Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > san lấp mặt bằng kiến

san lấp mặt bằng kiến

san lấp mặt bằng kiến

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-05-29 14:34:44Kích thước:6.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • san lấp mặt bằng kiến
  • san lấp mặt bằng kiến
  • san lấp mặt bằng kiến
  • san lấp mặt bằng kiến

Ứng dụng Ant Power Leveling là một ứng dụng khách giúp bạn dễ dàng nhận đơn đặt hàng và kiếm tiền. Bạn có thể tìm thấy các đơn hàng tăng cấp sức mạnh mới nhất được phát hành bất kỳ lúc nào trên phiên bản di động Ant Power Leveling và chọn các đơn hàng mà bạn quan tâm trong, tiết kiệm thời gian và công sức.Tất nhiên, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến nếu cần thiết.

Giới thiệu chức năng

Cân bằng sức mạnh của kiến Ứng dụng cho phép người dùng đăng ký tài khoản, quản lý đơn hàng đến và đi, nạp rút tiền mặt và các thao tác nhanh chóng khác một cách thuận tiện hơn. Nhận đơn đặt hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp việc đào tạo sức mạnh trở nên an toàn hơn.

Ứng dụng Ant Power Leveling cung cấp các dịch vụ kinh doanh liên quan đến việc tăng sức mạnh cho các trò chơi phổ biến.

Ant Power Leveling có đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho đại đa số người dùng.

Phần mềm Ant Power Leveling tích hợp quản lý đơn hàng, quản lý tài chính, thống kê đơn hàng, v.v. .

p>

Nhiều chức năng mạnh mẽ, thao tác nhanh, đơn giản, dễ sử dụng.

Đồng thời ứng dụng Ant Power Leveling cung cấp cho bạn một số lượng lớn các đơn hàng để bạn lọc và nhận, cho phép bạn lựa chọn và kiếm tiền dễ dàng; King Power Leveling chỉ dành cho bọn côn đồ nên bạn có thể nhận đơn đặt hàng mà không phải lo lắng.

Tính năng phần mềm

 1. Nhanh chóng Đăng ký và đặt hàng nhanh chóng.

2. Nếu bạn là bậc thầy của trò chơi và muốn trở thành người thăng cấp sức mạnh hoặc đối tác đấu kiếm, hãy truy cập Power Leveler.

Cách sử dụng

1. Tải xuống và cài đặt phần mềm trên trang này

2. Đăng ký tài khoản và đăng nhập

3 . Thanh toán phải được thiết lập Mật khẩu có thể được sử dụng để giải phóng sức mạnh cân bằng

4. Nạp lại số tiền ký gửi cần thiết để chấp nhận đơn hàng

5. Tìm đơn hàng bạn muốn tiếp quản sảnh nhận lệnh.

6. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tải ảnh đã hoàn thành lên và gửi đơn hàng đã hoàn thành.

Nếu bạn nhấp vào "Tôi đã hoàn thành việc cân bằng sức mạnh" trước khi đơn hàng được hoàn thành đầy đủ, đó được coi là việc gửi đơn đặt hàng có mục đích xấu và phí cân bằng sức mạnh và thậm chí cả tiền đặt cọc sẽ bị khấu trừ.

Ghi chú

Trước hết, bạn phải hiểu quy trình nhận lệnh cơ bản: nạp tiền - nhận đơn hàng - kiểm tra tài khoản và tải ảnh đầu tiên lên - bắt đầu tăng sức mạnh - hoàn thành nhiệm vụ và Sau khi tải hình ảnh đơn hàng lên và gửi đơn hàng - chờ chủ nhà chấp nhận - việc chấp nhận hoàn tất.

Khi chấp nhận đơn hàng, hãy chú ý xem giá đơn hàng và tiêu đề đơn hàng có nhất quán hay không. Ví dụ: nếu giá đơn hàng được đặt là 10 nhân dân tệ, công ty trước đó sẽ chỉ đóng băng 10 nhân dân tệ cho đơn hàng này. Tiêu đề của nó nói rằng số tiền thanh toán sẽ là 100 nhân dân tệ sau khi đơn hàng hoàn thành. Khi đơn hàng tiếp theo được hoàn thành, đơn hàng trước đó sẽ được thanh toán 100 nhân dân tệ. công ty không sẵn lòng giải quyết 100 nhân dân tệ và nền tảng không thể buộc phải thêm tiền. Không có sự đảm bảo nào cho người nhận đơn hàng đối với loại đơn hàng này, vì vậy đừng nhận.

Giới thiệu liên quan

Ant Power Leveling được liên kết với An Huy Blade Network Technology Co., Ltd., một nền tảng giao dịch được bên thứ ba đảm bảo cho ngành cân bằng sức mạnh. trong quá trình giao dịch cân bằng sức mạnh thấp. Công ty chúng tôi bằng cách phát triển máy thêm tài khoản tự phát triển, người dùng không cần phải lo lắng về bảo mật tài khoản.

Người dùng thực sự có thể đăng nhập vào trò chơi trước khi biết số tài khoản và mật khẩu của mình để đảm bảo an toàn cho tài khoản.

Trải nghiệm người dùng hiệu quả, thuận tiện và nhanh chóng. Tạo một môi trường cân bằng sức mạnh trò chơi trực tuyến hài hòa hơn.

san lấp mặt bằng kiếnTải về liên quan