Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > quái vật thị giác hộp

quái vật thị giác hộp

quái vật thị giác hộp

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v1.2Cập nhật:2023-09-18 07:56:38Kích thước:10MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • quái vật thị giác hộp
  • quái vật thị giác hộp

Ứng dụng Box Aim Monster là một công cụ phụ trợ trò chơi điều chỉnh chất lượng hình ảnh miễn phí và dễ sử dụng. Ứng dụng Box Aim Monster cung cấp nhiều chế độ chất lượng hình ảnh. Bạn có thể dễ dàng sửa đổi các thông số chỉ bằng một cú nhấp chuột, tùy chỉnh thông tin dữ liệu chất lượng hình ảnh và đặt theo nhu cầu của riêng bạn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Box Aim Monster là một tạo phẩm giúp cải thiện chất lượng hình ảnh cho đại đa số người chơi. Bạn có thể tự do xác định tâm ngắm của riêng mình tại đây và chọn từ nhiều dữ liệu khác nhau. Có nhiều phong cách tham quan khác nhau để mọi người đáp ứng các nhu cầu khác nhau tại một điểm dừng và có nhiều chức năng khác để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1 .Việc thiết lập rất đơn giản và nền tảng cũng cung cấp một quy trình rất toàn diện nên ngay cả những người mới sử dụng cũng không phải lo lắng;

2. Tất cả các chức năng đều được cung cấp miễn phí và có không có quyền ROOT khi sử dụng nó. Chỉ cần sửa đổi nó với một cú nhấp chuột.

3. Bạn cũng có thể tận hưởng nhiều lối chơi thú vị, mang đến cho người chơi rất nhiều sự tiện lợi.

Ưu điểm của phần mềm

1. Cung cấp nhiều phương pháp căn chỉnh cho mọi người, có thể thiết lập bất kỳ lúc nào. Nó cũng hỗ trợ sửa đổi căn chỉnh DIY và có thể sử dụng bất kỳ lúc nào;

2. Hỗ trợ tinh chỉnh các vị trí sao và cung cấp nhiều dịch vụ khác cho người chơi. Bạn luôn có thể học thêm các kỹ năng ở đây.

3. Ngoài ra còn có đầy đủ trang thiết bị và đạo cụ dành cho mọi người. Bạn có thể trực tiếp sửa đổi các thông số chất lượng hình ảnh mong muốn để có trải nghiệm dễ dàng.

Giới thiệu chức năng

1. Đối với một hiện vật được tạo ra bởi đa số người chơi, có nhiều điểm tham quan tùy chỉnh khác nhau và dữ liệu có thể được sửa đổi bất kỳ lúc nào;

2. Thao tác rất đơn giản và nền tảng cũng cung cấp cho bạn nhiều công cụ khác nhau, phù hợp với nhiều game FPS khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi người;

3. Toàn bộ thao tác cũng rất an toàn và hiệu quả, với cửa sổ nổi riêng, tại đây Bạn có thể bắt đầu các dịch vụ nhắm mục tiêu chính xác hơn bất kỳ lúc nào và tận hưởng nhiều niềm vui hơn.