Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby

Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby

Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.8Cập nhật:2023-05-28 09:39:41Kích thước:72.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby
  • Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby
  • Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby
  • Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby
  • Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby

Bữa tiệc băng và tuyết của công chúa Libby là một trò chơi có chủ đề về băng và tuyết mùa đông trong loạt trò chơi libii. Đây là một trò chơi thông thường mang tính giáo dục dành cho trẻ em. Màn hình trò chơi vẫn dễ thương, đẹp và lãng mạn như trước. Rất phù hợp.

Giới thiệu chính thức

Gió thổi, tuyết mềm, ngôi nhà trên cây nhỏ của công chúa Libby điểm xuyết tuyết, đẹp như cổ tích câu chuyện.

Căn nhà gỗ nằm trên một cái cây lớn nằm sâu trong rừng, có cánh cửa gỗ trồng đầy hoa và những ô cửa sổ nhỏ xinh. Tôi nghe nói Công chúa Libby sẽ tổ chức một bữa tiệc băng tuyết hoành tráng tại căn cứ bí mật này. Không, cô ấy đang thiết kế thiệp mời. Hãy đến giúp cô ấy thiết kế thiệp và trang trí hội trường. Hãy cùng xem phòng tiệc còn thiếu những gì. Bình cát? Người bắt giấc mơ? Vòng hoa đầy màu sắc?... Hãy phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình. Việc trang trí địa điểm tổ chức tiệc sang trọng và thơ mộng là tùy thuộc vào bạn! chào mừng bạn bè của bạn đến với nhau, công chúa nhỏ xinh đẹp! Đừng quên chụp ảnh nhóm và để mọi người cùng thốt lên: “Cà tím~!” Thật là một bữa tiệc băng tuyết đẹp đẽ và khó quên!

Gameplay

p>

Mở trò chơi và một yêu tinh sẽ đưa bạn vào ngôi nhà trên cây. Công chúa đang đợi bạn chuẩn bị một bữa tiệc băng tuyết bất ngờ cùng cô ấy! Trước khi mọi người đến, hãy nhanh tay trang trí phòng tiệc nhé.

Hmm~ Hình như trên bàn còn thiếu thứ gì đó. Bấm vào thanh bên để đặt một chiếc bánh kẹo mút thơm ngon và một bình tranh cát tinh xảo! Hmm~ Cây cột trống rỗng, sao không treo một cái? Vòng hoa?

Vâng, hiệu ứng đột nhiên tốt hơn nhiều! Bạn cũng có thể thiết kế màu tường và sàn nhà. Bạn thích màu gradient hay màu bầu trời đầy sao? Tiếp theo, chúng ta hãy làm một thanh dream catcher ~ Chọn một công cụ bắt giấc mơ đẹp mắt trong thanh bên hoặc nhấp vào Tự làm để thể hiện sự sáng tạo của bạn.

Chà~ giờ bạn đã có một chiếc vòng bắt giấc mơ của riêng mình! Hãy treo nó trong phòng tiệc và để nó lưu giữ những giấc mơ ngọt ngào cho bạn. Ồ ~ Nhân tiện, làm sao một bữa tiệc băng tuyết có thể trọn vẹn nếu không có người tuyết? Hãy cùng Công chúa Libby làm một người tuyết độc đáo nhé.

Hãy vẫy cây đũa thần lần nữa ~Chà, người tuyết thực sự đã nhảy múa! Ở bên Công chúa Libby, mỗi phút đều thực sự đẹp và khó quên!

Tính năng trò chơi

 - Nguồn tài nguyên hóa trang khổng lồ để tạo nên Libby trong mơ

 -Những khung cảnh mới tinh tế, cho phép bạn đắm chìm vào khung cảnh đó

 -Lối chơi thú vị, trải nghiệm độc đáo Giống như một ngày mùa đông

 -Lối chơi thú vị, trải nghiệm độc đáo Giống như một ngày mùa đông

 - p>

 -Thu thập thêm bông tuyết và đổi lấy nhiều quà tặng

 -Đóng băng khung ảnh tinh tế để lưu giữ những khoảng thời gian vui vẻ

Cập nhật nhật ký

Tải lên trình độ trò chơi
Trang chủ: Bữa tiệc băng tuyết của công chúa Libby Mật khẩu để cứu công chúa trong "Seer" (Trò chơi di động Kế hoạch giải cứu thủ lĩnh châu Phi của Ser) là gì psp Taige 5 Công chúa của một quốc gia bị chinh phục (Taiko Dezhiden 5 Công chúa của một quốc gia bị chinh phục psp) Cách vào cung điện trong "Sakura Campus Simulator" (Cách tìm công chúa trong cung điện ở khuôn viên Sakura) Hallokety Bạch Tuyết (Bạch Tuyết hellokitty) Lâu đài công chúa thật và giả của đảo Obi (Cách vào Lâu đài công chúa thật và giả của đảo Obi) Chuyển đổi chiến lược lâu đài đào của công chúa Mario (Chiến lược lâu đài đào của công chúa Mario Bros.) Hướng dẫn kết hợp kỹ năng trái tim của "Shadow Blade 3" Iron Princess (Chuỗi kỹ năng công chúa sắt Shadow Blade 3 phiên bản mới) Octopath Traveller Elixir Gongtoku Tower's Grace (Chi nhánh công chúa Octopath Traveller) Buổi hòa nhạc trong mơ của Công chúa Libby Công chúa Libby và Elf Bella Cửa hàng tráng miệng trong mơ của công chúa Libby công chúa nhỏ libby Cách chiến đấu trong Trận chiến quà tặng Princess Connect Hatsune Sách tô màu công chúa bé Trận chiến công chúa của Super Mario Party (Giải phóng mặt bằng của Super Mario Party) Sự trỗi dậy của Khiên Anh hùng Bichi (Sách Sự trỗi dậy của Khiên Anh hùng Công chúa Bichi) A Havoc in Heaven, Princess Iron Fan (A Havoc in Heaven, Princess Iron Fan) Age of Empires 2 Phiên bản dứt khoát Công chúa Meima (Age of Empires 2 Phiên bản dứt khoát Giải cứu Magida) Tháp công chúa Super Mario Party Rosa (Tháp Rosa thế giới Super Mario 3D) Trùm cuối của Super Mario Odyssey (Công chúa Peach ở đâu ở cuối Super Mario Odyssey) Granblue Fantasy Gita và Princess Connection (Bức tranh đứng trên da Granblue Fantasy Gita) Animal Crossing: Bản vẽ váy công chúa New Horizons (Animal Crossing: Bản vẽ váy công chúa Disney New Horizons) Hướng dẫn về lâu đài đào của công chúa Super Mario (Hướng dẫn về lâu đài đào của công chúa Mario Bros.) Nuôi dưỡng công chúa quạt sắt ở Tianzhu (Tây Du Ký: Nuôi dưỡng công chúa quạt sắt trên thiên đường) Portia Time Pumpkin Pie (Việc kích hoạt Công chúa bí ngô Portia Time chưa được thực hiện)

Bữa tiệc băng tuyết của công chúa LibbyTải về liên quan