Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Bậc thầy đánh cá

Bậc thầy đánh cá

Bậc thầy đánh cá

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-06-14 08:30:34Kích thước:79.3MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy đánh cá
  • Bậc thầy đánh cá
  • Bậc thầy đánh cá
  • Bậc thầy đánh cá
  • Bậc thầy đánh cá

Fisherman Master là một trò chơi săn cá mập dưới nước và bắn súng. Trong trò chơi Fisherman Master, người chơi có thể sử dụng các loại vũ khí và đạo cụ khác nhau để săn cá mập. Hãy đến và trải nghiệm trải nghiệm bắn súng chân thực và mạnh mẽ nhất trong trò chơi!

Giới thiệu trò chơi

Bạn là một ngư dân ưu tú có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi trên Lục địa Vinh quang. Bạn sống ở một làng chài nhỏ và kiếm sống bằng nghề đánh bắt cá. Vào một đêm yên tĩnh, một đàn cá mập hung dữ đã tấn công bên ngoài làng chài nơi bạn ở. Nhóm thú săn mồi hung dữ này đã lâu không tìm kiếm thức ăn, chúng mở những cái miệng đói khát và tấn công những người dân làng vô tội, tiêu diệt họ mang theo. bình yên cho làng chài nhỏ. Để cứu những dân làng nghèo khổ này và bảo vệ vinh quang của bạn với tư cách là vua ngư dân, bạn và thuyền trưởng Hook của bạn bắt tay vào cuộc hành trình săn cá mập đói của một vị vua vĩ đại.

Lối chơi

Đây là cơn đói Thế giới sau quá trình tiến hóa của cá mập là thiên đường cho những người săn cá mập. Vô số loài cá mập hung dữ tự do di chuyển khắp đại dương. Nhóm thú săn mồi hung dữ này đã lâu không tìm kiếm thức ăn, lần này đến làng chài Rachel và chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn.

Là một ngư dân, điều người chơi cần làm là chọn vũ khí Rachel yêu thích, điều khiển nhiều loại vũ khí, bắn và tiêu diệt những con cá mập đói.

Các cấp độ trò chơi có giới hạn thời gian, không cho phép ngư dân mắc sai sót. Cá mập đói là kẻ săn mồi nguy hiểm và quái vật biển hung ác, và bất kỳ sai sót nào cũng có thể gây tử vong.

Lối chơi thăng cấp cổ điển, từng bước tiếp cận hang ổ của những con cá mập đói khát Rachel này và tiêu diệt những con quỷ vô cớ làm tổn thương mạng sống của con người này!

Đây là vinh quang của bạn với tư cách là vua săn cá mập đói khát! Cố lên, những thợ săn cá mập dũng cảm! Cố lên, những chiến binh dũng cảm bảo vệ hòa bình!

Tính năng của trò chơi

1. Màn hình

Thực tế

Đồ họa trò chơi thực tế về đại dương xanh im lặng, sự tiến hóa của cá mập chết người được hiển thị dưới khung cảnh biển tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh vòm sống động và gây sốc, hiệu ứng đặc biệt về quỹ đạo bắn súng chân thực, nhập vai, đưa bạn đến thế giới của sự tiến hóa của cá mập đói !

2. Vận hành mượt mà

Trò chơi dễ bắt đầu và thao tác mượt mà, trơn tru. Trò chơi cung cấp nhiều góc nhìn bắn tỉa để chuyển đổi, góc nhìn thứ nhất, góc nhìn thứ ba, hiệu ứng mở gương gấp tám lần, v.v. Chọn phương thức vận hành trò chơi phù hợp nhất với bạn để chơi.

3. Cấp độ phong phú

Một số lượng lớn cấp độ trong thế giới săn cá mập háu đói liên tục phát triển và cập nhật. Bạn có thể thống trị cùng một cấp độ với nhiều khó khăn, tạo nên một đa cấp độc đáo trải nghiệm trò chơi!

Nhật ký cập nhật

v1.1 [Tính năng phiên bản mới] 1. Thêm lời khuyên cho người mới chơi game và giảm bớt độ khó của trò chơi hơn nữa. 2. Thêm hình ảnh cá mập và nhân vật cá mập mới. 3. Thêm cảnh mới và chế độ mới vào trò chơi. 4. Tối ưu hóa chi tiết màn hình trò chơi. 5. Tối ưu hóa AI của nhiều sinh vật biển khác nhau trong game và Thuyền trưởng Hook. v1.0

[Tính năng phiên bản mới]

1. Thêm mẹo trò chơi mới và giảm độ khó của trò chơi hơn nữa.

2. Thêm hình ảnh cá mập mới và các nhân vật cá mập.

3. Thêm cảnh mới và chế độ mới vào trò chơi.

4. Tối ưu hóa chi tiết màn chơi.

5. Tối ưu hóa AI của nhiều sinh vật biển khác nhau trong trò chơi và Thuyền trưởng Hook.

Bậc thầy đánh cáTải về liên quan