Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Học viện phép thuật

Học viện phép thuật

Học viện phép thuật

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-07-19 07:17:49Kích thước:40.6MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Học viện phép thuật
  • Học viện phép thuật
  • Học viện phép thuật
  • Học viện phép thuật
  • Học viện phép thuật

Magic Academy là game di động thời gian thực 1V1 thuộc thể loại game thẻ bài chiến thuật, thao tác trong game rất mượt mà. Cách để có được tiền vàng, năng lượng ma thuật và đặc biệt là thẻ bài rất độc đáo và sáng tạo.

Giới thiệu chính thức

Magic Academy là trò chơi chiến lược thẻ bài chiến đấu 1V1 thời gian thực. Bằng cách sử dụng tay, người chơi có thể điều chỉnh vị trí của anh hùng một cách hợp lý, phối hợp với các kỹ năng của anh hùng để trấn áp đối thủ và giành được chiến thắng. Có thể được vận hành bằng một tay. Cá nhân tôi định nghĩa trò chơi này là một trò chơi giải đố thông thường. Bạn là người triệu hồi và có thể triệu hồi ba anh hùng để chiến đấu cho mình. Chế độ sử dụng kỹ năng và trang bị dựa trên việc khôi phục 1 điểm năng lượng mỗi giây, với giới hạn tối đa là 10 điểm.

Giới thiệu

Dean: Tôi có hai kỹ năng, một kỹ năng có thể nâng cấp và kỹ năng còn lại không thể nâng cấp.

Anh hùng: Bạn có thể nâng cấp bằng cách nhận thẻ để cải thiện thuộc tính của mình. Ở đây chúng ta nên chú ý đến mối quan hệ giữa anh hùng, trưởng khoa và kỹ năng. Việc nâng cấp trưởng khoa yêu cầu cấp độ kỹ năng tương ứng và việc nâng cấp anh hùng không thể vượt quá cấp độ của trưởng khoa. Nói cách khác, chúng ta nên cải thiện kỹ năng của mình càng nhiều càng tốt. Nói cách khác, chúng ta cần rút thật nhiều thẻ có điểm kỹ năng.

Có một tấm thẻ lớn trên trang chính. Mỗi khi bạn nhấp vào nó, nó sẽ mở thẻ như thể một sự kiện đã được kích hoạt. Một số sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ và một số sẽ trao đổi tài nguyên với bạn! ~ ~Tài nguyên của bạn cũng sẽ bị trừ (rút ra cái này đau lắm). Mỗi lần rút sẽ tiêu tốn năng lượng ma thuật (điều này giống như sức mạnh thể chất trong các trò chơi khác và có thể được phục hồi tự động). Ngoài ra còn có một thẻ câu chuyện đặc biệt. Có vẻ như mỗi lần tôi chọn một phương án khác, tôi lại nhận được một kết quả khác. Có vẻ như mỗi câu chuyện đều yêu cầu phải đạt được BUFF phù hợp để vượt qua cấp độ. Mình vẽ ít hơn và vẫn chưa hiểu. Ai đó có thể cho tôi một lời khuyên.

Hệ thống danh tiếng: Danh tiếng được chia thành bốn thành phố. Uy tín của bốn thành phố có thể tăng hoặc giảm bằng cách lật bài. Danh tiếng của mỗi thành phố ảnh hưởng đến tài nguyên mà trò chơi thu được. Bởi vì tôi từng chơi World of Warcraft trong liên minh nên danh tiếng của tôi ở Stormwind City lớn đến mức khiến người khác phải xấu hổ! ~

Chiến đấu cạnh tranh: Chiến đấu là phần thú vị nhất của trò chơi này. Trận chiến là 1V1. Một người cố vấn dẫn dắt ba anh hùng và ba anh hùng có thể được kết hợp một cách tự do. Các anh hùng được chia thành chiến binh, sát thủ, pháp sư và cung thủ. Mỗi anh hùng có hai kỹ năng thụ động cần được nâng cấp trước khi chúng có thể được tung ra. Một số anh hùng sẽ có khả năng đọc kỹ năng giống như ca hát khi thi triển kỹ năng, kỹ năng này có thể bị gián đoạn bởi các kỹ năng tay (chẳng hạn như biến thành cừu).