Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Khám phá thành phố của các vị thần

Khám phá thành phố của các vị thần

Khám phá thành phố của các vị thần

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.3.6Cập nhật:2023-05-30 08:20:43Kích thước:100.2MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Khám phá thành phố của các vị thần
  • Khám phá thành phố của các vị thần
  • Khám phá thành phố của các vị thần
  • Khám phá thành phố của các vị thần
  • Khám phá thành phố của các vị thần

Trò chơi Shendu Quest là một trò chơi di động suy luận cổ xưa. Trò chơi Shendu Quest lấy bối cảnh thời nhà Đường. Trong trò chơi Shendu Quest, bạn trở thành một thám tử, tìm ra manh mối trong trò chơi và tiến hành suy luận các vụ án. , phức tạp khác nhau và những trường hợp khó hiểu đang chờ bạn giải quyết.

Giới thiệu trò chơi

Sendu Quest là một trò chơi kinh doanh mô phỏng phong cách cổ xưa × trò chơi trinh thám. Tại đây bạn có thể thu thập thông tin tình báo ẩn giấu, xét xử hàng trăm vụ án công khai, hóa thân thành xác chết để kiểm tra vết thương và thu thập bằng chứng, thu thập bằng chứng tại chỗ để giải quyết tội phạm và trừng phạt những kẻ bất lương. Sau khi du hành đến thủ đô của các vị thần, bạn nắm giữ một vị trí quan trọng trong Đền Dali và trở thành bạn tâm giao của Master Di. Bạn sát cánh chiến đấu với những danh nhân cổ xưa. Khi cốt truyện giải quyết từng vụ án chưa được giải quyết, bạn cũng vô tình biết được về những âm mưu chưa biết và bí mật... Bạn có thể trở thành một quan chức giỏi giải quyết hàng ngàn vụ án và chiếm được cảm tình của người dân không? Còn về Shendu Quest thì sao

Tính năng trò chơi

Trong trò chơi Shendu Quest, người chơi với tư cách là quan chức của Đền Dali, trở thành cánh tay phải của Lord Di và phụ trách công việc của Đền Dali. Trong trò chơi, anh ta không chỉ có thể phát hiện các vụ án mà còn có thể mô phỏng các vụ án vận hành Đền Dali và giải quyết các công việc của Đền Dali, kiểm soát thông tin tình báo ẩn giấu, xem xét hàng trăm vụ án công khai, thu thập bằng chứng tại chỗ, kiện tụng trước tòa, kiểm tra thương tích và thu thập bằng chứng, trừng phạt những kẻ bất lương, v.v. Đồng thời, khi giải quyết các công việc chính quyền hàng ngày, bạn không chỉ phải quản lý cấp dưới, ra tòa xét xử các vụ án, giải quyết các quan hệ quan - dân mà còn có thể phải tiếp xúc với công việc khám nghiệm tử thi...

Điểm nổi bật của trò chơi

  [Du hành ngược thời gian để trở thành cảnh sát để khôi phục bầu không khí trinh thám] Du hành ngược thời gian về thời nhà Đường và trở thành cảnh sát sẽ như thế nào? Từ việc tìm kiếm chứng cứ, xem xét lời khai, đến lựa chọn chứng cứ để suy luận, phân tích, đến xét xử vụ án và xác định thủ phạm, toàn bộ quá trình giải quyết các vụ án cổ đều được khôi phục. Hãy trở thành đồng nghiệp với nhiều người nổi tiếng khác nhau, đừng hoảng sợ, hãy tin vào hào quang của nhân vật chính của bạn!

[Mô phỏng Đền Dali và phụ trách mọi công việc ở mọi quy mô] Khi bạn mới đến Đền Dali, bạn sẽ được yêu cầu phụ trách mọi công việc của Đền Dali. Bạn có thể phát triển Đền Dali thành ngôi đền đầu tiên không bộ của nhà Đường? Bạn có thể giải quyết từng lời than phiền khác nhau của mọi người không?

[Che giấu chung, tình báo trong tay] Kiểm soát cơ quan tình báo bí mật nhất cả nước, và mọi thông tin bạn muốn hoặc không muốn sẽ qua tay bạn. Nếu một ngày có kẻ giấu mặt báo tin: Có gián điệp! Làm thế nào để bạn tìm ra!

[Tìm kiếm bằng chứng để giải quyết vụ án, rồi ra tòa xét xử vụ án] Mỗi khi một vụ án trôi qua, bằng chứng sẽ bị bỏ lại. Tìm kiếm bằng chứng ngay tại chỗ và tìm ra sự thật từ bên trong manh mối. Đưa vụ việc ra tòa để nghi phạm không còn đường trốn thoát và kẻ làm sai phải được bồi thường.

[Hóa thân thành xác chết để khám vết thương và giải quyết oan sai] Vì quyền lợi của người sống, lên tiếng thay người chết, tìm ra vết thương chí mạng thực sự của người đã khuất, xác định nguyên nhân cái chết, tìm ra nghi ngờ và loại bỏ bằng chứng sai, hoàn thành bản báo cáo về cái chết theo logic chặt chẽ và trật tự. Thủ phạm thực sự không có nơi nào để trốn.

[Đi quan quan, thử đường làm quan] Quan viên đầy rẫy những âm mưu, bằng trí thông minh của mình, bạn có thể sống sót được bao nhiêu tập? Trước sự nghi ngờ và quyền lực của quan chức, bạn là người phóng khoáng hay chỉ đang trục lợi...

Cách chơi

Khám nghiệm tử thi và thu thập chứng cứ để tìm ra sự thật và nguyên nhân của cái chết.

Hàng trăm vụ án công khai, Giáo hội thánh đã xét xử vụ án và kết án vụ án.

Cuộc tranh giành quyền lực trong cung, vươn lên đỉnh cao và chinh phục thiên hạ.

Hướng dẫn trò chơi

Vụ bắt cóc tỉnh trưởng

Thấy vẫn còn một vụ án chưa giải quyết được nên tôi có thể kết thúc công việc chính thức của ngày hôm nay. Tôi nghe thấy tiếng kẻ bắt giữ ở ngoài hành lang, anh ta di chuyển nhanh chóng và đi vào báo cáo: "Thưa ông, thống đốc mất tích. Người nhà trong nhà đã nhận được thư tống tiền từ bọn xã hội đen. Đội cận vệ Jinwu đã ra lệnh lục soát toàn thành phố. Cần sự giúp đỡ khẩn cấp để tìm ra những kẻ bắt cóc nhằm xác nhận tung tích của thống đốc... Đây là Sự việc đã lan truyền trong dân chúng."

"Tên trộm dám bắt cóc quan chức. Tên trộm này khá dũng cảm. Có ai nhìn thấy thống đốc trước khi ông ấy biến mất không? Đó có thể là người hầu của dinh thự hoặc một người qua đường. "Có vẻ như hôm nay chúng ta phải điều tra rõ ràng vụ án này.

Viên cảnh sát có chút bối rối: "Theo báo cáo của cấp dưới, thống đốc đã đến nhà chứa để đi chơi qua đêm vào đêm đó... rồi biến mất."

Giết người. Vụ án vào một đêm tuyết rơi

Cầm trên tay hồ sơ vụ án được giao cho chùa Đại Lý trong ngày - Chen, vợ của doanh nhân giàu có Bu Liang, bị sát hại tại nhà vào một đêm tuyết rơi. Cảnh sát quận địa phương không tìm được bằng chứng nào không thể chối cãi nên đã tìm đến chùa Đại Lý để cầu cứu.

Người hầu cận đi điều tra báo cáo rằng doanh nhân giàu có Bu Liang đang lang thang ở nơi bắn pháo hoa và đã nói chuyện rất vui vẻ với một phụ nữ trong nhà chứa, sau đó thậm chí còn muốn lấy cô làm vợ lẽ. Vợ anh, Chen, vì chuyện này mà cãi nhau nhiều với Bu Liang, hai người chia tay trong không vui. Vào ngày Chen qua đời, doanh nhân giàu có vừa từ nước ngoài trở về.

"Trong lúc cãi vã, ngươi vô tình giết người vì cản trở vấn đề thê thiếp sao? Cho dù bỏ qua tình cảm vợ chồng nhiều năm cũng không cần thiết phải mạo hiểm giết người, phải không? Nếu không được thì ly hôn đi... Đừng bốc đồng như vậy."

Khám phá thành phố của các vị thầnTải về liên quan