Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > tái sinh

tái sinh

tái sinh

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.4Cập nhật:2023-06-04 07:47:38Kích thước:47.5MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • tái sinh
  • tái sinh
  • tái sinh
  • tái sinh

Tải xuống trò chơi di động Rebirth là một trò chơi di động phiêu lưu hành động độc lập, người chơi cần giúp nhân vật chính thoát khỏi sự truy đuổi của một tổ chức bí ẩn. Trong game di động Rebirth, một số địa điểm yêu cầu một số mật khẩu để giải câu đố, người chơi cần chú ý đến những thứ xung quanh! Đừng bỏ lỡ.

Giới thiệu chính thức

Rebirth "(re)format Z:" là một game phiêu lưu hành động thú vị. Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới tương lai và kể câu chuyện về những người bị điều khiển của một tổ chức ngầm bí ẩn. Chuyện gì đã xảy ra ở Zurich. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính và tránh sự theo dõi của tổ chức bí ẩn thông qua hàng loạt hành vi lén lút, nhảy, leo trèo, v.v., đồng thời khám phá ra âm mưu của Libria Crop sau một loạt quá trình giải đố.

Giới thiệu trò chơi

Bắt đầu tìm cách trở thành Lập trình viên tự do!

Nỗ lực đột nhập vào các giao thức của Tập đoàn LIBRIA của Alice đã không thành công. Cô bất ngờ liên lạc với một tổ chức ngầm bí ẩn tự xưng là "Resistance". Alice đang gặp nguy hiểm - LIBRIA có toàn quyền kiểm soát người dân và họ biết cô đã làm gì. Sự phản kháng là điều chắc chắn: Hành động của Alice sẽ dẫn đến một cuộc cách mạng.

Khám phá sự thật đằng sau LIBRIA, camera giám sát, máy bay không người lái và nhân viên bảo vệ mà Alice đã bỏ qua. Khi cô tìm đường đến tương lai của Zurich, Resistance chỉ cho cô một số địa điểm dẫn đến cuộc Cải cách - chính tại nơi này, 600 năm trước.

Đã đến lúc đấu tranh cho tự do. Bắt đầu một cuộc cách mạng.

Đánh giá trò chơi

Trò chơi này là Một trò chơi độc lập chứa đầy các yếu tố phổ biến của cyberpunk và viễn tưởng. Bối cảnh của câu chuyện lấy bối cảnh ở Zurich, Thụy Sĩ, một trăm năm sau, mặc dù công nghệ đang phát triển nhanh chóng và điện tử đã trở thành tiêu chuẩn nhưng mức sống của người dân đang ngày càng xấu đi (Công nghệ cao, cuộc sống thấp). Sự giàu có và quyền lực dần dần tích lũy trong tay công ty đầu sỏ LIBRIA, đồng thời nó tiếp tục chèn ép và bóc lột những người ở tầng lớp dưới đáy bằng những lợi thế về công nghệ và tài nguyên của mình.

Để vạch trần những hành vi tham nhũng và xấu xa của LIBRIA, nữ hacker Alice đã quyết định đột nhập vào hệ thống nội bộ của nó và đánh cắp thông tin nhưng không may bị phát hiện. Trên đường trốn thoát, Alice bị LIBRIA đe dọa tính mạng của người bạn đời. Phương án cuối cùng, Alice, với sự giúp đỡ của các thế lực bí ẩn, đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm và bắt đầu kháng cự và đánh trả.

Cách chơi không phức tạp, nhà phát triển đã thiết lập lộ trình chuyển tiếp màu xanh lam và bạn có thể di chuyển từng khung hình một. Người chơi cần phải có thị lực nhanh và đôi tay nhanh nhạy để tránh các nhân viên có vũ trang, camera và các thiết bị theo dõi khác trên đường và đi đến địa điểm được chỉ định để vượt qua màn chơi.

Tất nhiên, trò chơi không chỉ xoay quanh vấn đề thời gian, đơn giản như AI ú òa. Ở nhiều nơi, có những câu đố cơ học yêu cầu các đạo cụ chức năng để giải và những đạo cụ đặc biệt này nằm rải rác khắp bản đồ và cần phải nhặt một lần trước khi có thể mở khóa.

Quá trình trò chơi không dài, có tổng cộng sáu cấp độ. Xếp hạng ba sao chỉ liên quan đến mức độ khám phá bản đồ. Sau khi tất cả các địa điểm đã được truy cập, mức độ khám phá là 100%, tương ứng với ba ngôi sao.

Việc bạn bị phát hiện ở cấp độ nào cũng không thành vấn đề, bạn có thể hồi sinh ở điểm lưu trước đó mà không mất bất kỳ chi phí nào và khu vực khám phá trước đó sẽ được giữ lại nên độ khó chung của trò chơi là không cao.

Ngoài việc khám phá, một yếu tố thu thập khác là các đoạn dữ liệu. Bạn có thể kiểm tra nó trong hệ thống phân đoạn trên giao diện chính, nhưng nó ở dạng "điền vào chỗ trống" và người chơi cần đưa dữ liệu vào vị trí tương ứng. Thông qua những mảnh vỡ này, người chơi có thể có được bối cảnh và thế giới quan trò chơi hoàn chỉnh hơn.

Nhìn chung đây là một trò chơi có nội dung và ý nghĩa, phù hợp với những người chơi có định hướng chiến lược.

Tính năng trò chơi

Đắm mình trong Zurich tối tăm dưới sự kiểm soát của LIBRIA

Tìm hiểu những gì đã xảy ra mãi mãi 500 năm trước ở Zurich và nó đã thay đổi như thế nào Hãy tham gia trên toàn thế giới

Xử lý các tình huống khó khăn và đánh bại các hệ thống bảo mật được thiết kế thông minh

Thu thập các mảnh dữ liệu bị mất và tìm hiểu thêm về bí mật của Tập đoàn LIBRIA

Trang chủ: tái sinh

tái sinhTải về liên quan