Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần

Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần

Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.1.200Cập nhật:2023-07-08 07:20:32Kích thước:320.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần
  • Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần
  • Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần
  • Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần
  • Chinh phục quỷ dữ trong thành phố của các vị thần

Shendu Conquers the Demons là một trò chơi di động RPG cổ tích trực tuyến nhiều người chơi chứa đầy những câu chuyện thần thoại phương Đông. Các giáo phái chuyên nghiệp khác nhau tương tác với nhau, với thú cưng cổ tích luôn thay đổi, quái thú thú vị và nhiều lối chơi đơn giản và thú vị. Đang chờ đợi để các bạn trải nghiệm, bạn bè nào thích thì vào tải nhé

Giới thiệu game

Siêu phẩm sử thi mới nhất Thành phố ma quỷ của Chúa sắp ra mắt, với thú cưng cổ tích luôn thay đổi, thần thoại hay ho Quái thú, đồng hành cùng bạn dũng cảm Nhập ba cõi, với những kỹ năng tuyệt đẹp, sự kết hợp tuyệt vời và sự biến đổi tối thượng của bậc thầy bất tử. Ngoài ra còn có một hệ thống thuộc tính độc đáo bổ sung cho nhau. Với đội hình mạnh nhất được tập hợp, ai có thể chinh phục ba cõi? !

Các tính năng của trò chơi

1. Tùy chỉnh Trang bị và cường hóa bản thân để tăng sức mạnh.

2. Bạn có thể thoải mái kết hợp những phong cách thời trang luôn thay đổi và lộng lẫy để tạo nên vẻ ngoài cá tính của riêng mình.

3. Lãng mạn gặp tình yêu, tình yêu vô song sẽ kéo dài ba kiếp.

4. Tự do thành lập các đội để thi đấu đồng đội, mang đến cho bạn niềm vui bất tận.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Sở hữu Đồ họa xứ sở thần tiên lộng lẫy và đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh siêu rực rỡ và đầy màu sắc, tích hợp các yếu tố trò chơi đầy nội hàm và quyến rũ trong truyện cổ tích;

2. Lối chơi hệ thống xã hội chuyên sâu và đa dạng, gặp gỡ nữ thần của bạn tại đây, lập nhóm và có một trận chiến vui vẻ Cuộc hỗn chiến nhiều người chơi kiểm tra sự hợp tác ngầm của đội;

3. Trọng tâm chính là lối chơi trồng trọt kép mượt mà dành cho các cặp đôi. Giới thiệu bạn bè cùng thành phố, bày tỏ tình yêu với hoa , và bày tỏ tình yêu trên toàn máy chủ để gây ấn tượng với trái tim của các cô gái xinh đẹp và đạt được mong muốn rời khỏi cuộc sống độc thân.

Gameplay

Những chiêu thức võ thuật bí ẩn, chiến đấu tùy thích - chiến trường, Tháp Babel, Câu lạc bộ võ thuật, nhiều chế độ chiến đấu khác nhau, mỗi ngày có một sự kiện chủ đề, một sự kiện Thỏa mãn mong muốn của bạn để chiến đấu.

Bạn không đơn độc trong hành trình dài bất tử. Trò chơi tạo ra trò chuyện liên máy chủ, mạng xã hội đam mê và các hệ thống tương tác khác cho bạn. Bạn có thể bắt đầu hành trình bất tử của mình trong khi kết bạn. Chúng tôi rất mong chờ đến người trong trái tim bạn. !

Mang theo thú cưng thần thánh của bạn và cưỡi một con thú thần thánh, cùng với nữ thần, đi khắp thế giới, tạo ra một liên minh bất tử và thống trị thế giới cùng với anh em của bạn; hình thành chéo- tổ đội máy chủ, PK miễn phí, chiến đấu hàng nghìn người, ném bom toàn màn hình, PK bất tận!

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm thú cưng màu đỏ thiêng liêng mới: Broken Nirvana·Wang Lin;

2. Đã thêm hệ thống kết hôn. Sau cấp 30, nam nữ có thể lập đội để đến NPC Cang Yuelao ở Sky City để kết hôn;

3. Thêm hai bộ đám cưới

4. Thêm hình ảnh tải theo chủ đề đám cưới;