Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Chạy mát mẻ Wandou

Chạy mát mẻ Wandou

Chạy mát mẻ Wandou

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-06-05 07:05:14Kích thước:52.5MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Chạy mát mẻ Wandou
  • Chạy mát mẻ Wandou
  • Chạy mát mẻ Wandou
  • Chạy mát mẻ Wandou
  • Chạy mát mẻ Wandou

Wandou Cool Run là một trò chơi parkour trên thiết bị di động. Trong trò chơi, Pea sẽ bắt đầu một cuộc thi parkour với bạn bè và giáo viên của mình. Bạn bè quan tâm có thể tải về và dùng thử!

Giới thiệu chính thức

Wandou Cool Run được chuyển thể từ bộ truyện tranh Wandou Xiaozhuan và được sự ủy quyền của họa sĩ. The Legend of Pea Laughter là một bộ truyện tranh gốc được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Comic Party. Tác giả Yuan Weijiang sử dụng những bức tranh sinh động, thú vị để kể câu chuyện về cậu bé Wandou cùng các bạn cùng lớp, thầy cô và gia đình. Trò chơi này là một trò chơi rượt đuổi dựa trên một trong những bộ truyện tranh bốn khung.

Wandou Cool Run đã có mặt! Ở đây có đủ loại nhân vật dễ thương và đạo cụ thú vị, chẳng hạn như nhảy và rơi, lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt và kẻ xấu để chiến đấu, thật tuyệt! Trích xuất trang bị, khoe trang phục, giành thứ hạng và thể hiện điểm cao của bạn.

Tính năng trò chơi

-Peas lưu trữ giải thưởng vật lý-

Truyện tranh có chữ ký của các nghệ sĩ, áo phông hoạt hình có hình hạt đậu, năm 2016 với phim hoạt hình vui nhộn Lịch để bàn, 50 nhân dân tệ khi nạp tín dụng điện thoại và những phần thưởng hậu hĩnh đang chờ bạn!

-Xếp hạng thi đấu hàng ngày-

Thi đấu mỗi ngày, cạnh tranh mỗi ngày, xếp hạng mỗi ngày, đứng đầu, tiến lên trong các nhóm và nhận quà tặng phong phú, rất nhiều vàng tiền xu, v.v. Có những phần thưởng hạt đậu vàng có thể đổi lấy giải thưởng vật chất.

-Cá tính, nhân vật, thời trang lộng lẫy-

Siêu nhân, ông già Noel, cô gái nhà bên, người phụ nữ đeo mặt nạ, nhiều nhân vật có thể thay đổi. Thời trang thú vị cho phép bạn thay đổi diện mạo của nhân vật và một cô gái dễ thương có thể ngay lập tức trở thành một cô gái đeo mặt nạ.

-Nhận thành tích và nhận phần thưởng-

Hoàn thành dòng chính và nhiệm vụ hàng ngày, bạn có thể mở khóa và bắt đầu hệ thống mới để chơi và nhận phần thưởng phong phú, bao gồm đạo cụ quý hiếm, tiền vàng , kim cương và bổ sung thuộc tính.

-Hệ thống trang bị đặc biệt cổ điển + cải tiến-

Hệ thống trang bị đặc biệt, phân loại thuộc tính, nhiều thuộc tính của một trang bị, hướng ngắm, huấn luyện ngắm bắn. Tăng cường và nâng cấp, thăng sao và cải thiện thuộc tính.

-Bản sao đa dạng, lối chơi đa dạng-

Bản sao đa dạng, lối chơi đa dạng, nhiều trải nghiệm, thử thách và hứng thú khác nhau. Chúc bạn vui vẻ khi viết copywriting và vui vẻ khi nhận được tài liệu.