Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > quân đoàn xe tăng

quân đoàn xe tăng

quân đoàn xe tăng

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v3.0.18Cập nhật:2023-07-15 07:54:10Kích thước:103.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • quân đoàn xe tăng
  • quân đoàn xe tăng
  • quân đoàn xe tăng
  • quân đoàn xe tăng
  • quân đoàn xe tăng

Tank Legion là trò chơi thẻ bài chiến tranh chiến lược có chủ đề quân sự. Trong trò chơi di động quân đội xe tăng này, việc thu thập tài nguyên, tích lũy và phát triển xe tăng cũng như mở rộng sức mạnh của bạn luôn là chủ đề chính của người chơi. Điều thú vị nhất là người chơi sẽ được đích thân chỉ huy cuộc chiến trong game, cho phép mình trải nghiệm cảm giác của một người chỉ huy. Nếu quan tâm, bạn có thể thử trò chơi này

Giới thiệu chính thức

"Tank Legion" là một trò chơi chiến lược, thẻ bài, phát triển và tương tác xã hội.

Giới thiệu về lối chơi

Người chơi trong trò chơi Bạn có thể chọn gia nhập lực lượng của ba phe và chung tay với những người chơi cùng phe để chiến đấu chống lại các phe khác để tranh giành tài nguyên và lãnh thổ. Để đạt được mục tiêu thống nhất thế giới, người chơi có thể cải thiện khả năng chiến đấu của mình sức mạnh bằng cách thu thập và nuôi dưỡng xe tăng. Trò chơi bao gồm các xe tăng tự chế tạo. Hơn một trăm xe tăng và phương tiện chiến đấu từ Thế chiến thứ hai đến thời hiện đại.

Ngoài ra, người chơi cũng cần quản lý và nâng cấp căn cứ quân sự của mình, phát triển phụ kiện xe tăng và chiêu mộ những danh tướng nổi tiếng để không ngừng củng cố sức mạnh của mình.

Nếu bạn thích quân đội, xe tăng và cạnh tranh với những người chơi khác, hãy tham gia cùng chúng tôi!

Tính năng trò chơi

[Cách chiến đấu - mưu mô] Những binh lính giỏi được sử dụng trên lưỡi kiếm để tranh giành quyền bá chủ với người chơi. Đây là chủ đề chính của " Tank Legion", trong quá trình chiến đấu với người chơi, nó giống một trò chơi hơn. Trong trò chơi, giữa các xe tăng có sự kiềm chế lẫn nhau và có hai nguyên tắc quyết định kết quả cuộc chiến giữa những người chơi mạnh. Đầu tiên là sức mạnh cứng. Nếu có khoảng cách lớn giữa hai bên, bạn có thể bỏ cuộc! Thứ hai là kết hợp xe tăng, thiên về chiến tranh tâm lý. Nếu bạn muốn đánh bại kẻ yếu bằng kẻ mạnh, bạn chỉ có thể tấn công vào điểm yếu của nó. Hãy nhớ tự động đề xuất đội hình, điều này rất có thể xảy ra. Tôi sẽ trả tiền cho chiếc xe tăng hàng đầu của mình trong một lần.

[Xuất quân để giành chiến thắng - Trí tuệ] Như chúng ta đã biết, xe tăng là phải chịu tổn thất, đưa quân đi chiến đấu, muốn lấy tài nguyên thì phải chiến đấu với xe tăng của địch! Chúng tôi phải làm điều đó, và chúng tôi sẽ không làm gì cả. Gửi quân sẽ thắng! Bạn phải học cách đóng quân, và bạn phải biết sức mạnh của đối thủ trước khi gửi quân! Hãy nhớ gửi quân một cách mù quáng, và bạn sẽ kiếm được quá nhiều kẻ thù, và một ngày nào đó sẽ bị quả báo! Thông qua trò chuyện thế giới, thông qua trò chuyện quân đoàn và thông qua trinh sát, trước tiên bạn phải có đủ thông tin tình báo, sau đó tung ra đòn chí mạng!

 [Con đường phát triển - phân nhóm] Phát triển là một sự thật phũ phàng và là một quy tắc sắt đá trong tất cả các trò chơi slg! Tài nguyên bạn xây dựng chỉ có thể tự cung tự cấp. Muốn đạt được sự phát triển nhanh chóng thì phải gắn bó với nhau để có hơi ấm! Trên con đường phát triển, bạn sẽ biết rất nhiều Một vòng tròn bạn bè, bạn bè, quân đoàn và người quen ngày càng lớn hơn! Từ từ mở rộng vòng tròn của bạn giống như một quả cầu tuyết. Một ngày nào đó, nó sẽ không thể ngăn cản được!

[Con đường của nhà vua - Chỉ huy] Quân đoàn, Gia nhập một quân đoàn và gửi quân theo đội là cách để trở thành một quân đoàn vua! Bạn không chỉ sẽ phát triển nhanh hơn, mà quan trọng hơn! Với sự hỗ trợ của một quân đoàn mạnh, bạn sẽ đi nhàn nhã hơn! Các cuộc chiến tranh lãnh thổ và tranh giành quyền bá chủ ở giai đoạn sau sẽ tất cả Nó đều dựa trên quân đoàn! Dù mạnh đến đâu Sức mạnh cá nhân là, nó không thể chịu đựng được trận chiến. Tài nguyên dồi dào hơn chỉ có thể được lấy bởi người chơi quân đoàn! Vì vậy, chỉ huy vua chuyên chế có một em trai bên dưới, chúng ta có thể dựa vào anh ta trước tiên Tăng cường bản thân trong quân đoàn, và sau đó thành lập một mới phía trước của riêng bạn.

Trang chủ: quân đoàn xe tăng cười lớn trò chơi di động Legion Aegis (Aegis Legion 3v11) "Kingdom Awakening" Khi nào Đội quân bóng tối sẽ bắt đầu nhiệm vụ (Quân đội bóng tối thức tỉnh vương quốc) Khi nào nhiệm vụ của Quân đoàn bóng tối trong "Awakening of Kingdoms" sẽ bắt đầu (Cuộc xâm lược của các anh hùng bóng tối trong "Awakening of Kingdoms") Chế độ nhiều người chơi "Watch Dogs: Legion" (Thời lượng câu chuyện một người chơi của Watch Dogs Legion) đội quân ác quỷ p5r (đội quân ác quỷ p5r ở đâu) ff7re Quân đoàn chuột (Rat Legion Final Fantasy 7) Khi nào Đội quân bóng tối sẽ ra mắt trong Kingdom Awakening (Quân đội bóng tối thức tỉnh vương quốc) Phân tích kỹ năng của quân đoàn "Dead by Daylight" (Kỹ năng của quân đoàn Dead by Daylight) DNF Arad Strategy Goblin Skills (Cách chiến đấu với Quân đội Goblin trong giai đoạn thứ hai của Trận chiến chiến lược DNF Arad) dnf Arad Strategy Battle Season 2 Điểm thưởng Minotaur (Cách vượt qua Quân đoàn Minotaur trong mùa thứ hai của Arad Strategy Battle) Các khía cạnh của Đường dây cứu hỏa thế kỷ SD và Quân đoàn điều động ngang của SD Gun G (Đã mở khóa các khía cạnh của Đường dây cứu hỏa thế kỷ SD và G của SD cpy Quân đoàn Watchdog (đường cắt của Quân đoàn Watchdog) Quân đoàn hình thành đường lửa thế kỷ sd gundam g thế kỷ (sd gundam g thế kỷ đường lửa khía cạnh rút ngắn thời gian điều động) sdGundam G Century Fireline Aspects Dispatch Legion (Phần thưởng của Gundam G Century Fireline Aspects Dispatch Legion) sd Đội quân du kích lửa Gundam (Đội quân du kích lửa Gundam) Thế giới xe tăng thú vị Phiên bản tham quan Magic Legion Nine Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản Baidu trận chiến xe tăng 3D Phiên bản gói đỏ King of Tanks Game di động Đội quân trứng nổ Trang web chính thức của game di động Đội quân trứng nổ Quân đoàn nhỏ 2 Game di động Quân đoàn nhỏ 2 Xe tăng phá vỡ đội hình địch thế giới xe tăng blitz Trận chiến siêu xe tăng Chiến đấu với xe tăng mỗi ngày Game di động Quân đoàn nhỏ xe tăng Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Trò chơi di động tấn công xe tăng Trận chiến xe tăng 3D 2 Trận chiến xe tăng Ace 3D Trang web chính thức của Quân đoàn nhỏ Đội quân nhỏ Android Red Mark Dark Night Army (Công dụng của Red Mark Dark Matter là gì) CrossFire Legion (nơi để vào CrossFire Legion) Border Legion phiên bản chính thức (tải Border Legion 3.0) Crossfire tnt Legion (Danh sách tên Crossfire Legion độc đoán) Nghi lễ vết đỏ của quân đoàn bóng đêm (Nghi lễ vết đỏ của bóng đêm) Border Legion phiên bản chính thức (Border Legion 2021) Border Legion phiên bản chính thức đầu tiên (Tải và cài đặt Border Legion) Quân đoàn Crossfire (Quân đoàn Crossfire) Tướng quân đoàn La Mã (tướng Rome thành lập quân đoàn)