Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai

Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai

Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v7.1.040Cập nhật:2023-07-06 14:51:24Kích thước:98.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai
  • Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai
  • Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai
  • Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai
  • Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai

Paipai Answering Assistant là một phần mềm trợ lý trả lời thú vị hoàn toàn mới. Sử dụng Paipai Answering Assistant để trả lời các câu hỏi trực tuyến, nhận câu trả lời trong vài giây và nhanh chóng vượt qua các câu hỏi trả lời thú vị khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

1. Gửi Phong bì màu đỏ để trả lời câu hỏi xuất hiện ngẫu nhiên nên một số người dùng không biết phong bì màu đỏ để trả lời câu hỏi ở đâu

2. Khi bạn và bạn bè giật lấy phong bì màu đỏ, sẽ có cơ hội nhất định nhận được phong bì màu đỏ để trả lời các câu hỏi. Sau khi chia sẻ chúng với bạn bè của bạn, nếu người chơi Paipai trả lời câu hỏi, anh ta sẽ nhận được tiền vàng và những người chơi không phải Paipai sẽ nhận được phong bì tiền mặt màu đỏ để trả lời câu hỏi;

< p> ps: Nếu người dùng muốn chơi phong bì màu đỏ để trả lời câu hỏi, anh ta có thể nhanh chóng chia sẻ với bạn bè để lấy phong bì màu đỏ và nhận được Paipai. Trả lời câu hỏi.

Giới thiệu chức năng

1. Bộ sưu tập Friend Gold Coins: Tương tác bạn bè là một niềm vui lớn

2. National Voice: Bạn có muốn vui vẻ với trai đẹp và mỹ nhân không? Mọi thứ bạn muốn đều có ở đây

3. Gia đình ở cùng một thành phố: Come Paipai giúp bạn tìm thấy những người thú vị và vui vẻ trong cùng một thành phố chỉ trong một giây.

4. Chơi khăm người quen: Bạn có thể chơi khăm người quen và bạn bè của mình (bao gồm sổ địa chỉ, WeChat, Weibo, bạn bè QQ, v.v.) Kéo người quen và bạn bè đi sưởi ấm giường, khiêu vũ hoặc dọn dẹp nhà vệ sinh. Họ phải làm điều đó cho bạn. Làm việc chăm chỉ.

5. Tủ quần áo đa dạng: Bạn có thể tạo tủ quần áo độc đáo và cá tính của riêng mình bằng cách thu thập các mảnh quần áo, tìm người theo dõi để lấy bản vẽ và cướp hàng xóm hoặc bạn bè để lấy tài liệu.

6. Q Thú cưng dễ thương: Nuôi thú cưng và tranh tài với người quen, bạn bè, nếu thắng bạn có thể bắt bạn bè sưởi ấm giường, nhảy múa và dọn dẹp nhà vệ sinh, tạo sự tương tác với người quen và bạn bè thú vị hơn. Hãy đến và nhận nuôi một thú cưng siêu dễ thương để chiến đấu vì bạn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã thêm hạt giống chất lượng đầy màu sắc để tăng đáng kể danh tiếng của bạn và mở khóa những chiếc xe mới thú vị.
2. Một bàn xoay đầy màu sắc mới được thêm vào, có thể nhận được các ngôi sao màu tím, kim cương và tiền thưởng danh tiếng.
3. Mở khóa các hạt giống đầy màu sắc và hạt giống huyền thoại cùng lúc để nhận được những bộ trang phục đầy màu sắc.
Trang chủ: Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai Hỗ trợ trả lời Cách nhận thuốc mệt mỏi với trợ lý di động dnf (cách nhận thuốc mệt mỏi với trợ lý di động dnf) Trợ lý chuyển đổi tất cả trong một Trợ lý câu đố ảnh Kết nối trợ lý chuyển giao trợ lý chống đẩy trả lời câu hỏi Tiết kiệm tiền với trợ lý thanh toán hóa đơn khách sạn Trợ lý ES trình duyệt tệp Trợ lý điện thoại người già Trợ lý lớp đám mây TV Box Trợ lý dịch thuật thú cưng mèo Trợ lý ảo về quyền riêng tư Trợ lý cuộc gọi trong điều kiện ánh sáng yếu Trợ lý truyền hình LeTV Trợ lý tiết kiệm điện thông minh Trợ lý phục hồi ảnh mạnh mẽ Trợ lý trực tiếp Huya Pai Pai Trợ lý màn hình phản chiếu không dây Trợ lý cuộc gọi đầu ngón tay Trợ lý xe Xinjie Trợ lý theo dõi giấc ngủ thủy triều Vịt trợ lý trò chuyện trợ lý chất lượng hình ảnh hz Trợ lý ảo Menmonai Trợ lý tối ưu hóa pin điện thoại di động Trợ lý chống gian lận Trợ lý hành trình hướng Tây của Pocket Fantasy Trợ lý pin Siêu trợ lý thần kỳ quốc gia Trợ lý ảo DouShang Trợ lý dọn dẹp Kaka Trợ lý mặt dây chuyền hình ảnh Trợ lý đồng bộ hóa sổ địa chỉ Hiện vật trợ lý dọn dẹp Trợ lý Tây Du Ký 2 ​​mới Trợ lý quyết định lâm sàng Trợ lý đồng bộ hóa liên hệ Trợ lý máy tính để bàn Anna Trợ lý phiên dịch tiếng chó sủa Trợ lý album mật khẩu Bộ sưu tập đầy đủ mã đổi gói quà tặng Chongchong Assistant Subway Parkour (Bản đồ tải xuống Chongchong Assistant)

Trợ lý trả lời câu hỏi PaipaiTải về liên quan