Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Câu chuyện cửa hàng bách hóa

Câu chuyện cửa hàng bách hóa

Câu chuyện cửa hàng bách hóa

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.0.2Cập nhật:2023-07-01 09:26:43Kích thước:27.46GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Câu chuyện cửa hàng bách hóa
  • Câu chuyện cửa hàng bách hóa
  • Câu chuyện cửa hàng bách hóa
  • Câu chuyện cửa hàng bách hóa

Câu chuyện về Cửa hàng bách hóa là một trò chơi di động mô phỏng. Trò chơi đã được sửa đổi để sử dụng tiền và tình yêu và xác minh của Google đã bị xóa! Trong trò chơi, chúng tôi sẽ điều hành một cửa hàng bách hóa, tiếp tục mở rộng cửa hàng bách hóa của mình và kiếm được nhiều tiền hơn Thêm tiền!

Giới thiệu chính thức

Department Store Story là một trò chơi mô phỏng kinh doanh rất thú vị. Trong trò chơi, bạn sẽ trở thành chủ cửa hàng bách hóa và có thể mở cửa hàng yêu thích của mình. , đối mặt với nhiều loại khách hàng, không chỉ có thể thuê mà còn có thể tự do cấu hình các cơ sở khác nhau như cầu thang, thang máy và sân ga trực thăng.

Trò chơi cũng được trang bị một hệ thống cuồng tín, nơi khách hàng sẽ đổ xô đến với bạn khi mức độ phổ biến vượt quá một giá trị nhất định. Mở rộng khu vực xung quanh thông qua các hoạt động đầu tư và phấn đấu trở thành cửa hàng bách hóa nổi tiếng có nhiều khách hàng thường xuyên. Những người bạn thích nó, hãy đến và tải xuống!

Trò chơi

1. Xây dựng các tòa nhà mới, sắp xếp [cửa hàng] bạn muốn sắp xếp và học cách di chuyển và phá hủy chúng.

2. Sắp xếp [thiết bị] của bạn một cách hợp lý. Những thiết bị này có thể nâng cao đánh giá về cửa hàng và sau khi khách hàng sử dụng, bạn sẽ nhận được rất nhiều điểm yêu thích.

3. [Giá trị tình yêu] bạn nhận được rất hữu ích. Nhấp vào cửa hàng của bạn và chọn hướng dẫn dịch vụ. Tại đây bạn có thể nhận được chất lượng cao hơn, đánh giá, tồn kho, v.v. cho cửa hàng. Tuy nhiên, không

4. Các cửa hàng liền kề sẽ là [nhóm kinh doanh đặc trưng] nếu được đặt một cách thích hợp và việc đặt chúng trên các tầng tương ứng sẽ làm cho các cửa hàng [tương thích] nổi bật so với các cửa hàng khác. the Crowd], đây là những trọng số để cải thiện đánh giá cửa hàng, chất lượng và nhiều khách hàng hơn.

5. Cài đặt cửa hàng cụ thể sẽ có được các dự án [đầu tư] mới. Đầu tư phát triển các khu vực xung quanh sẽ có được khách hàng mới. Đầu tư nâng cấp các cửa hàng bách hóa sẽ tăng số tầng của tòa nhà. Bạn sẽ thu được nhiều hơn trong điều kiện thời tiết khác nhau điều kiện, biện pháp ứng phó.

6. Những khách hàng khác nhau có sở thích riêng và mong muốn mua sắm ở các cửa hàng khác nhau. Khi chất lượng của cửa hàng đạt được mong đợi của anh ấy và anh ấy tình cờ mua sắm ở cửa hàng này lần nữa, khách hàng tạm thời sẽ trở thành [thường xuyên của chúng tôi] khách hàng] có logo ngôi sao nhỏ VIP độc đáo của họ và họ sẽ trao cho chúng tôi những phần thưởng khá hào phóng, chẳng hạn như tiền, điểm tình yêu, giới thiệu cửa hàng mới cũng như khách hàng và bạn bè mới.

7. Doanh số bán hàng và mức độ hoàn thiện của các cửa hàng của bạn có liên quan đến [xếp hạng sao] của cửa hàng bách hóa, tôi tin rằng mọi người đều muốn xây dựng một siêu tòa nhà năm sao càng sớm càng tốt ~ Tất nhiên, mỗi khi bạn nhận được một Sao, bạn sẽ có nhiều cửa hàng hơn cho bạn lựa chọn. Các cửa hàng đầy màu sắc thực sự tuyệt vời!

8. Mỗi tầng sẽ tăng thuộc tính của cửa hàng. Khi cửa hàng được đặt, Nếu lên [Tầng chuyên dụng], bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn!

9. Mục tiêu của chúng tôi là có được một cửa hàng bách hóa năm sao và xếp hạng đầu tiên!

Câu chuyện cửa hàng bách hóaTải về liên quan