Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Tiếng súng tái sinh

Tiếng súng tái sinh

Tiếng súng tái sinh

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.13Cập nhật:2023-05-23 14:10:51Kích thước:1.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Tiếng súng tái sinh
  • Tiếng súng tái sinh
  • Tiếng súng tái sinh
  • Tiếng súng tái sinh
  • Tiếng súng tái sinh

Gunfire Reborn là một trò chơi bắn súng được ghép từ Steam. Trò chơi Gunfire Reborn có nhiều cấp độ ngẫu nhiên. Người chơi có thể tự do chấp nhận rủi ro và hỗ trợ các hoạt động chơi đơn. Họ cũng có thể chơi theo đội với bạn bè. Gunfire Reborn Trò chơi bắt đầu chế độ đấu súng thú vị.

Giới thiệu trò chơi

Gunfire Reborn là một trò chơi phiêu lưu kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất, yếu tố ngẫu nhiên Roguelite và lựa chọn chiến lược RPG. Trong trò chơi, người chơi có thể điều khiển các anh hùng với các khả năng khác nhau để tạo thành nhiều lối chơi Build khác nhau và sử dụng vũ khí rơi ngẫu nhiên để thực hiện các thử thách phiêu lưu ở cấp độ ngẫu nhiên. Bạn có thể chơi một mình hoặc trong một nhóm tối đa bốn người.

Trong trò chơi, mỗi cấp độ trải nghiệm của người chơi là ngẫu nhiên. Mỗi lần bạn khởi động lại trò chơi, đó là một trải nghiệm mới. Bạn có thể gặp những tài năng anh hùng khác nhau, đạo cụ vũ khí, tuyến đường cấp độ khác nhau và nhịp điệu chiến đấu trong trải nghiệm cấp độ khác nhau.

Tính năng của trò chơi

FPS+Roguelite + Lối chơi kết hợp RPG, hình thành nhiều Công trình khác nhau trong vòng xoáy chết chóc liên tục để có được những trải nghiệm phá rừng khác nhau

Trải nghiệm cấp độ thủ công nhưng ngẫu nhiên

Hơn 100 đạo cụ khác nhau và đa dạng vũ khí

Sự khác biệt về cơ chế chơi nhiều anh hùng và nhiều trò chơi

Nghệ thuật cách điệu độc đáo

Cuộc phiêu lưu đồng đội

Lối chơi

p>

Chiến đấu

Sếp ở cấp độ đầu tiên không yêu cầu cao về khả năng di chuyển và về cơ bản bạn có thể né đòn tấn công của hắn chỉ bằng một ca. Nhưng đối với boss cấp hai, vẫn cần người có thể phá giáp, phá giáp lại tăng thêm không gian và dịch chuyển, về cơ bản có thể hoàn toàn trốn thoát.

Trong số đám đông, kẻ đe dọa chúng ta nhiều hơn chính là người bắn nỏ, ở đây chúng ta có thể luyện tập nhiều hơn việc né tránh và sử dụng boongke, về cơ bản chúng ta sẽ không chịu bất kỳ thiệt hại nào.

Về mặt kỹ năng

Khi bắt đầu trò chơi, người biên tập khuyên bạn nên thêm càng nhiều sát thương nguyên tố càng tốt, những thứ được khuyên dùng nhiều nhất ở đây là "Sấm sét", "Ăn mòn" và trạng thái bất thường.Tăng sát thương. Khi thuộc tính của chúng ta đầy đủ, chúng ta có thể gây sát thương rất cao. Ở đây tốt nhất nên kết hợp vũ khí và thuộc tính. Đối với súng có thuộc tính sấm sét, phi tiêu được khuyên dùng để ăn mòn.

Hướng dẫn trò chơi nhỏ

Di vật

Trong quá trình chơi, nếu gặp cửa ẩn, bạn phải mở nó để chắc chắn nhận được di tích. Nhưng chúng ta phải có sự đánh đổi nhất định đối với các vật phẩm trong di tích, ví dụ như những di vật có tốc độ tăng trưởng âm +35 tấm nhưng không có đòn chí mạng thì có thể bị loại bỏ.

Về mặt tài năng

Ưu tiên các mục trong cây thăm dò, điều này có thể cho phép vũ khí tạo ra các mục tốt hơn và cải thiện khả năng đầu ra càng nhanh càng tốt, chẳng hạn như + 50 Lucky Hit - 50 Ổn định, tăng sức mạnh rất lớn. Để có khả năng sống sót, việc giảm sát thương phải được sạc đầy càng sớm càng tốt. Phần còn lại phụ thuộc vào sở thích cá nhân.

Làm thế nào để chơi Guns Reborn phiên bản Android? Trò chơi bao gồm ba cấp độ chính, hàng tá vũ khí đặc biệt, nhiều kỹ năng ngẫu nhiên và mánh gian lận rất hữu ích trong chiến đấu.

Miasma: Shock + Rot = Miasma

Miasma là một sát thương cực mạnh lan sang kẻ địch ở gần theo thời gian. Chủ yếu là thiệt hại do bức xạ từ BL3.

Vụ nổ: Đốt cháy + Phân rã = Vụ nổ

Hiệu ứng khá trực tiếp và kết quả là vụ nổ gây sát thương cực lớn cho kẻ địch xung quanh.

Thao tác: Điện giật + bỏng = Thao tác

Tác dụng là kẻ địch có hiệu ứng debuff sẽ tấn công kẻ thù khác, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, kẻ thù sẽ chỉ đứng đó và không làm gì cả . Làm điều đó cho đến khi hiệu ứng debuff biến mất

Mô tả trò chơi

1. Tận hưởng cuộc chiến bắn súng góc nhìn thứ nhất mượt mà, với phong cách hội họa độc đáo hơn và các cấp độ đặc biệt;

< p> 2. Một loạt các phương pháp huấn luyện có thể trau dồi những nhân vật mạnh mẽ từ các góc độ khác nhau và mỗi trò chơi là một trải nghiệm mới;

 3. Guns Reborn là một trò chơi có thể chơi trực tuyến với bạn bè. Đúng vậy chơi sẽ thú vị hơn.

Nhật ký cập nhật

Nhật ký lịch sử nhật ký cập nhật

Hướng dẫn bổ sung cho bản cập nhật ngày 15 tháng 7:

Bản cập nhật này là bản cập nhật trọn gói. Bạn cần tải lại gói trò chơi.

Nếu hôm nay xảy ra sự cố khi tải xuống và cập nhật, bạn có thể gỡ cài đặt và thử tải xuống lại hoặc cập nhật từ trang web chính thức. Nếu sự cố tải xuống vẫn xảy ra, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để liên hệ với chúng tôi để khắc phục sự cố :

1. Phía máy tính: Diễn đàn trang web chính thức của trò chơi di động "Gunfire Reborn", Zhanmeng - phản hồi của bộ phận dịch vụ khách hàng để cung cấp phản hồi nhằm tạo điều kiện cho nhóm phát triển kiểm tra và khắc phục sự cố;

2 .Phía di động: Duoyi Zhanmeng - Cài đặt - Phản hồi-Chọn game di động "Gunfire Reborn" để đưa ra phản hồi.

Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn và ủng hộ trò chơi của chúng tôi!

Thông báo cập nhật ngày 15 tháng 7:

Xin chào mọi người!

Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã mang đến anh hùng trả phí [Peach], chế độ tái sinh (cấp 1~7), cũng như 5 vũ khí mới, 7 cuộn giấy bí mật mới và các tuyến đường ngẫu nhiên mới cho các cấp độ. Tôi hy vọng bạn có thể thích. Ngoài ra, chúng tôi đã thực hiện các điều chỉnh cân bằng về hiệu ứng và chất lượng của một số cuộn bí mật, giảm độ khó cho người chơi cấp thấp khi vượt qua các thử nghiệm hàng ngày và sửa một số lỗi trong trò chơi.

Nếu bạn gặp bất kỳ sự không hài lòng nào trong quá trình trải nghiệm, chúng tôi cũng hy vọng bạn có thể thông báo kịp thời cho chúng tôi thông qua "Hệ thống phản hồi dịch vụ khách hàng" trong trò chơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bóng và cải thiện những nội dung cập nhật này cùng với mọi người. Chúc vui vẻ!

----Nhóm dự án Gunfire

Tên tiếng Trung: Gunfire Rebirth

Tên gói: com.duoyi.m2m1

Giá trị MD5 : b8c393e1f7981ac312f0e7385a114186