Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Mỗi tấc đất đều phải đấu phiên bản Baidu

Mỗi tấc đất đều phải đấu phiên bản Baidu

Mỗi tấc đất đều phải đấu phiên bản Baidu

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.3.0Cập nhật:2023-05-28 08:00:50Kích thước:214MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Mỗi tấc đất đều phải đấu phiên bản Baidu
  • Mỗi tấc đất đều phải đấu phiên bản Baidu
  • Mỗi tấc đất đều phải đấu phiên bản Baidu

Mỗi tấc đất Phiên bản Baidu là một game di động chiến tranh chiến lược hiện đại. Phiên bản Baidu của trò chơi di động "Fight for Every Inch" lấy bối cảnh thời đại công nghệ tương lai, những người lính sở hữu nhiều loại vũ khí công nghệ cao khác nhau và chỉ huy những người lính có siêu thuộc tính để chiến đấu chống lại bọn côn đồ.

Giới thiệu trò chơi

Mỗi tấc đất phiên bản Baidu là một trò chơi di động chiến tranh chiến lược thời gian thực. Phiên bản Baidu của Battle for Every Inch được tạo ra theo phong cách hoạt hình tinh tế. Có ba phe để lựa chọn. Mỗi trận đấu kéo dài 3 phút là một trận chiến mượt mà, cho phép bạn trải nghiệm trò chơi thú vị và gay cấn nhất. Hãy sử dụng trí óc thông minh của bạn để thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Các tính năng của trò chơi

【Sử dụng ar Xây dựng chiến trường mô phỏng của bạn]

"Đội lính đồ chơi α đã đến khu rừng 'hộp bút chì' và sẵn sàng chờ bất cứ lúc nào!" Trong chế độ ar mới, bạn có thể sử dụng bất kỳ cảnh nào xung quanh mình để xây dựng một chiến trường thực tế ảo và bạn có thể Một đội lính đồ chơi sát cánh chiến đấu trên chiến trường thực tế ảo!

[Lính đồ chơi đầy cá tính]

"Xin chào ngài! Đội súng cối đến báo cáo!" Bạn có còn nhớ những người lính đồ chơi đã đồng hành cùng bạn khi còn nhỏ ? Bây giờ, người bạn cũ của bạn sẽ cùng bạn trở lại chiến trường! Hơn 100 lính đồ chơi khác nhau, bao gồm tướng, súng chống tăng, lựu đạn và xe tăng công binh sẽ xuất hiện tại đây. Hãy thu thập những chú lính đồ chơi này và thống trị chiến trường!

[Chìa khóa để chiến thắng là chiến lược]

"Hãy cẩn thận, thưa ngài! Có thể có kẻ thù phục kích trong khu rừng phía trước!" Trong trò chơi, bạn sẽ đến các địa điểm chiến đấu khác nhau chẳng hạn như rừng rậm và hồ băng. , quan sát địa hình chiến trường. Triển khai đội quân đồ chơi của bạn. Khéo léo sử dụng thuộc tính kiềm chế của quân đội để đánh bại kẻ thù của bạn!

[Phối hợp chiến đấu với bạn bè]

Này Chỉ huy, bạn có thấy hai kẻ xui xẻo ở phía đối diện không? Mang theo bạn bè của bạn để cùng nhau đánh bại họ! Trong trò chơi, bạn có thể lập nhóm với bạn bè của mình để chiến đấu hợp tác 2v2 và trải nghiệm nhiều sự kết hợp vũ khí hơn cũng như các trận chiến chiến lược hơn.

[Chiến đấu vì viên đá Omega]

Sự xuất hiện bất ngờ của viên đá Omega đã phá vỡ sự yên tĩnh của thành phố. Ba đội quân Hoa Kỳ, Quân đoàn chỉ huy và Đế quốc Quân đội, để tranh giành nguồn tài nguyên vô tận, những viên đá Omega thử nghiệm năng lượng và cọ sát vào nhau. Chiến tranh sắp nổ ra!

[Giai đoạn chiến tranh tùy chỉnh]

Trong trò chơi di động "Chiến đấu từng inch", bạn cũng có thể tham gia vào một trận chiến "đối đầu" độc đáo với các thành viên liên minh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Trong chế độ đấu giao hữu, bạn có thể tùy chỉnh giai đoạn chiến tranh, chế độ chiến đấu và việc triển khai phe chiến tranh của mình.