Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Túy Giang Sơn 3D

Túy Giang Sơn 3D

Túy Giang Sơn 3D

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.5Cập nhật:2023-06-03 07:52:06Kích thước:23.8MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Túy Giang Sơn 3D
  • Túy Giang Sơn 3D
  • Túy Giang Sơn 3D
  • Túy Giang Sơn 3D
  • Túy Giang Sơn 3D

Zuijiangshan 3D là một game di động chiến lược thời gian thực được chuyển thể từ bối cảnh thời Tam Quốc. Kết hợp miễn phí các anh hùng thẻ bài Tam Quốc để chiến đấu, kỹ năng chắc chắn hợp đồng gốc, hiệu ứng đặc biệt thú vị, tiêu diệt ngay lập tức toàn màn hình, thanh kiếm nặng không lưỡi, kỹ năng tuyệt vời Bu Gong mang đến cho bạn trải nghiệm mới chưa từng có theo phong cách cổ điển Tam Quốc!

Giới thiệu trò chơi

Từ xa xưa, các anh hùng đã phải đau buồn vì Beauty Pass! Beauty Pass đã quy tụ rất nhiều mỹ nhân có thể so sánh với ba nàng hậu cung. Hàng ngàn mỹ nữ, Tôn Thượng Hương vô song, Kiều Kiều xinh đẹp, Zhen Ji duyên dáng, mây nhẹ che khuất mặt trăng Diao Chan. .. Các anh hùng trẻ tuổi đã sẵn sàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp chưa?< /p>

Sự kiện Bá chủ Thành phố Hoàng gia bắt đầu đúng giờ mỗi đêm và các thành phố lớn được hiển thị lại trước mắt bạn. Bạn có thể tiến quân vào các thành phố và chiếm giữ họ. Chiếm thành phố sẽ nhận được phần thưởng cao.

Tính năng của trò chơi

1. Tuyển dụng quân đội, phát triển nội bộ và mở rộng quyền lực;

2. Ngoại giao quan hệ xa và đánh gần, phát triển đa dạng;

3. Chiếm lãnh thổ và chiếm đoạt tài nguyên của địch.

Điểm nổi bật của trò chơi

Ngoại hình đa dạng Tự do thay đổi thú cưỡi

"Zuijiangshan 3D" có hệ thống biến hình luôn thay đổi, bao gồm số lượng lớn kiểu dáng, hình dạng thú cưỡi thay đổi tự do cũng như nhiều kiểu dáng và cách kết hợp khác nhau để người chơi lựa chọn. Cầm trong tay một thanh trường kiếm bất tử, bạn có một linh hồn bất tử, và bạn cưỡi một "Thỏ ngọc" mềm mại và dễ thương dưới chân, thậm chí còn độc đáo hơn. Ai nói rằng trò chơi chỉ có thể được chơi bởi hàng ngàn người, vô tận những thay đổi sẽ khiến bạn trở nên độc đáo!

< p> Thế giới tình yêu xã hội thông thường và Xianxia

"Zuijiangshan 3D" cam kết tạo ra phiên bản Q của trò chơi di động chiến đấu tình yêu Xianxia. Trò chơi có một hệ thống tình bạn hoàn chỉnh, nhiều người trực tuyến cùng lúc, phần thưởng ngục tối nhóm phong phú và các liên minh bất tử tập hợp lại để thành lập một nhóm cùng nhau tu luyện sự bất tử!

Dễ dàng nâng cấp thanh kiếm của bạn bằng cách treo lên ngoại tuyến

Không cần những nhiệm vụ khó khăn, chứ đừng nói đến sinh sản và nâng cấp quái vật nhàm chán! Kết nối ngoại tuyến "Drunk River 3D" cho phép bạn dễ dàng tích lũy kinh nghiệm mà không cần chơi trò chơi và việc nâng cấp không còn đau đớn nữa!

Nuôi thú cưng dễ thương để giúp bạn leo lên con đường dẫn đến đỉnh cao của thế giới cổ tích

Q Thú cưng cổ tích dễ thương được phát triển theo nhiều cách. Nhảy cấp và tiêu diệt kẻ thù để sát cánh chiến đấu! Tu luyện của bạn sẽ tăng vọt để giúp bạn đạt đến đỉnh cao của Con đường bất tử! Dễ thương! , dễ thương, dũng mãnh và độc đoán, bạn có thể thoải mái lựa chọn thú cưng với nhiều ngoại hình khác nhau!