Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Ngày tận thế của linh hồn súng

Ngày tận thế của linh hồn súng

Ngày tận thế của linh hồn súng

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v0.0.5Cập nhật:2023-07-15 08:28:14Kích thước:239.7MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Ngày tận thế của linh hồn súng
  • Ngày tận thế của linh hồn súng
  • Ngày tận thế của linh hồn súng
  • Ngày tận thế của linh hồn súng
  • Ngày tận thế của linh hồn súng

Gun Soul Apocalypse là một trò chơi bắn súng. Ai có thể sống sót trong ngày tận thế? Gun Soul Apocalypse này cho mọi người cơ hội chiến đấu với zombie trong nhiều cạm bẫy. Người chơi có thể thu thập nòng súng, báng súng, thân súng và hàng ngàn linh kiện khác, thông qua sự kết hợp miễn phí, bạn có thể tùy chỉnh một loại súng độc đáo và độc quyền. Nếu bạn quan tâm, hãy đến xem!

Giới thiệu chính thức

 《 "Gun Soul Apocalypse" là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn trò chơi di động bắn súng hành động có mức độ tự do cao được vận hành bằng cần điều khiển kép. Bạn sẽ vào vai một người sống sót trong ngày tận thế, không may bị mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn của trò chơi giết chóc và thoát khỏi vòng vây của lũ thây ma cùng vô số cạm bẫy. Trong trận chiến, bạn có thể thu thập hàng nghìn thành phần như nòng, báng và thân súng, đồng thời tùy chỉnh các loại súng độc đáo và độc quyền thông qua sự kết hợp miễn phí. Ba hệ thống chuyên nghiệp, kết hợp với tùy chỉnh súng và kết hợp tài năng, tạo ra nhiều khả năng hơn cho sự nghiệp của bạn! Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá những khu vực nguy hiểm chưa được biết đến trong ngày tận thế và có một trận chiến hoàng gia 10 người trong thời gian giới hạn. Cuối cùng, chỉ có một người sẽ sống sót và nhận được phần thưởng phong phú. !

< p>Tính năng của trò chơi

< p> [Lối chơi giống Roguelike, khám phá khu vui chơi bất tận]

Các loại cảnh khác nhau không giới hạn ngẫu nhiên, 1000 loại đạo cụ và thiết bị ngẫu nhiên với các đặc điểm khác nhau, 100 loại ngẫu nhiên quái vật với các đặc điểm khác nhau và 50 loại bẫy ngẫu nhiên khác nhau, 3 cài đặt độ khó tăng dần, chế độ nhiệm vụ phong phú như tiêu diệt ngẫu nhiên, tìm kiếm, sinh tồn, thu thập, v.v., mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá chưa từng có.

[Trận chiến hoàng gia tuyệt vọng, cuộc đọ sức đỉnh cao của sức mạnh và may mắn]

10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1, CHIẾN THẮNG! Một Vô tình bước vào một khu vực không xác định đầy rẫy nguy hiểm. Battle royale 10 người chơi trong thời gian giới hạn là một trò chơi và một cuộc chiến đến chết, vì cuối cùng chỉ có một người sống sót. Đó là một bài kiểm tra ba lần về hoạt động, chiến lược và may mắn , và bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sinh tồn gay cấn và hấp dẫn nhất.

  【Tùy chỉnh súng, các bộ phận lớn để tạo ra vũ khí độc quyền】< / p>

Trong trận chiến, bạn không chỉ có thể nhặt súng trường tấn công, súng tiểu liên, súng săn, súng bắn tỉa và các loại súng cầm tay khác mà còn có thể thoải mái thu thập hàng nghìn nòng, báng, thân súng, v.v. để tháo rời chúng theo vũ khí thực sự. Thông qua sự kết hợp miễn phí của các thành phần, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những loại súng tùy chỉnh độc đáo.

[Ba nghề lớn chín tài, nghề cũng có tự do]

Binh Vương, Quỷ, Phượng, mỗi nghề có thể có 3 hướng tài năng chuyên sâu, tài năng thưởng tương ứng với khả năng tùy chỉnh thiết bị. Mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn!

Lời từ các nhà phát triển

Kính gửi người chơi:

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ bản thử nghiệm đầu tiên của "Gun Soul Apocalypse". Sau ba tháng phát triển thần tốc, trò chơi sẽ sớm ra mắt trở lại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn! (Tôi vẫn còn hơi gàn dở)

Lần này, dựa trên lối chơi gốc, chúng tôi đã thêm bốn cấp độ cốt truyện mới, một lối chơi battle royale và gần ba mươi loại thú vị . Vũ khí đặc biệt, hệ thống tài năng đã được xây dựng lại và hiệu suất nghệ thuật và trải nghiệm của trò chơi đã được tối ưu hóa. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mở đợt thử nghiệm Android quy mô nhỏ, do thời gian có hạn nên đợt thử nghiệm Android này chỉ phù hợp với các dòng máy Android 5.0 trở lên, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa các phiên bản Android khác trong tương lai.

Thời gian thử nghiệm: 27 tháng 9 - 11 tháng 10

Hãy cùng nhau khám phá những khu vực chưa biết và bắt đầu hành trình sinh tồn trong ngày tận thế!

Cập nhật nhật ký

1. Thêm lối chơi battle royale mới, cảm nhận cuộc đọ sức đỉnh cao của sức mạnh và may mắn

2. Tối ưu hóa lối chơi mê cung ngẫu nhiên, bổ sung cấp độ cốt truyện

3. Hệ thống tài năng mới, độc đáo tài năng mở khóa những đặc điểm nghề nghiệp tiềm ẩn

4. Hệ thống súng đã được nâng cấp! Gần ba mươi loại súng đặc biệt mới đã được thêm vào

Ngày tận thế của linh hồn súngTải về liên quan