Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi

Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi

Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.5.35Cập nhật:2023-07-06 07:50:06Kích thước:111.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi
  • Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi
  • Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi
  • Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi

War and Order Xiaomi Edition là một game di động chiến lược. So với các game di động slg truyền thống, "War and Order (WAO)" đã được nâng cấp hoàn toàn từ đồ họa đến lối chơi. Mô hình ba chiều 3D, phong cách đặc biệt và chân thực; lối chơi "chiến lược thời gian thực" đầu tiên, thể hiện trải nghiệm chiến tranh thực sự.

Giới thiệu chính thức

Trong "Chiến tranh và Trật tự", trong thời đại vũ khí lạnh mà rừng rậm thống trị, các bộ lạc và vua chúa ở mỗi vùng đất khác nhau đều cùng thực hiện những màn đầu thai, lật đổ, chống cự , lật đổ và chống cự một lần nữa, pháp sư áo đỏ và con rồng đỏ phun lửa chỉ đầu hàng kẻ thực sự mạnh mẽ. WAO đã tập hợp một số lượng lớn các anh hùng thế giới, họ chia thành một phe và điên cuồng cướp bóc tài nguyên đất đai để cống hiến cho nhà vua. Các vị vua của Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á đã ra đời và chúng ta đang chi mạnh tay để tìm ra những người đàn ông đích thực! [Kết quả trò chơi] "Chiến tranh và Trật tự (WAO)" đã nhận được 6 đề xuất toàn cầu và 5 đề xuất khu vực kể từ khi ra mắt.

Nhà phát triển: Công ty TNHH Phần mềm Kemu Bắc Kinh

Tính năng trò chơi

[Cuộc chiến giành ngai vàng rất thú vị]

Là vua của một vùng đất, quyền lực và lợi ích rất hấp dẫn. Bạn không chỉ có thể nhận được các phần thưởng trạng thái có giá trị (tấn công, phòng thủ, sinh mệnh +12%) mà còn có thể bổ nhiệm 16 vị trí chính thức trong vương quốc, từ Đại công tước cho đến Kẻ lang thang. Nếu điều đó vẫn chưa đủ hấp dẫn, nhà vua cũng có thể quyết định quốc kỳ và tên của đất nước. Bạn có hơi phấn khích khi tưởng tượng lá cờ đỏ năm sao được cắm trên khắp thế giới không?

War and Order Xiaomi Edition

Chính vì phần thưởng quá hấp dẫn nên cuộc chiến giành kinh thành hoàng gia là cũng vô cùng khốc liệt. Trận chiến hàng tuần gần như lớn nhất, với số lượng quân tham gia đông nhất và là trận chiến được người chơi mong đợi nhất, có thể kéo dài hơn hai mươi giờ và cường độ rõ rệt. Lần này Android bắt đầu open beta, trận chiến giành thành phố hoàng gia đầu tiên trong khu vực Android cũng sẽ bắt đầu và một trận chiến đẫm máu sắp bắt đầu.

[Dịch vụ toàn cầu cho quyền bá chủ thế giới]

Cạnh tranh với các lãnh chúa từ khắp nơi trên thế giới, phá hủy lâu đài của họ và cướp bóc tài nguyên của họ. "Chiến tranh và trật tự (WAO)" áp dụng bối cảnh "dịch vụ toàn cầu". Hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới đang chiến đấu trực tuyến cùng lúc và cuộc chiến vẫn tiếp tục 24 giờ một ngày. Các liên minh trong game thường tương ứng với thế giới thực. Liên minh của nhiều quốc gia khác nhau đang chiến đấu. Ai có thể làm vua trong thời điểm khó khăn?

[Các loại vũ khí phong phú, chiến lược để giành chiến thắng]

Bộ binh, kỵ binh, ma thuật, cung tên, con rối, tổng lãnh thiên thần, "Chiến tranh và Trật tự ( WAO)" có nhiều loại vũ khí phong phú Và cách định vị cũng khác. Các pháp sư yêu tinh gây sát thương tăng lên cho tất cả binh lính khi bảo vệ thành phố và kỵ binh có tải trọng cao hơn, rất hiệu quả khi được sử dụng để thu thập. Lãnh chúa cần kết hợp quân đội theo nhu cầu. Đồng thời, binh lính trong "War and Order (WAO)" không tiêu tốn tài nguyên, các lãnh chúa có thể tích trữ quân đội theo ý muốn và sử dụng tài nguyên ở nhiều nơi hơn.

Trong chiến tranh thực sự, việc chỉ huy và triển khai theo thời gian thực là rất cần thiết. "War and Order (WAO)" nâng cấp lối chơi SLG truyền thống. Người chơi có thể mời đồng minh tham gia chiến trường trong trận chiến và bổ sung quân đội một cách chiến lược cho đến khi một bên rút lui hoặc thất bại. Vì vậy, hàng loạt chiến thuật chiến đấu bắt nguồn từ đây là vô tận, bao gồm những thành phố trống rỗng để dụ kẻ thù và hỗ trợ phòng thủ không giới hạn. "War and Order (WAO)" phát huy tối đa khả năng chỉ huy của người chơi.

"War and Order (WAO)" đã được đánh giá cao kể từ khi ra mắt. Nó đã được Google đề xuất 11 lần và 15 lần bởi Apple. Nó đã được đề xuất 11 lần chất lượng hình ảnh tuyệt vời và tính chân thực. Hiệu suất chiến tranh đã thu hút được một lượng lớn người dùng ở nước ngoài. Cấu trúc thế giới sẽ thay đổi như thế nào khi có thêm khu vực Android của Trung Quốc lần này? Hãy cùng chờ xem!

Trang chủ: Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi 策略 Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Cách kết hợp trang bị của game di động "Call of Duty" Wartown cho đẹp (Cách nhận Call of Duty Wartown) Flash nhanh Diablo 3 Undead (Flash nhanh Diablo 3 Undead cho Xiaomi) Hướng dẫn sử dụng Xiaomi "Diablo 3" Tornado Barbarian Quick Master (2020 Thiết bị lốc xoáy man rợ Diablo 3) Tiểu sử của Pantheon Bất khuất trong "Liên Minh Huyền Thoại" ở đâu (Lời thoại của Pantheon Bất Ngờ là chúng ta được tái sinh đắc thắng trong ngọn lửa chiến tranh) Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Bản đồ hướng dẫn "Truyền thuyết về trò chơi di động Aoqi" Holy Dragon of Order (Hình ảnh da nữ của Legend of Aoqi Order Holy Dragon) Thế còn vũ khí độc quyền của Xiaomi trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty ak Xiaomi custom skin) Bản đồ chiến lược "Truyền thuyết về Aoqi di động" Bản đồ chiến lược Holy Dragon of Order ("Trò chơi di động Legend of Aoqi" Bản đồ chiến lược Holy Dragon of Order) Thánh Long của Truyền thuyết Aoqi Order ở đâu (Hình ảnh Thánh Long của Order of Aoqi Legend) "Phản chiến" Công dụng của Yanlong Diji (Thần lửa phản chiến Yandi) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Phiên bản Xiaomi chiến đấu ảo tưởng vô tận Phiên bản kê Bailongbaye Hạ cánh trên bãi biển phiên bản 3D Xiaomi Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại Phiên bản âm nhạc và khiêu vũ quốc gia Xiaomi Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Clash of Clans Royale Phiên bản Xiaomi Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai Nước bọt Tam Quốc Xiaomi Phiên bản Yoyo nâng cấp phiên bản Xiaomi Phiên bản vinh quang của các vị thần Xiaomi Đường đến vinh quang Phiên bản Xiaomi hỗn loạn và trật tự Jianghu Knight đặt hàng phiên bản Xiaomi Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi Phiên bản Fighter Master Xiaomi Phiên bản web Xiaomi Netdisk Phiên bản tiền truyện Diablo của Xiaomi Love Dance OL Phiên bản Xiaomi Tôi có nên tiêu diệt Giáo phái Kosmos trong Assassin's Creed Odyssey không? (Tôi có phải tiêu diệt tất cả Giáo phái Kosmos trong Assassin's Creed Odyssey không?) Cốt truyện của Pantheon the Unyielding Gun (Lời thoại của Pantheon the Unyielding Gun cho thấy chúng ta đã tái sinh một cách đắc thắng trong ngọn lửa chiến tranh) Vị trí của tất cả các thành viên của Giáo phái Kosmos trong Assassin's Creed Odyssey (thủ lĩnh của Giáo phái Kosmos trong Odyssey) Có phải tất cả các thành viên của Giáo phái Kosmos trong Assassin's Creed Odyssey đều phải bị giết (vị trí của tất cả các thành viên của Giáo phái Kosmos trong Assassin's Creed Odyssey) Lệnh linh hồn trong Sea of ​​​​Thieves ở đâu (Cách lấy Soul Sword trong Sea of ​​​​Thieves)