Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản Battleship Overlord Nine Games

Phiên bản Battleship Overlord Nine Games

Phiên bản Battleship Overlord Nine Games

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.2Cập nhật:2023-07-17 07:49:36Kích thước:115MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Battleship Overlord Nine Games
  • Phiên bản Battleship Overlord Nine Games

Battleship Overlord Jiuyou Edition là một trò chơi di động đối đầu tàu chiến khoa học viễn tưởng giữa các vì sao. Trò chơi được ra mắt lần đầu tiên trên nền tảng Jiuyou UC. Các trò chơi mới được mở và VIP được tặng khi trực tuyến. Lối chơi điều động hạm đội sao mới cho phép người chơi chiến đấu say mê để chinh phục các vì sao và biển cả thông qua việc triển khai chiến lược cấp cao nhất. Hãy đến và tải xuống!

Giới thiệu trò chơi

"Battleship Overlord" là một thế hệ trò chơi chiến tranh hải quân hiện đại mang tính tương tác mới. Nó có sáu hệ thống đặc trưng bao gồm "Đấu trường", "BOSS thế giới", "Chiến lược người chơi", "Chiến tranh quân đoàn", "Tướng" và "Liên minh". Đây là một hệ thống dễ vận hành, có tính tương tác tuyệt vời, những trận chiến đẹp mắt, lối chơi phong phú, thời gian.Là một game chiến thuật mới kết hợp nhiều ưu điểm như sắp xếp hợp lý.

Tính năng của trò chơi

[Bay mượt mà để chiếm được một thành phố]

Lái một chiếc máy bay nhỏ khi chiếm được một thành phố? Chưa đủ tươm tất. Với cuộc xâm lược của con tàu khổng lồ của “Battleship Overlord”, Beier rất mặt dày, chưa kể mỗi lượt thu thập tài nguyên dưới sự giám sát của các vị thần liên minh, xây dựng pháo đài hay thứ gì đó khiến người ta không thể bỏ lỡ cảnh quay chậm.

[Bọc giáp tăng cường là bất khả xâm phạm]

Công nghệ bọc thép tiến bộ nhanh chóng, pháo mạnh hơn, giáp dày hơn đòi hỏi thân tàu lớn hơn. Tàu khổng lồ có chân vịt mạnh mẽ. So sánh với các tàu chiến thông thường chỉ có thể làm việc vặt cho những con tàu khổng lồ. Nhìn vẻ ngoài của con tàu khổng lồ với vầng hào quang riêng của nhân vật chính, có thể thấy rõ nó được đối xử tốt như thế nào.

[Sự xuất hiện của con tàu khổng lồ thu hút sự chú ý của mọi người]

Những chiến hạm thông thường chẳng là gì so với những con tàu khổng lồ cao quý và ngầu với áo giáp dày. Lái một con tàu khổng lồ sẽ không còn cảm thấy tốc độ bắt và quay trở lại chậm, các chỉ huy sẽ bí mật chọc YY, tôi thực sự hy vọng rằng thanh tiến trình sẽ tiếp tục đi chậm như thế này và tận hưởng màn ra mắt của vị thần tàu khổng lồ nổi tiếng này .

Lối chơi

Những chỉ huy mới của "Battleship Overlord" phải biết phần giới thiệu mới của hệ thống thợ mỏ. Chiến tranh chỉ có thể được chiến đấu với những nguồn lực và sức mạnh chiến đấu nhất định. Tuy nhiên, cả tài nguyên và sức chiến đấu đều có một điều kiện tiên quyết rất quan trọng, đó là có được tài nguyên và nâng cao tài nguyên, từ đó nâng cao sức chiến đấu. Sau đó, bạn phải hiểu hệ thống khai thác này.

Bốn chỉ huy mới dễ thương Bốn thợ mỏ các mô-đun thu thập có thể được xây dựng ở trung tâm xây dựng của cây cầu chính, chủ yếu được sử dụng để thu thập tài nguyên helium-3 trên các hành tinh tài nguyên.

Mô-đun khai thác này cần được đặt gần một tiểu hành tinh, nếu không nó sẽ không hoạt động, chỉ khi ở gần một tiểu hành tinh, nó mới có thể tự động thu thập tài nguyên helium-3 trên hành tinh.

Tài nguyên helium-3 được hệ thống này thu thập được sử dụng để đóng, bảo trì và nghiên cứu tàu.

Khi kho hệ thống của bạn đã đầy tài nguyên thì sẽ không thể thu thập được nữa, người chỉ huy cần nhấp vào nút lưu trữ tất cả để lấy được tài nguyên đã khai thác trước khi có thể tiếp tục khai thác.