Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Siêu chủng viện

Siêu chủng viện

Siêu chủng viện

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.11Cập nhật:2023-06-13 07:15:07Kích thước:140.3MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Siêu chủng viện
  • Siêu chủng viện
  • Siêu chủng viện
  • Siêu chủng viện

Super Seminary là một game di động nhập vai rất cổ điển. Trò chơi có lối chơi mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn chơi tinh tế. Các bạn quan tâm hãy đến tải Super Seminary về và chơi thử nhé! Đây là một game hay!

Giới thiệu trò chơi

Arrpg không có đánh giá tiêu cực được ủy quyền chính thức bởi truyện tranh Trung Quốc Trò chơi di động "Siêu Seminary" đã chính thức ra mắt! Cốt truyện độc đáo và xuất sắc với siêu nhập vai, màn hình không khóa 3D và các combo không giới hạn mang đến cảm giác chiến đấu hồi hộp. Nhân dân tệ không thể so sánh với bậc thang công bằng của công nghệ và các hiệu ứng đặc biệt độc quyền của thức ăn cho chó điên Cuộc tấn công trái phiếu. Được hàng chục triệu người hâm mộ cuồng nhiệt giới thiệu, nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời sánh ngang với game trên PC!

Tính năng của trò chơi

Mọi người đều muốn trở thành anh hùng để cứu mỹ nhân. Thông thường, bạn chỉ có thể tự mình làm điều đó, nhưng bây giờ tôi cho bạn một cơ hội. Ge Xiaolun? Zhao Xin? Hay Cheng Yaowen? Các nhân vật hoạt hình đều do chính người chơi thủ vai.

Đoạn phim mở đầu tái hiện màn ra mắt của Ge Xiaolun, bảo vệ một cô gái qua đường bị tên xã hội đen Liu Chuang quấy rối tình dục! Cô gái xinh đẹp đang kêu gọi bạn giải cứu!

Siêu chủng viện

Toàn cảnh thay thế các nhân vật hoạt hình, cốt truyện hoạt hình hoàn chỉnh, tái xuất hiện các cảnh hoạt hình cổ điển và sống lại những cuộc đối thoại tuyệt vời giữa những người bạn đồng hành.

Lần này, số phận của các nhân vật chính do bạn lựa chọn và đóng vai chính!

Chế độ hoạt hình cốt truyện độc đáo, tạm biệt những đoạn hội thoại nhàm chán và phục hồi cao các cảnh hoạt hình. Vua Khỉ quay trở lại và chiến đấu với Siêu Chủng Viện, không rõ là kẻ thù hay bạn bè. Màn hình hiệu ứng đặc biệt tinh tế, chuyển động nhân vật được chế tạo cẩn thận, khôi phục hoàn hảo cốt truyện hoạt hình!

Tải xuống trang web chính thức của Super Seminary

Cốt truyện trò chơi phát triển theo dòng thời gian hoạt hình, từng bước một, tái hiện những cảnh quay hoạt hình cổ điển, và đưa bạn trở lại Thế giới siêu thần, trải nghiệm sâu sắc thế giới siêu thần của Hongda.

Grand Canyon đối đầu với kẻ thù và Kesha thiêng liêng giáng xuống trái đất. Số phận trái đất sẽ phát triển như thế nào?!

Super Seminary

Đi bộ cùng Ge Xiaolun và Angel Yan để cứu Fraser, hay Cheng Yaowen và Reina bày tỏ tình yêu với nhau dưới ánh hoàng hôn, cùng nhau thề thốt nữ thần bảo vệ Trong thế giới tuyệt vời này, sự lựa chọn là của bạn.


Tải xuống trang web chính thức của Super Seminary