Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Tiếng súng trên đường phố

Tiếng súng trên đường phố

Tiếng súng trên đường phố

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-07-18 07:37:06Kích thước:38.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Tiếng súng trên đường phố
  • Tiếng súng trên đường phố
  • Tiếng súng trên đường phố
  • Tiếng súng trên đường phố

Gun Street là trò chơi bắn súng di động rất nổi tiếng trên Tik Tok. Phương pháp bắn tay đơn giản trên đường phố có tiếng súng sẽ tiêu diệt kẻ thù trước mặt bạn. Gunfire Streets yêu cầu bạn sử dụng tất cả các cơ chế che chắn và phòng thủ để đánh bại kẻ thù cũng như tất cả vũ khí trên mặt đất.

Giới thiệu game

Gun Street phiên bản Android là một game bắn súng vô cùng thú vị. Cảm nhận lối chơi thú vị hơn trong trò chơi của chúng tôi, nhanh chóng tập hợp đồng đội, liên tục hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau và khởi động trải nghiệm bắn súng căng thẳng nhất. Có rất nhiều cảnh khác nhau để bạn du hành, bạn có thể dễ dàng thu hoạch thêm mạng sống của kẻ thù, trở thành vua súng và giành chiến thắng cho chúng ta.

Tính năng của trò chơi

1 .Phương pháp điều khiển rất đơn giản. Bấm vào khoảng trống trên màn hình để nhân vật di chuyển, rất đơn giản.

2. Có nhiều cách tấn công, mỗi khi bạn nhặt vũ khí và thẻ tấn công, nó sẽ được đặt ở phần giữa và phần dưới của màn hình.

3. Nó có thể giết người nhưng không gây thương tích. Một khi bị phát hiện, hãy chiến đấu hết mình.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Ở đây có rất nhiều kẻ thù, chúng sẽ nằm rải rác trong bản đồ của cấp độ, gây ra mối đe dọa cho người chơi mọi lúc, mọi nơi.

Sử dụng tất cả các cơ chế phòng thủ và ẩn nấp để đánh bại kẻ thù của bạn cũng như tất cả vũ khí trên mặt đất.

3. Số lượng kẻ thù sẽ rất lớn và bạn phải loại bỏ chúng từng chút một để hoàn thành nhiệm vụ.

Trang chủ: Tiếng súng trên đường phố trò chơi bắn súng Cách sử dụng người chơi lịch sử ở chế độ đường phố nba2k19 (cách sử dụng danh sách của riêng bạn ở chế độ đường phố nba2k19) "Bóng rổ đường phố" Sự khác biệt giữa PF và C là gì (PF nào tốt hơn trong Bóng rổ đường phố) Danh sách di chuyển dài của PS4 Street Fighter 5 (Bàn phím danh sách di chuyển dài của Street Fighter 5) Làm thế nào để đạt Danh tiếng Đường phố nhanh nhất vào năm 2077 (Liệu Danh tiếng Đường phố năm 2077 có còn tăng sau khi đạt 50 không?) 2kol2 street pg (yêu cầu xếp hạng đội xếp hạng đường phố 2kol2) Đường 2konline2 (trung tâm đường 2konline2) Các cấp đường phố trong nba2konline2 là gì (Giới thiệu về các cấp đường phố nba2kol2) Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu "Street Fighter 5" Gule ("Street Fighter 5" Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Gule) Super Street Fighter 6 (Super Street Fighter 6 Lần) Ván trượt đường phố sáng tạo và ma thuật (Ván trượt đường phố sáng tạo và ma thuật màu đỏ) Cách nhận Creation và Magic Street Boy (Video Cách lấy Creation và Magic Street Boy) Horizon 4 thắng cuộc đua đường phố tại giải marathon (Horizon 4 Marathon Street Race) Cách để có được Cậu bé đường phố sáng tạo và phép thuật (Cậu bé đường phố đêm mưa sáng tạo và phép thuật) Horizon 4 Marathon Giành chiến thắng trong cuộc đua đường phố (Sự kiện trực tiếp Horizon 4 Forza Marathon) Trượt ván đường phố sáng tạo và ma thuật (Hộp quà trượt ván đường phố sáng tạo và ma thuật) Những con đường nhuốm máu Assassin's Creed Odyssey (Những con đường nhuốm máu Assassin's Creed Odyssey ở đâu Furbo) Ván trượt đường phố sáng tạo và ma thuật (Sàn giao dịch ván trượt đường phố sáng tạo và ma thuật) Trượt ván đường phố Subway Parkour (Có thể kết hợp các kỹ năng trượt ván đường phố Subway Parkour) Trượt ván đường phố Subway Parkour (Cái nào tốt hơn, Trượt ván đường phố Subway Parkour hoặc Lửa)

Tiếng súng trên đường phốTải về liên quan