Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v

Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v

Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v

Loại:Hóa trangPhiên bản:v3.0.2Cập nhật:2023-05-28 07:18:52Kích thước:342MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v
  • Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v
  • Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v
  • Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v
  • Câu chuyện về vẻ đẹp phiên bản v

Phiên bản Beauty Legend V là một game nhập vai cổ tích. Game di động phiên bản Beauty Legend V có các tính năng phong phú và đa dạng về lối chơi chiến đấu, thi đấu tự do, kỹ năng tuyệt đỉnh và tuyệt chiêu, đấu tay đôi liên server và đấu trường cho phép cạnh tranh bạn được trải nghiệm quá trình chiến đấu đầy đam mê và sảng khoái

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản BT của Beauty Legend có khung cảnh giả tưởng phong phú, mô hình nhân vật đẹp tinh tế, động tác và nhịp điệu chiến đấu mượt mà, Tuyệt đẹp và các hiệu ứng đặc biệt thú vị, các kỹ năng thú vị được cá nhân hóa như sức mạnh gây sốc, lực áp đảo và hấp thụ sự sống. Nhấp vào hình đại diện để sử dụng các kỹ năng chủ động. Điều khiển nhân bản mang lại cảm giác vận hành và tấn công mượt mà và linh hoạt, mang lại cho mọi người tác động thị giác mạnh mẽ. .

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Trực tuyến Nhận vip13, Yuanbao * 18888, 2,88 triệu đồng;

2. Bạn có thể được giảm giá gấp 3 lần Yuanbao cho lần nạp tiền đầu tiên, SSR Wu Ji, trang phục màu cam, đăng nhập bốn ngày liên tục để nhận Wu Ji;

 3. Tỷ lệ nạp lại là 1:500. Đăng nhập để nhận gói quà tặng độc quyền VIP miễn phí và bạn có thể nhận được tới 50.000 Yuanbao;

Tính năng trò chơi

[Các anh hùng mỹ nữ đến đồng hành cùng bạn, bạn tốt Bạn còn có thể cho tôi ai để hiểu cảm xúc của mọi người?]

Hệ thống sắc đẹp nguyên bản của thế giới cho phép bạn thư giãn về thể chất và tinh thần sau khi chiến đấu! Phong cách vẽ tranh của người đẹp đẹp khiến người ta cảm thấy tươi mới trong ký ức, nhân đôi sự gần gũi, gần gũi, giúp các Anh hùng lớn lên vui vẻ!

Khi gặp nhau trên đường hẹp, người dũng cảm sẽ chiến thắng, một PVP cổ điển hấp dẫn】

Hãy thể hiện trước khán giả bằng sức mạnh của bạn, quyết định kết quả bằng kỹ năng của bạn và mang lại cho bạn niềm vui ban đầu của trò chơi!

p>

[Các vị thần sẽ đến tham gia trận chiến và các hiệu ứng đặc biệt sẽ được kích hoạt hoàn toàn]

Nhiều chế độ trò chơi PVE và PVP khác nhau như Tháp quỷ bị bẫy, Nhà biểu diễn vũ khí thần thánh và Đấu trường, cũng như Những người phụ nữ xinh đẹp nhất Xiao Qiao và Diao Chan quỳ xuống và chơi đùa với vẻ đẹp gợi cảm bằng một ngón tay, thần sẽ đến và càn quét hàng ngàn đội quân để chiến đấu hàng ngàn dặm, khiến bạn không thể dừng lại.

[Một ngón tay thể hiện thao tác, một ngón tay siêu mạnh và tàn phá khán giả】

Đột phá toàn diện so với rocker truyền thống, trượt tự do, chiến đấu chống lại các anh hùng , thi đấu ở Đồng bằng miền Trung, chiến đấu chống lại các anh hùng trên thế giới, PVP Trong trận chiến của các vị vua, bạn sẽ tàn phá toàn bộ chiến trường bằng sức mạnh của mình và bạn sẽ được kết hợp hoàn toàn với sự hỗ trợ tấn công và phòng thủ, khiến trò chơi trở thành một trò chơi cạnh tranh thú vị!

[Có nhiều chiến thuật thú vị để chơi và bạn có thể gián đoạn vị trí thẻ với đầy đủ hỏa lực]

Ngục tối toàn cảnh, hoàn thành các chiêu thức hiệu ứng đặc biệt, làm choáng và hồi máu đặc biệt hiệu ứng tại chỗ, chặn vị trí để cắt hàng, miễn nhiễm bất khả chiến bại và trợ giúp thần thánh!

Lối chơi

1. Chủ yếu dựa trên lịch sử, Xianxia và những người đẹp huyền thoại tạo thành lối chơi cốt lõi của Wuji như đội.

2. Có các bản sao lối chơi chiến đấu độc đáo phong phú và đa dạng, các cuộc thi chiến đấu miễn phí, các kỹ năng và chiêu thức tuyệt đỉnh, các trận đấu tay đôi giữa các máy chủ, thi đấu trên đấu trường, v.v.