Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > giai điệu Bắc cực

giai điệu Bắc cực

giai điệu Bắc cực

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.16.8Cập nhật:2023-06-16 09:38:12Kích thước:65.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giai điệu Bắc cực
  • giai điệu Bắc cực
  • giai điệu Bắc cực
  • giai điệu Bắc cực

Giai điệu Bắc Cực là một game di động âm nhạc rất cổ điển. Trò chơi có lối chơi mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn chơi tinh tế. Các bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động Arctic Melody và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

Do nhiệt độ toàn cầu tăng lên, các tảng băng trôi ở Bắc Cực đang dần bắt đầu tan chảy, quê hương của họ đã bị phá hủy và có nguy cơ tuyệt chủng trong tương lai gần.

Để khôi phục nhiệt độ của Bắc Cực, bạn cần vận hành POL của gấu Bắc Cực nhỏ để tìm kiếm các tinh thể băng nằm rải rác ở Bắc Cực, để các tinh thể băng mạnh mẽ có thể khôi phục diện mạo của Bắc Cực trong quá khứ.

Bây giờ, nghe có vẻ rất đơn giản phải không? Để làm cho cuộc hành trình đầy bất ngờ, chúng tôi cũng đã thêm những bản nhạc thú vị để đồng hành suốt chặng đường và nhảy theo nhịp độ của âm nhạc.

Giai điệu Bắc Cực

Tính năng của trò chơi

 # Chỉ khi tia laser trùng với cột băng phát sáng thì cột băng mới có thể thay đổi được;

 # Nhấp vào bên trái của màn hình, để hạ cột băng xuống, bấm vào bên phải màn hình để nâng cột băng lên; dùng ngón tay trái và phải ấn cùng lúc hai bên màn hình để loại bỏ chướng ngại vật hoặc sửa chữa băng; . Chỉ cần thao tác thay đổi độ cao của các cột băng để đảm bảo khoảng cách trên và dưới chỉ có thể là một cột băng;

 # Tinh thể băng mà mỗi người chơi thu thập được có thể giúp Bắc Cực dần dần trở lại hình dáng ban đầu chút, và bạn cũng có thể cảm nhận được những thay đổi trong giao diện chính và để người chơi từ khắp nơi trên thế giới giúp Bắc Cực khôi phục lại diện mạo ban đầu!

giai điệu Bắc cựcTải về liên quan