Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Quân đoàn của các vị vua

Quân đoàn của các vị vua

Quân đoàn của các vị vua

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.9.14Cập nhật:2023-07-04 08:03:03Kích thước:476.7MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Quân đoàn của các vị vua
  • Quân đoàn của các vị vua
  • Quân đoàn của các vị vua
  • Quân đoàn của các vị vua
  • Quân đoàn của các vị vua

Legion of Kings là một game di động chiến lược 3D giả tưởng mới lạ. Phong cách nghệ thuật hoàn toàn mới của trò chơi đưa bạn vào một thế giới giả tưởng; lối chơi sáng tạo và đa dạng cực kỳ thú vị; hàng nghìn cách kết hợp đội hình, phát huy hết tài năng của tướng; anh hùng thần thánh, quân đoàn tương trợ lẫn nhau, và trí tuệ là vua đây; trái tim của nhà vua, quân đoàn bất khả chiến bại, Mong chờ cuộc hành trình của bạn bắt đầu!

Giới thiệu chính thức

"Army of Kings" là một game chiến thuật đầy tính chiến thuật bí ẩn. Nó không còn là nơi dễ thương nữa. Ở đây, bạn sẽ là chúa tể thành phố nổi tiếng! Tại đây, bạn sẽ thành lập đội quân vua mạnh nhất lục địa Thracian! Tại đây, bạn sẽ nhận được lễ rửa tội của ma thuật và chiến tranh. Đây là cuộc đọ sức đỉnh cao giữa trí tuệ và sức mạnh! Vì hòa bình ở lục địa Thracian và để trở thành thủ lĩnh quân đoàn mạnh nhất ở lục địa Thracian, lãnh chúa thành phố đáng kính của bạn, hãy đến và thành lập đội quân vua của riêng bạn! Tiếng còi chiến trận đã vang lên, hãy tham gia ngay!

Tính năng trò chơi

-Phong cách nghệ thuật ba chiều mới---đưa bạn trở lại thế giới giả tưởng của kiếm và ma thuật.

-Lối chơi đa dạng và sáng tạo --- -Cốt truyện đầy đủ, dũng cảm tiến vào Tháp Babel, nô lệ nổi dậy và cướp bóc các thành bang, cực kỳ thú vị!

-Mức độ tự do cực cao trong đội hình - hơn 1.000 đội hình bạn có thể triển khai theo ý muốn, cho phép bạn lãnh đạo Khả năng!

 -Các quân đoàn kiểm tra và cân bằng lẫn nhau---Ba anh hùng đền thờ lớn dẫn đầu, toàn bộ quân đoàn có mối quan hệ cân bằng với nhau, kẻ khôn ngoan là vua đây!

 -Bộ sưu tập nguyên tố vô cùng phong phú.-- - Sự xuất hiện của thần vật, thăng hoa năng lực của quân đoàn, tạo ra trang bị thần thánh và bổ sung sức mạnh thần thánh cho cuộc thập tự chinh!

Nhật ký cập nhật

  【Cập nhật nội dung】

1. Thêm bản đồ mới Hero Revenge Ninja---Konov;

2. Thêm bản đồ mới---Louis

3. Điều chỉnh cân bằng anh hùng

1 .Đòn tấn công tối thượng của Chenco không còn hồi năng lượng

2. Quỹ đạo của Red Wolf được tinh chỉnh

3. Sát thương của Adam được tinh chỉnh để trận chiến của anh ấy cân bằng hơn

IV .Tối ưu hóa chức năng hệ thống

5. Điều chỉnh khởi động

6. Sửa BUG trò chơi

7. Cải thiện hiệu suất trò chơi

Trang chủ: Quân đoàn của các vị vua cười lớn trò chơi di động Legion Aegis (Aegis Legion 3v11) "Kingdom Awakening" Khi nào Đội quân bóng tối sẽ bắt đầu nhiệm vụ (Quân đội bóng tối thức tỉnh vương quốc) Khi nào nhiệm vụ của Quân đoàn bóng tối trong "Awakening of Kingdoms" sẽ bắt đầu (Cuộc xâm lược của các anh hùng bóng tối trong "Awakening of Kingdoms") Chế độ nhiều người chơi "Watch Dogs: Legion" (Thời lượng câu chuyện một người chơi của Watch Dogs Legion) đội quân ác quỷ p5r (đội quân ác quỷ p5r ở đâu) ff7re Quân đoàn chuột (Rat Legion Final Fantasy 7) Khi nào Đội quân bóng tối sẽ ra mắt trong Kingdom Awakening (Quân đội bóng tối thức tỉnh vương quốc) Phân tích kỹ năng của quân đoàn "Dead by Daylight" (Kỹ năng của quân đoàn Dead by Daylight) DNF Arad Strategy Goblin Skills (Cách chiến đấu với Quân đội Goblin trong giai đoạn thứ hai của Trận chiến chiến lược DNF Arad) dnf Arad Strategy Battle Season 2 Điểm thưởng Minotaur (Cách vượt qua Quân đoàn Minotaur trong mùa thứ hai của Arad Strategy Battle) Các khía cạnh của Đường dây cứu hỏa thế kỷ SD và Quân đoàn điều động ngang của SD Gun G (Đã mở khóa các khía cạnh của Đường dây cứu hỏa thế kỷ SD và G của SD cpy Quân đoàn Watchdog (đường cắt của Quân đoàn Watchdog) Quân đoàn hình thành đường lửa thế kỷ sd gundam g thế kỷ (sd gundam g thế kỷ đường lửa khía cạnh rút ngắn thời gian điều động) sdGundam G Century Fireline Aspects Dispatch Legion (Phần thưởng của Gundam G Century Fireline Aspects Dispatch Legion) sd Đội quân du kích lửa Gundam (Đội quân du kích lửa Gundam) Phiên bản tham quan Magic Legion Nine Game di động Đội quân trứng nổ Trang web chính thức của game di động Đội quân trứng nổ Quân đoàn nhỏ 2 Game di động Quân đoàn nhỏ 2 Game di động Quân đoàn nhỏ Trang web chính thức của Quân đoàn nhỏ Đội quân nhỏ Android Red Mark Dark Night Army (Công dụng của Red Mark Dark Matter là gì) CrossFire Legion (nơi để vào CrossFire Legion) Border Legion phiên bản chính thức (tải Border Legion 3.0) Crossfire tnt Legion (Danh sách tên Crossfire Legion độc đoán) Nghi lễ vết đỏ của quân đoàn bóng đêm (Nghi lễ vết đỏ của bóng đêm) Border Legion phiên bản chính thức (Border Legion 2021) Border Legion phiên bản chính thức đầu tiên (Tải và cài đặt Border Legion) Quân đoàn Crossfire (Quân đoàn Crossfire) Tướng quân đoàn La Mã (tướng Rome thành lập quân đoàn)