Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao

ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao

ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v2.12.2160Cập nhật:2023-07-19 07:31:15Kích thước:2GHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao
  • ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao
  • ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao
  • ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao
  • ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao
  • ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao

Singing and Dancing All-Stars Unlimited Diamond Edition là một game di động âm nhạc xuất sắc. Phiên bản Kim cương không giới hạn của Ca hát và Nhảy múa All-Stars chứa nhiều bài hát và nhiều bài hát cổ điển đáp ứng nhu cầu của người chơi ở mọi lứa tuổi. Tôi tin rằng tất cả những ai đã chơi Sing and Dance All-Stars Unlimited Diamond Edition sẽ có thể nghe được những bài hát mà họ muốn. Có rất nhiều trò chơi để người chơi trải nghiệm!

Giới thiệu trò chơi

Ca hát và nhảy múa All-Stars là một trò chơi di động âm nhạc và khiêu vũ tích hợp karaoke, khiêu vũ, giao lưu và đào tạo. Người chơi có thể trải nghiệm nhiều nhịp điệu âm nhạc mới lạ và thú vị, đồng thời có thể sử dụng thời trang phong phú và lộng lẫy để xây dựng ngôi nhà tình yêu với các cặp đôi. Kết hợp với các tương tác xã hội như video, giọng nói, đập và LBS, người chơi có thể trải nghiệm một thế giới ảo hoàn toàn mới thế giới âm nhạc.

Tính năng của trò chơi

[ Khiêu vũ cổ điển]

Có ba chế độ chơi trong "Hát và nhảy All-Stars", mỗi chế độ đều có những đặc điểm riêng.

1. Ở chế độ cổ điển, nhấn các phím điều hướng bằng tay trái và tay phải, quả bóng trong máy đếm nhịp sẽ di chuyển đến khu vực nhấp nháy và đi vào điểm đánh tốt nhất! Nhấn các phím nhịp và đánh nhịp để ghi điểm.

2. Các nốt nhạc rơi liên tục từ bốn bản nhạc mang đến cho bé niềm vui khi chơi nhiều bản nhạc.

3. Ở chế độ nhịp điệu, các nốt nhạc sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình theo nhịp nhạc. Khi nốt đã vào đúng điểm ngọt, hãy đánh thật nhanh vào dây để phán đoán điểm.

[K-Song Live Broadcast]

Trò chơi karaoke trong "Hát và nhảy múa All-Stars" của chúng tôi không chỉ là phòng hát truyền thống dành cho một người mà còn cho phép sáu người để chơi cùng nhau.

Bạn bè vào phòng game có thể thoải mái yêu cầu bài hát. Hệ thống sẽ sắp xếp lúa mì theo thứ tự yêu cầu bài hát và sắp xếp để mọi người lần lượt hát cho bạn hát nghe. Bạn có thể lựa chọn cách hát theo sở thích của mình nhé!

Nếu không muốn hát và muốn nghỉ ngơi, bạn cũng có thể trực tiếp cắt bài hát, hiệu quả có thể so sánh với KTV!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Chỉ với một cái búng tay, chỉ có khiêu vũ là độc quyền của Ca hát và Khiêu vũ All-Stars.

2. Bữa tiệc nghe nhìn, mời bạn bè hát karaoke.

3. Cộng đồng trong mơ, hẹn hò lãng mạn với TA.

4. Đầy lãng mạn, tạo nên một khu vườn tuyệt đẹp.

5. Thay quần áo và gặp phiên bản đẹp nhất của chính bạn.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao Thời gian rảnh rỗi trò chơi âm nhạc Cách chơi Đội chị em chí mạng trong "Trận chiến toàn sao" (Cách chơi Đội chị em chí mạng trong "Trận chiến toàn sao") Làm thế nào để có được cú nhảy của Jotaro Kujo trong Smash Bros. (Danh sách di chuyển của Jojo All-Stars Smash Bros. Jotaro Kujo) Làm cách nào để chơi Trò chơi toàn sao nba2k21? (Cách chơi Trò chơi toàn sao nba2k21) Đua xe F1 All-Stars (Tay đua ngôi sao F1) chuyển đổi Super Smash Bros. Limited (Phiên bản giới hạn Super Smash Bros.) Chiến binh Zelda 3ds: Hyrule All-Stars (Hướng dẫn về chiến binh Zelda 3ds Hyrule All-Stars) Cách chơi đội nữ “All-Star Battle” (Cách chơi tốt đội nữ “All-Star Battle”) nút chuyển đổi Super Smash Bros. (chuyển đổi mở khóa nhân vật Super Smash Bros.) Cách trao đổi số sao bạn muốn trong 2k17 (cách trao đổi người chơi trong 2k17) Chuyển đổi combo Smash Bros. Pikachu (Nintendo All-Stars Smash Bros. Pikachu và Pichu) Cách chơi đội Aggro trong "Trận chiến toàn sao" (Cách chơi đội Aggro trong "Trận chiến toàn sao") Giá váy ngôi sao hồng đảo Obi (Váy khiêu vũ lãng mạn màu hồng đảo Obi) chuyển đổi Super Smash Bros. Pikachu (Kỹ năng Super Smash Bros. Pikachu) Công dụng của trang phục của ngôi sao Octopath Traveller (NPC Octoward Traveler Starry) ngôi sao ban nhạc trung học Phiên bản Star DreamWorks Girls Phiên bản Jiuyou Trò chơi di động Star DreamWorks Girls Edition giải đấu toàn sao Super Smash Bros. Empress mod (All-Star Super Smash Bros. Empress mod phiên bản cực ngầu) Super Smash Bros. Zero Armored Samus (Nintendo Super Smash Bros. Zero Armored Samus) Mật mã ăn thịt gà véo mặt William Chen (mật mã ăn gà véo mặt) Super Mario Smash Bros. (Phiên bản giới hạn của Super Mario Smash Bros. dành cho Nintendo) Cách chiến đấu với Luigi trong Super Smash Bros. (Super Smash Bros. Luigi)

ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi saoTải về liên quan