Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy

Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy

Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v2.9.8Cập nhật:2023-06-09 07:30:35Kích thước:95.8MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy
  • Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy
  • Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy
  • Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy
  • Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy

Bear Run với số tiền vàng và kim cương không giới hạn là một trò chơi chạy thú vị và hấp dẫn. Bear Run với số tiền vàng và kim cương không giới hạn có đồ họa trò chơi đẹp và giả tưởng; Bear Run với số tiền vàng không giới hạn Infinite Diamonds cũng có trò chơi dễ dàng- chơi kỹ năng chơi trò chơi. Đây là một trò chơi parkour đáng để giới thiệu!

Giới thiệu trò chơi

Đặc biệt được bổ sung những bông tuyết rơi, Xiong Er dễ thương sẽ cùng bạn bơi trong khu rừng băng tuyết đẹp nhất , cho phép bạn cảm nhận được cơn gió lạnh vào mùa đông. Nhiều cập nhật hiệu ứng và tối ưu hóa chi tiết hơn đang chờ người chơi tự khám phá trong trò chơi Bear Run with Unlimited Gold Coins và Unlimited Diamonds. Các chi tiết về nhân vật được trau chuốt hơn, mang đến cho bạn một bữa tiệc hình ảnh mới! Thiết kế cấp độ được tối ưu hóa hoàn toàn, nhịp điệu trò chơi mạnh mẽ hơn và hành trình parkour của Xiong Da và Xiong Er thậm chí còn thú vị hơn!

Ưu điểm của trò chơi

1. Nhân vật Sự dễ thương cực kỳ bắt mắt và màu sắc rất tươi sáng trong quá trình chạy;

2. Bản đồ đã được cập nhật với nhiều skin ngày lễ đa dạng để tăng thêm sự thú vị khi chơi;

3. Các chướng ngại vật và trở ngại trong suốt quá trình Các đạo cụ đã được tính toán cẩn thận để tạo độ khó tổng thể phù hợp với nhịp điệu của bạn!

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Những hình ảnh cổ điển đã trở lại và Ngoài ra còn có trang phục nhân vật thú vị

< p> 2. Lối chơi đa dạng không chỉ là parkour

 3. Đồ họa trò chơi tinh tế và mô hình nhiệm vụ

 4. Nâng cấp cuộc phiêu lưu ở cấp độ đáng yêu khiến trò chơi trở nên thú vị hơn

Tính năng trò chơi

[Hình ảnh cổ điển được ủy quyền chính thức]

Trò chơi di động được ủy quyền chính thức! Hình ảnh cổ điển đã trở lại và đưa bạn vào cuộc hành trình xuyên qua khu rừng rậm nguy hiểm! Trò chơi được chuyển thể từ những kiệt tác anime kinh điển, với khả năng phục hồi các nhân vật anime cổ điển có độ chân thực cao, cộng với những khung cảnh giàu trí tưởng tượng, khiến bạn không thể thoát ra khỏi thế giới đầy phiêu lưu của Bear!

[Nhiều cách chơi khác nhau và tạo ra xu hướng]

Ấp ủ và phát triển những thú cưng dễ thương, đó là niềm vui bất tận. Phần thưởng thuộc tính thú cưng mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng đạt được điểm cao. Các đường đua cấp độ thú vị, các nhân vật cổ điển được khôi phục, các trận chiến PK đầy thử thách, phát triển thú cưng, thử thách hàng ngày và lối chơi xổ số độc đáo đều đang chờ đợi bạn trong "Bear Run"!

[Chất lượng hình ảnh tinh tế, nâng cấp toàn diện]

Bạn cũ, cảm xúc mới! Chất lượng hình ảnh của "Bear Run" đã được nâng cấp về mọi mặt! !

Lối chơi đẹp mắt

Trong trò chơi, Hói Qiang đáng ghét, Xiong Da hóm hỉnh, Xiong Er ngớ ngẩn, Jiji và các nhân vật gốc khác đều xuất hiện, với lồng tiếng gốc và nước trái cây nguyên bản . Hương vị nguyên bản, phục hồi 100% so với hoạt hình gốc!

Phong cách trò chơi thoải mái, hài hước, cảnh quay phong phú, đa dạng và đầy hứng thú. Một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong rừng, một cuộc nhảy nấm gay cấn, một chuyến đi sôi động và ồn ào đến thị trấn cổ bí ẩn, nhiều cảnh khác nhau để vui hơn!

Trong game, chú gấu cũng có nhiều trò chơi thú vị khác nhau hình dạng, bao gồm Núi Huaguo. Vua gấu xinh đẹp, một con gấu không gian mặc bộ đồ không gian, Li Xiaoxiong biết võ thuật Trung Quốc, nhiều phong cách và hứng thú hơn, cùng các kỹ năng dành riêng cho nhân vật để giúp bạn đạt điểm cao một cách suôn sẻ!

Sự khéo léo trong trò chơi Hệ thống thành tích đa dạng được thiết kế độc đáo cho phép bạn liên tục thử thách bản thân trong môn parkour. Hoàn thành nhiều thành tích khó khác nhau và nhận phần thưởng kim cương khổng lồ. Liệu Xiong Da cuối cùng có thể thoát khỏi sự truy đuổi của Bald Qiang hay không đang chờ bạn thử thách!

Nhật ký cập nhật