Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Bầu trời rực lửa của Purcell

Bầu trời rực lửa của Purcell

Bầu trời rực lửa của Purcell

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v2.5.4Cập nhật:2023-06-30 08:26:08Kích thước:68.6MHệ thống:安卓, 2.3.1以上, 3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Bầu trời rực lửa của Purcell
  • Bầu trời rực lửa của Purcell
  • Bầu trời rực lửa của Purcell
  • Bầu trời rực lửa của Purcell
  • Bầu trời rực lửa của Purcell

Seer's Fire Sky là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba thú vị. Có hơn mười loại súng để lựa chọn. Kiểu dáng của những loại súng này khác nhau. Khi bạn vượt qua cấp độ, hãy cẩn thận với những cái bẫy trên mặt đất .

Giới thiệu chính thức

"Ser's Sky of Fire" là trò chơi sử dụng góc nhìn của người thứ ba, sử dụng cần điều khiển và nút ảo để điều khiển hành vi của nhân vật và bắt kẻ thù trong màn chơi . Đối với các yêu tinh đang đến, các cấp độ đầy cạm bẫy, vì vậy hãy cẩn thận.

Trò chơi cung cấp nhiều nhân vật cho người chơi lựa chọn và mỗi nhân vật mang những vũ khí hơi khác nhau. Tổng cộng có năm nhiệm vụ hàng ngày, bao gồm các loại khác nhau. Cung cấp 10 loại súng có hình ảnh khác nhau, ngoại trừ thuộc tính khác nhau, phương pháp tấn công của súng rõ ràng là khác nhau. Kỹ năng được chia thành kỹ năng chủ động và kỹ năng thụ động, có thể học và sử dụng bằng kỹ năng mua hàng.

Tính năng của trò chơi

☆10 kiểu súng khác nhau cho người chơi lựa chọn.

 ☆Các kỹ năng có thể học được thông qua việc mua hàng.

 ☆Nhiều kỹ năng chủ động và kỹ năng bị động, các kỹ năng khác nhau có thể được sử dụng kết hợp.

 ☆Nhiều nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật có vũ khí khác nhau.

 ☆Các cấp độ khác nhau, điều kiện hoàn thành khác nhau và trải nghiệm khác nhau.

☆Trò chơi cung cấp 10 loại súng khác nhau với các phương thức tấn công khác nhau.

Nhật ký cập nhật

1. 10 kiểu súng khác nhau cho người chơi lựa chọn.

2. Có thể sử dụng kết hợp nhiều kỹ năng chủ động, kỹ năng bị động và các kỹ năng khác nhau.

3. Cấp độ khác nhau, điều kiện hoàn thành khác nhau và trải nghiệm khác nhau.

4. Các cấp độ chứa đầy nhiều loại bẫy khác nhau, khiến chúng khó đề phòng.

Tính năng mới của v2.4.2

Đã sửa 1 lỗi nghiêm trọng

Trang chủ: Bầu trời rực lửa của Purcell Cách viết bài giới thiệu tính năng trò chơi “Ngựa lửa” (Cách viết bài giới thiệu tính năng trò chơi “Ngựa lửa”) Hướng dẫn chiến lược thành tích "Dấu vết bí ẩn của hội trường bí mật" cho Fiery Pride (Dấu vết bí ẩn của khẩu súng bí mật ở đâu) Giới thiệu vũ khí lời thề lửa "Honkai Impact 3" (Còn về Kẻ hủy diệt ngọn lửa Honkai Impact III) ps4 bầu trời sấm sét (chuyển bầu trời sấm sét) Danh sách tính năng và nội dung game “Beyond the Iron Sky” (Beyond the Iron Sky có vui không?) Phiên bản không giới hạn của Fire Dragon Slayer Phiên bản rút thăm Backfire Sky Hundred Phiên bản thăng thiên Sky Destroy Rồng Ảo ở đâu trong Bầu trời Sáng tạo và Phép thuật (Rồng Ảo ở đâu trong Bầu trời Sáng tạo và Phép thuật được làm mới) Công Thức Thức Ăn Cho Rồng Ảo Sáng Tạo Và Ma Thuật Firmament (Công Thức Thức Ăn Cho Rồng Ảo Sáng Tạo Và Ma Thuật Firmament Giá Bao Nhiêu) Công thức thức ăn cho Creation và Magic Sky Fantasy Dragon (Nên tiêu thụ bao nhiêu gói Thức ăn cho Creation và Magic Sky Fantasy Dragon) Vượt Lửa Tiên Nhân có phù hợp với Yến Phi không? (Vượt Qua Lửa Hiền Nhân) Sấm sét trên bầu trời có vui không? (Sấm trên bầu trời có vui không? Zhihu) Thiên Long Sáng Tạo và Ma Thuật ở đâu? (Vị trí của Thiên Long Sáng Tạo và Ma Thuật) Beyond Steel Sky ios (Beyond Steel Sky có vui không?) Beyond Steel Sky Android (Hướng dẫn về Beyond Steel Sky) Hướng dẫn Người bảo vệ Bầu trời (Hướng dẫn toàn diện về Người bảo vệ Bầu trời) CrossFire 9a91ss (CrossFire 9a91 Agni giá bao nhiêu) Thức ăn cho Rồng trời sáng tạo và ma thuật là gì? (Thức ăn cho Rồng trời sáng tạo và ma thuật là gì?) Beyond Steel Sky Strategy (Trò chơi Beyond Steel Sky) Phiên bản di động của Beyond Steel Sky (Tiểu thuyết du lịch trên bầu trời thép) Phiên bản di động Beyond the Steel Sky (Beyond the Steel Sky có vui không?) Cách làm Thức ăn Sáng tạo và Phép thuật Sky Magic Dragon (Cách làm Thức ăn Sáng tạo và Phép thuật Sky Magic Dragon) Cách làm thức ăn cho Creation và Magic Sky Dragon (feed cho Creation và Magic Sky Dragon là gì) Crossfire 9a91ss (Cách chuyển chế độ trong Crossfire 9a91 Raging Fire) Crossfire m249 (Crossfire M249 Agni) Địa điểm cung cấp thức ăn cho rồng tưởng tượng sáng tạo và ma thuật (Cần bao nhiêu gói thức ăn cho rồng tưởng tượng sáng tạo và ma thuật) Công tắc sấm sét trên bầu trời (Thunder in the Sky 2) Làm thế nào để có được người khôn ngoan đã vượt qua lửa (làm thế nào để có được người khôn ngoan đã vượt qua lửa) Đâu là lửa và sét trong các vị thần của các vị thần (Lửa ở đâu trong các vị thần của các vị thần)

Bầu trời rực lửa của PurcellTải về liên quan