào để lấy không. Nếu không, hãy lấy một cái khác. Dù sao thì cũng có rất nhiều. Hãy hành động nhanh chóng để giành lấy chiếc túi may mắn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thêm những hạt giống chất lượng đầy màu sắc để tăng đáng kể danh tiếng của bạn và mở khóa những chiếc xe mới thú vị.
2. Một bàn xoay đầy màu sắc mới được thêm vào, có thể nhận được các ngôi sao màu tím, kim cương và tiền thưởng danh tiếng.
3. Mở khóa các hạt giống đầy màu sắc và hạt giống huyền thoại cùng lúc để nhận được những bộ trang phục đầy màu sắc.