Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Thợ săn thời gian 3

Thợ săn thời gian 3

Thợ săn thời gian 3

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.29.78Cập nhật:2023-07-17 07:14:31Kích thước:1.55GHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Thợ săn thời gian 3
  • Thợ săn thời gian 3
  • Thợ săn thời gian 3
  • Thợ săn thời gian 3

Space-time Hunter 3 là game di động hành động nhập vai với lối chơi theo phong cách DNF. Trong khi Space-Time Hunter 3 có gói quà tặng độc quyền của Jiuyou thì Yinhan cũng đã tạo ra một hành động cuộn bên siêu công bằng thế giới giải phóng mặt bằng cho tất cả mọi người! Hãy đến và tải xuống Space Hunters 3 ngay bây giờ!

Giới thiệu trò chơi

"Time Hunter 3" là tác phẩm mới nhất của IP "Time Hunter". Nó tiếp tục cảm giác chiến đấu mới mẻ của chiến đấu theo chiều ngang và mang đến trải nghiệm hình ảnh 3D mới. Một thế giới mới, cốt truyện mới và anh hùng thợ săn mới sắp ra mắt! Ý định ban đầu của bạn được nhen nhóm, tuổi trẻ được tái sinh và những cuộc phiêu lưu mới đang chờ đợi bạn.

Lối chơi

So với trò chơi trước, thay đổi lớn nhất có lẽ là đồ họa mới, lối chơi mới, câu chuyện mới và nhân vật mới.

Quá trình chuyển đổi từ 2D sang 3D có thể mang lại cho bạn tác động trực quan mới, cả về độ mượt mà của chuyển động và độ chính xác của hình ảnh!

"Time Hunter 3" không chỉ giữ lại trải nghiệm combo mới mẻ của trò chơi trước, mô hình 3D khiến nhân vật trông đẹp hơn, đồng thời hiệu ứng đặc biệt của các kỹ năng cũng rất điên rồ và ngầu!

Suy cho cùng, trong một game đối kháng, các combo chiến đấu phải “ngầu” và các hiệu ứng đặc biệt phải “rực rỡ”~

Tính năng của trò chơi

Giới thiệu Trò chơi Về mặt nhân vật, mặc dù Time Hunter đã mang đến cho chúng ta nhiều nhân vật cổ điển nhưng trò chơi này lại không sử dụng hoàn toàn các nhân vật trước đó. Dù sao thì đây cũng là một câu chuyện hoàn toàn mới~

Tuy nhiên, vẫn có những nhân vật tất cả mọi người trong trò chơi Những nhân vật quen thuộc, chẳng hạn như người sói, mèo, kẻ giết linh hồn, v.v., nhưng họ sẽ trở thành những anh hùng hoàn toàn mới và tạo ra câu chuyện của riêng mình!

Trò chơi tiếp tục IP cổ điển của "Time Hunter", sử dụng hành tinh khoa học viễn tưởng trong tương lai làm nền để xây dựng một thế giới quan trò chơi hoành tráng.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Mecha Storm quét sạch thế giới]

Năm 200, "Thợ săn thời gian" mở ra một chương mới: Kỷ nguyên Mecha, chiến đấu khác biệt, hơn thế nữa Thế giới khoa học viễn tưởng rộng lớn đang chờ bạn trải nghiệm!

[Trò chơi chiến đấu di động phổ biến toàn cầu]

Một trò chơi chiến đấu được 90 triệu người dùng điện thoại di động khuyên dùng! Đồ họa tuyệt đẹp và trận chiến cực kỳ thú vị, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game độc ​​đáo và thú vị! Lập nhóm với bạn bè để du hành khắp lục địa Adala, chơi 10 nghề chính, 14 cảnh theo chủ đề chính và tận hưởng chiến đấu cuồng nhiệt!

Tải xuống phiên bản 360 của Time Hunter

< p> [Lái máy và chiến đấu chống lại cướp biển không gian]

Một cuộc chiến mới đã bắt đầu! Người dùng mới có thể tham gia ngay bây giờ để nhận King Kong Iron Nắm đấm mecha miễn phí và cảm nhận cảm giác hồi hộp khi chiến đấu bằng thịt!

[Cuộc phiêu lưu giữa các vì sao, Trận chiến khốc liệt với Quân đoàn cơ khí]

Theo dõi nhật ký hành trình của những tên cướp biển không gian, Tổ chức thợ săn đã phát hiện ra một hành tinh có công nghệ cực kỳ tiên tiến, các chiến binh sắt, vũ khí tự hành, robot bán cơ khí... Họ đang bí mật lên kế hoạch cho một cuộc chiến chấn động trái đất, nhanh chóng trở thành thợ săn và chiến đấu với tên trùm đến tận cùng. chết!

[Thú cưng hùng mạnh, càn quét chiến trường vũ trụ]

Những cộng sự hùng mạnh bảo vệ Adala - ba cổ thú Hỗ trợ mạnh mẽ và sử dụng thú cưng linh hoạt có thể tạo nên sức chiến đấu của thợ săn thậm chí còn cao hơn!