Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại

Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại

Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v5.1.0Cập nhật:2023-05-29 08:55:47Kích thước:384.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại
  • Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại
  • Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại
  • Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại
  • Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại

Phiên bản Modern Air Combat 3D Xiaomi là phiên bản đăng nhập tài khoản Xiaomi của Modern Air Combat 3D. Đây là một trò chơi di động cạnh tranh không chiến phong cách độ nét cao 3D, với các trò chơi trên không, thử thách thú vị và những trận chiến nảy lửa.

Giới thiệu chính thức

Theo thông báo của Xiaomi, bắt đầu từ phiên bản này, Xiaomi Game Center sẽ không hỗ trợ các thiết bị không phải Xiaomi đăng nhập vào game nữa! Người dùng vui lòng không xóa "Plugin bảo mật dịch vụ Xiaomi" hoặc "Trợ lý phúc lợi của Trung tâm trò chơi Xiaomi" để có thể tiếp tục chơi trò chơi mà không bị ảnh hưởng. Nếu bạn xóa nó, người dùng không phải thiết bị Xiaomi sẽ không bị ảnh hưởng có thể đăng nhập vào trò chơi. Xin lưu ý.

Các tính năng quan trọng: Thế hệ cảnh địa hình 3D độ phân giải cao mới với chất lượng của bảng điều khiển trò chơi!

Một thế hệ cảnh địa hình 3D độ phân giải cao mới được sản xuất với công nghệ hiển thị retina dựa trên dữ liệu hình ảnh vệ tinh thực! Bay qua nhiều hòn đảo, bến cảng, thành phố rực rỡ và sa mạc nhiệt đới! Các khu vực chiến đấu thực tế và tuyệt vời hơn đang chờ bạn trải nghiệm! Hiệu ứng hình ảnh đặc biệt xuất sắc, bao gồm: ánh sáng mặt trời rực rỡ, kết cấu độ nét cao, v.v.

Đừng ngần ngại! Đây là một thế hệ mới của trò chơi cạnh tranh không chiến hiện đại! Lái hàng chục máy bay chiến đấu 3D hiện đại tiên tiến, trải nghiệm những cảnh chiến đấu tinh tế và rực rỡ, đồng thời tiêu diệt tất cả máy bay địch trong bầu không khí tràn đầy adrenaline cuộc phiêu lưu chiến đấu. , hãy tận hưởng cảm giác bắn súng sôi động!

Chế độ trò chơi

+ Sinh tồn vô hạn: Một làn sóng lớn máy bay địch cứng rắn chuẩn bị tấn công! Hãy chiến đấu chống lại làn sóng kẻ thù trong cuộc sống còn chế độ Chống lại tác động mạnh mẽ của máy bay chiến đấu Fang, trưởng thành trong trận chiến và thành thạo các kỹ năng bay phi thường!

+ Thử thách nghề nghiệp: Hoàn thành thử thách với Quân đoàn bóng tối, Thử thách pháo, trận chung kết và vòng loại vòng trong 4 giai đoạn sự nghiệp. , phát triển thành phi công "Mũ bảo hiểm vàng" có thể bay lên bầu trời!

+ Trận chiến trực tuyến: Cho dù đó là đối đầu 1VS1 hay chiến đấu trên không tự do hợp tác 2VS2, bạn có thể cạnh tranh với nhiều hơn nữa hơn 10 triệu người trong "Modern Air Combat 3D" Người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể cùng nhau trải nghiệm những trận chiến trên không hấp dẫn và thú vị!

Tính năng trò chơi

+ Tuyệt vời! Rực rỡ! Lực lượng không quân chiến thuật hiện đại đội hình: hơn 50 loại máy bay chiến đấu tiên tiến thực sự để bạn điều khiển! Hãy mua và nâng cấp chiếc xe yêu quý của bạn để đạt được hiệu suất vượt trội!

+ Cây công nghệ chuyên nghiệp và toàn diện: mỗi máy bay chiến đấu có một hệ thống công nghệ riêng biệt có thể được nâng cấp!16 loại hệ thống điện tử hàng không, hệ thống điều khiển hỏa lực, v.v. được nâng cấp đầy đủ. Nó có thể tăng cường hiệu quả chiến đấu của máy bay chiến đấu!

+ Tùy chỉnh miễn phí hệ thống thiết bị: Được trang bị cánh, động cơ có thể tùy chỉnh, hệ thống áo giáp và hệ thống tên lửa pháo tiên tiến, hiệu suất tổng thể của máy bay chiến đấu có thể được nâng cấp lên cấp độ mới. Cấp độ chiến đấu!

 + Hệ thống điều khiển dễ sử dụng: cảm biến con quay hồi chuyển và thao tác cần điều khiển ảo cho phép bạn trải nghiệm chuyến bay tự do 360 độ hấp dẫn!

 + Các pha nguy hiểm nhạy cảm và mượt mà Cơ động: Vuốt màn hình theo các hướng khác nhau để thực hiện các pha lộn nhào 360 độ hoặc các pha nguy hiểm bay chiến thuật lăn thùng để né tránh các cuộc tấn công của máy bay địch một cách hiệu quả!

+ Hiệu ứng nghe nhìn siêu sốc: hiệu ứng âm thanh chân thực và đồ họa tinh tế, trong trò chơi "Modern Air Combat 3D" hoành tráng, lái máy bay chiến đấu bay qua nhiều không phận chiến đấu như vùng đất hoang sa mạc, những ngọn núi phủ tuyết cao chót vót và những tòa nhà chọc trời thành phố!

Các phi công, xin cảm ơn phản hồi và sự hỗ trợ của các bạn. Dựa trên gợi ý của bạn, chúng tôi đã thực hiện những tối ưu hóa sau cho phiên bản mới. Vui lòng cập nhật lên phiên bản mới và tiếp tục chiến đấu!

Nhật ký cập nhật

1. [Cool] Remake 3D cao cấp -độ phân giải nhà chứa máy bay Cảnh mô hình, cảnh 3D độ phân giải cao với công nghệ hiển thị võng mạc thế hệ mới!

2. [Mới] Sự kiện mùa Mũ bảo hiểm vàng, hoàn thành nhiệm vụ Mũ bảo hiểm vàng để nhận phần thưởng lớn trong mùa.

3. [Mới] Chế độ xếp hạng đồng đội 4V4 chiến đấu sinh tử!

4. [Mới] "Cuộc thi sinh tồn cá nhân", "Cận chiến 8 người", "Cuộc thi sinh tồn đồng đội", "Trận chiến cướp cờ" và "Trận chiến phòng thủ căn cứ"!

5. [Mới được thêm vào] 11 máy bay chiến đấu mới được lên kệ: J-10B, MR-29, JC-16, JC-20, FA-35K, F-22K, HH-20, v.v. .

6. Trung tâm hội họa [Mới], các loại sơn của "Ngày 1 tháng 8", "Swift" và các đội trình diễn bay khác có sẵn để mua.

7. [Mới] Hệ thống bạn bè, chế độ nhóm, mời bạn bè lập nhóm, hỗ trợ trò chuyện riêng tư 1-1 với bạn bè!

8. [Mới] Chế độ quan sát, hỗ trợ chuyển đổi giữa góc nhìn chiến đấu trên không và góc nhìn của khán giả.

9. [Mới được thêm] bom gây nhiễu để làm phong phú thêm trải nghiệm chiến đấu với lối chơi không chiến chân thực hơn.

10. [Mới] Tùy chỉnh kích thước và vị trí phím theo nhu cầu riêng của bạn.

11. [Mới] Đội hình máy bay chiến đấu của đội hình máy bay chiến đấu và hạm đội cá nhân và đội voi đi bộ!


Trang chủ: Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại Cách thu thập tất cả chương thứ hai của chương hiện đại của "Black Cat Chronicles Club" (Is Black Cat Chronicles Club a Otome game) cod18 chiến tranh hiện đại 2 (call of Duty 18 chiến tranh hiện đại 2) Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Flash nhanh Diablo 3 Undead (Flash nhanh Diablo 3 Undead cho Xiaomi) Hướng dẫn sử dụng Xiaomi "Diablo 3" Tornado Barbarian Quick Master (2020 Thiết bị lốc xoáy man rợ Diablo 3) Mẹo đánh bóng skin súng trong "Call of Duty 19 Modern Warfare 2" (Call of Duty 19 Infinite Warfare 2) là gì Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thế còn vũ khí độc quyền của Xiaomi trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty ak Xiaomi custom skin) Danh sách tính năng và nội dung game “Falcon Combat” (Falcon “Falcon Combat” có vui không?) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Giới thiệu tính năng và nội dung trò chơi "Air Combat Falcon" (giới thiệu nội dung và tính năng trò chơi "Air Combat Falcon") Ai là sĩ quan điều động nhiệm vụ trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty Modern Warfare Mobilization) Hướng dẫn PS4 Call of Duty Modern Warfare 2 (Hướng dẫn PS4 Call of Duty Modern Warfare 2) Danh sách tên DLC "Call of Duty 16: Modern Warfare" (Danh sách tên DLC "Call of Duty 16: Modern Warfare") Bình minh của phiên bản Air Combat BT Phiên bản game Air War Striker 9 Phiên bản Xiaomi chiến đấu ảo tưởng vô tận Phiên bản kê Bailongbaye Hạ cánh trên bãi biển phiên bản 3D Xiaomi Phiên bản âm nhạc và khiêu vũ quốc gia Xiaomi Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Clash of Clans Royale Phiên bản Xiaomi Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai Nước bọt Tam Quốc Xiaomi Phiên bản Yoyo nâng cấp phiên bản Xiaomi Phiên bản vinh quang của các vị thần Xiaomi không chiến ZD Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi Đường đến vinh quang Phiên bản Xiaomi Phiên bản Baidu của Air Combat Striker Jianghu Knight đặt hàng phiên bản Xiaomi Máy chiến đấu trên không Happy Superman Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi Phiên bản Fighter Master Xiaomi Phiên bản web Xiaomi Netdisk Phiên bản tiền truyện Diablo của Xiaomi Love Dance OL Phiên bản Xiaomi Trọn bộ bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại (trọn bộ bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại)

Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đạiTải về liên quan