Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine

Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine

Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.5.83Cập nhật:2023-06-18 07:55:06Kích thước:761.4MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine
  • Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine
  • Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine
  • Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine
  • Phiên bản trò chơi Power and Strife Nine

Quyền lực và tranh chấp Jiuyou Edition là game di động chiến tranh chiến lược với bối cảnh chân thực, quản lý mô phỏng, quy hoạch tài nguyên, tám cánh tay, chiến lược phong phú, phục hồi chi tiết, lối chơi xã hội, liên minh mạnh mẽ, liên minh thương mại, máy chủ toàn cầu, tranh chấp quyền lực lớn, trải nghiệm đỉnh cao!

Giới thiệu trò chơi

Kiệt tác trò chơi di động slg mới của NetEase "Quyền lực và tranh chấp" mô phỏng việc quản lý thành phố thực tế, thiết lập mạng lưới thương mại, nắm bắt tài nguyên của các nước láng giềng và nhanh chóng mở rộng lãnh thổ. . Thành lập một đội để chiến đấu, vận hành tám cánh quân lớn trong thời gian thực, tham gia liên minh và cạnh tranh với các lực lượng đa quốc gia hùng mạnh, bắt đầu từ các lãnh chúa thành phố-nhà nước, để tranh giành quyền thống trị thế giới!

Tính năng trò chơi

Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, hàng trăm tòa nhà đã tạo nên những thành phố độc quyền

p>

Đa niềm vui, chiến lược mạnh mẽ và phát triển mạnh mẽ Xây dựng thành phố là tính năng cốt lõi của Power and Strife. Trong xây dựng thành phố, người chơi cần có tầm nhìn xa và trí tuệ như một lãnh chúa thành phố thực thụ, đồng thời hoạch định hướng phát triển của thành phố bằng cách chọn xây dựng các tòa nhà khác nhau. Có hàng trăm loại công trình trong trò chơi và chúng có thể được chia thành bốn loại chính: công trình sản xuất, công trình quân sự, công trình thành phố và công trình thương mại. Thông qua tuyển chọn các tòa nhà phong phú, mỗi người chơi sẽ có thành phố được cá nhân hóa của riêng mình!

Chiến tranh thực sự, tám cánh tay thể hiện những khả năng không giới hạn

Chiến lược là ưu tiên hàng đầu và trí tuệ cạnh tranh. "Power and Strife" có tám loại vũ khí, bao gồm cung thủ và kỵ binh hạng nặng. Mỗi loại trong số tám loại vũ khí này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Sự biến đổi trong cách kết hợp của chúng cũng mang đến cho người chơi khả năng và khả năng chơi không giới hạn. Mỗi trận chiến đẫm máu sẽ mang đến cho người chơi một bữa tiệc chiến đấu trí tuệ và lòng dũng cảm!

Trong phiên bản thử nghiệm trả phí sắp tới, hệ thống chiến đấu cũng sẽ được cập nhật đầy đủ, kết hợp phát triển đô thị và phòng thủ sẽ gần gũi hơn! Người chơi có thể tập trung về cách bố trí chiến lược và trải nghiệm các trận đấu tay đôi trên chiến trường thực tế hơn thông qua các hoạt động thuận tiện hơn!

Trở thành một gã khổng lồ kinh doanh và cách chơi giao dịch thú vị hơn

Lối chơi giao dịch là một điểm nổi bật khác của lối chơi của "Quyền lực và Xung đột". Chỉ bằng cách thành thạo giao dịch, bạn mới có thể nhanh chóng thiết lập và phát triển đế chế của riêng mình ở Lục địa Favilla! Trong lối chơi giao dịch, người chơi cần xây dựng các cơ sở thương mại tương ứng để tiến hành kinh doanh. Các đoàn lữ hành có thể nhập khẩu và xuất khẩu thương mại và bán tài nguyên, tận hưởng niềm vui thông qua việc liên tục thao túng tài nguyên và từng bước trở thành một gã khổng lồ kinh doanh!Tất nhiên, trong quá trình giao dịch, bạn cũng phải nắm bắt chi tiết và bảo vệ sự an toàn của đoàn lữ hành, để nhận ra tính bổ sung và khả năng tương tác của tài nguyên. Có hoặc không!

Tình bạn sắt đá, lối chơi xã hội để hình thành liên minh và tình bạn trong lửa

Hình thành liên minh thông qua lửa, chiến đấu với đồng minh của bạn! Lối chơi xã hội của "Sức mạnh" và Strife" cũng đầy những điểm nhấn. Khi người chơi tham gia liên minh, bạn có thể sát cánh chiến đấu với các đồng minh của mình và thành lập một đội để tham gia vào các trò chơi bao gồm bao vây, phục kích và cướp. Sau khi gia nhập liên minh, người chơi có thể nhận được rất nhiều lợi ích, không chỉ có thể giúp đỡ lẫn nhau cùng đồng minh đẩy nhanh tiến độ xây dựng mà còn có thể nhận được các hiệu ứng thưởng do công nghệ liên minh mang lại, thậm chí có thể tham gia các cuộc đối đầu thực sự với hàng trăm người. cùng các thành viên liên minh để trải nghiệm Tình bạn thực sự trong chiến tranh!

Cập nhật nội dung

Tại lục địa Favilla của "Quyền lực và Xung đột", bạn cần mô phỏng việc quản lý thành phố thực, xây dựng các tòa nhà đô thị để đạt được sản xuất hiệu quả và chuẩn bị chiến lược phòng thủ cho chiến tranh! Có ba phe phái chính cho bạn lựa chọn và nhiều con đường phát triển khác nhau đang chờ bạn bắt đầu, việc ưu tiên kiếm tiền hay phát triển ngành là tùy bạn! Giao dịch tự do được thực hiện trong trò chơi. Bạn có thể giao dịch đa phương với những người chơi và NPC khác, tích lũy tài nguyên chiến lược và đạt được các cuộc phản công dân sự bằng sự khôn ngoan và lòng dũng cảm! Ngoài ra còn có các trận chiến liên minh, tám đơn vị quân đội lớn cùng nhau chiến đấu và dọn sạch các trại cướp và lâu đài của kẻ thù; các trận chiến xuyên biên giới và xuyên máy chủ cũng sẽ lần lượt bắt đầu! Nhiều cách chơi khác đang chờ bạn khám phá. Thế giới quyền lực và xung đột đang chờ bạn đến, thưa chúa tể!

Phiên bản trò chơi Power and Strife NineTải về liên quan