Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản

Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản

Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.10.0Cập nhật:2023-06-14 07:15:48Kích thước:366.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản
  • Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản
  • Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản
  • Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản
  • Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bản

Phiên bản New Legend of Gu Long Heroes 360 là game di động nhập vai hành động được chuyển thể từ các nhân vật trong tiểu thuyết kinh điển của Gu Long. Trò chơi kết hợp cốt truyện với lịch sử có thật, có thế giới quan rộng lớn, lối chơi độc đáo, đấu tay đôi tương tác và cổ điển nhân vật võ thuật. , bạn còn chờ gì nữa?

Giới thiệu chính thức

Game di động "Truyền thuyết mới về anh hùng Gu Long" được chuyển thể từ phiên bản ủy quyền đích thực của tác phẩm kinh điển 56 của Gu Long tiểu thuyết võ thuật, bám sát tinh hoa văn hóa võ thuật Cổ Long, sử dụng “cốt truyện tiểu thuyết Cổ Long + lịch sử giữa thời nhà Minh” để xây dựng một thế giới quan. Người chơi có thể tự do lựa chọn phe để chiến đấu trong game, thu thập số lượng lớn hiệp sĩ để tự do kết hợp với đội hình mạnh nhất, trải nghiệm các combo võ thuật độc đáo và thực hiện kết hợp hiệp sĩ để tiêu diệt, thay đổi cục diện trận chiến. So với các game di động khác, trải nghiệm tương tác chú trọng hơn đến sự tương tác và đối đầu theo thời gian thực giữa những người chơi. Nhiều lối chơi độc đáo như PK tự do nơi hoang dã, trận chiến giáo phái, trận đấu phù hợp và đỉnh cao của Tử Cấm Thành sẽ đưa người chơi vào thế giới võ thuật đang thay đổi năng động.

Tính năng trò chơi

"Ủy quyền chính thức võ thuật Gu Long"

Năm mươi sáu tiểu thuyết võ thuật của Gu Long được ủy quyền chính thức, với bối cảnh mới dành cho game di động đặc sắc Cốt truyện tiếp tục mối quan hệ yêu-ghét giữa thiện và ác ở giang hồ.

"Hàng trăm hiệp sĩ có thể được kết hợp độc lập"

Người chơi không chiến đấu một mình. Hàng trăm hiệp sĩ được cá nhân hóa của Gu Long đi cùng họ. Tất cả các hiệp sĩ có thể được kết hợp tự do. Bạn muốn có sự kết hợp mạnh nhất . Đội hình chiến đấu? Tất cả tùy thuộc vào bạn!

"Hàng ngàn combo truy đuổi võ thuật"

Trận chiến không còn là cuộc cạnh tranh thuần túy của các giá trị số và hiệu ứng đặc biệt. ba yếu tố trời, đất và người tương trợ lẫn nhau. Về cốt lõi, sự kết hợp giữa hiệp sĩ và sử dụng kỹ năng hợp lý ảnh hưởng đến bối cảnh truy đuổi, cho phép kết hợp hàng ngàn kỹ năng võ thuật theo ý muốn, khiến PK chiến đấu trở nên chiến lược hơn .

「Sự kết hợp giữa hiệp sĩ và hiệp sĩ có thể giết chết trong một đòn」

Trò chơi mở ra sự kết hợp độc đáo giữa hiệp sĩ và sát thủ. Hệ thống giết chóc có kỹ năng võ thuật vô song, và giết chóc kỹ năng được tích hợp vào trận chiến. Sử dụng hợp lý, chỉ bằng một cú búng tay, bạn có thể ngay lập tức thay đổi cục diện trận chiến và ảnh hưởng đến thắng lợi cuối cùng của trận chiến.

「Đối đầu tương tác thời gian thực với người thật」

Trò chơi cho phép bạn tự do thành lập đội và tham gia các băng nhóm một cách dễ dàng. Trò chơi hỗ trợ giao tiếp bằng giọng nói theo thời gian thực trong toàn bộ quá trình. cảnh quay mở ra PK tự do, đối đầu thời gian thực và tương tác dễ dàng.

Nhật ký cập nhật

Lần này là thử nghiệm xóa tệp và bắt đầu thanh toán.

Nội dung điều chỉnh phiên bản:

1. Mở 56 hiệp sĩ trong đó có Lu Xiaofeng;

2. Mở bản sao cốt truyện;

3. Mở Bản sao ưu tú;

4. Bản sao đội mở và đội muốn có;

5. Mở Biệt thự ma;

6. Trò chơi ghép trận mở;

< p> p>

7. Mở ra năm bí mật;

8. Mở thử nghiệm môn phái;

9. Mở lối chơi hộ tống và cướp bóc;

< p> 10 .Mở cây tiền, ngụy trang và các phương pháp chơi khác.

Truyền thuyết mới về anh hùng rồng cổ 360 phiên bảnTải về liên quan